Tin Tức

10 cách phối đồ đẹp cho nữ mà bạn không nên bỏ qua

08/09/2021 - 03:09:57 PM | 3920
Để tận dụng lợi thế của trang phục là một trong những cách giúp cho chúng ta có thể khoe được vẻ đẹp đáng yêu và trong sáng.

Là con gái ai cũng muốn trở nên xinh đẹp và dễ thương trong mắt của mọi người. Bài viết xin chia sẻ 10 cách phối đồ đẹp cho nữ. 

XEM THÊM

Áo thun, chân váy xòe xếp ly, mũ lưỡi trai và giày thể thao

Cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ không thể bỏ qua được set đồ vừa kể trên. Đây là một trong những phương pháp kết hợp quần áo cũng khá phổ biến. Thay vì sử dụng quần short thì các chị em phụ nữ có thể thay thế bằng váy ngắn hoặc váy xếp ly ngắn.

10 cách phối đồ đẹp cho nữ

Áo thun rộng, quần short jean, tất thể thao dài, giày thể thao, balo

Những cách phối đồ đẹp cho nữ mà bạn không nên bỏ qua đó là item kết hợp giữa áo thun rộng và quần short jean. Đây là sự kết hợp được cho là không bao giờ lỗi mốt,  nó giúp cho bạn khoe được vẻ đẹp trẻ trung và năng động.

10 cách phối đồ đẹp cho nữ

Phong cách này hoàn toàn phù hợp với những bạn học sinh sinh viên hoặc những bạn muốn diện phong cách này để đi chơi. Ngoài ra để tạo điểm nhấn cho set đồ này bạn có thể kết hợp thêm tất thể thao dạng dài và balo.

Áo thun, chân váy xòe, giày thể thao và áo khoác jean

Cách phối đồ đẹp cho nữ theo công thức này đó là sự biến tấu của công thức thứ hai. Chỉ cần kết hợp thêm một chiếc áo jean bên ngoài là bạn sẽ trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Tùy theo sở thích của bạn mà có thể lựa chọn chiếc áo khoác có kích cỡ vừa sẽ rất giản dị và đáng yêu. Còn nếu muốn thời trang và phá cách hơn thì có thể chọn những chiếc áo khoác jean theo phong cách oversize.

10 cách phối đồ đẹp cho nữ

Áo thun rộng, chân váy ôm, giày thể thao

Trong cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ theo xu hướng Hàn Quốc thì thay vì lựa chọn các loại chân váy xòe thì người ta lại chọn những loại chân váy có dáng ôm. Chân váy dáng ôm kết hợp với áo thun rộng và giày thể thao cũng được xem là một trong những item thời trang có thể giúp cho bạn khoe được vẻ đẹp đáng yêu và dịu dàng.

10 cách phối đồ đẹp cho nữ

Áo voan xòe, quần short, túi xách vừa, xăng đan

Những cách phối đồ đẹp cho nữ mà bạn có thể hướng đến nếu muốn đi chơi hoặc đi biển thì công thức này là hoàn toàn phù hợp. Một chiếc áo được may từ chất liệu voan có phần gấu áo may dáng xòe, kết hợp với quần short sẽ giúp cho bạn khéo léo khoe được đôi chân dài của mình.

10 cách phối đồ đẹp cho nữ

Áo thun dài tay, chân váy xòe xếp ly, giày thể thao và mũ lưỡi trai

Set đồ này hoàn toàn thích hợp vào những hôm thời tiết mát mẻ hoặc se se lạnh. Thay vì lựa chọn những chiếc áo thun ngắn tay thì bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun tay dài, hoặc có thể lựa chọn những chiếc áo thun tay dài có mũ trùm đầu cũng rất là dễ thương.

 

10 cách phối đồ đẹp cho nữ

Quần jean dài bó, áo hoodie dài tay và giày thể thao

Những cách phối đồ đẹp cho nữ vừa đơn giản mà lại được ưa chuộng nhiều nhất đó là sự kết hợp giữa quần jean dài và áo hoodie. Với set đồ này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp năng động trẻ trung và khỏe khoắn. Nhiều bạn không thích kết hợp với giày thể thao thì có thể thay thế bằng giày lười hoặc giày bệt.

10 cách phối đồ đẹp cho nữ

Áo thun, váy yếm jean và xăng đan đế cao

Trong cách phối đồ đẹp cho nữ, nếu bạn muốn xây dựng phong cách dễ thương và đáng yêu thì không nên bỏ qua set đồ này.

10 cách phối đồ đẹp cho nữ

Áo ba lỗ, chân váy ôm, xăng đan đế xuồng và mũ rơm

Với sự kết hợp giữa áo ba lỗ, chân váy ôm, xăng đan đế xuồng và mũ rơm được xem là một trong những item thời trang thích hợp vào mùa hè. Không chỉ tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái mà nó còn giúp cho bạn bạn khéo léo khoe được đôi chân thon dài, nhưng lưu ý bạn nên cho áo và quần để tránh tình trạng luộm thuộm.

10 cách phối đồ đẹp cho nữ

Váy liền, mũ rơm và giày đế xuồng

Cách phối đồ đơn giản mà đẹp cho nữ mà bài viết muốn giới thiệu cuối cùng cho bạn đọc chính là sự kết hợp giữa váy liền, mũ rơm và giày đế xuồng.

10 cách phối đồ đẹp cho nữ

Set đồ này sẽ giúp cho bạn gái khoe được vẻ đẹp nữ tính đáng yêu và điệu đà. Sự kết hợp này hoàn toàn phù hợp để bạn có thể đi hẹn hò đi chơi hoặc đi biển đều được.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường