Tin Tức

10 kiểu áo khoác nam được yêu thích và phổ biến nhất 2022

12/10/2022 - 10:10:48 AM | 1239
Đâu là áo khoác nam đang hot hiện nay và theo xu hướng thời trang? Bài viết sau đây Thiên Phúc sẽ tổng hợp 10 áo khoác nam đang hot hiện nay theo trend Thu Đông 2022.

Áo Khoác Dù The North Face

The North Face là một thương hiệu thời trang đình đám của nước Mỹ. Nó chuyên sản xuất các sản phẩm ngoài trời như balo, túi xách, áo thun, giày, túi ngủ khi đi dã ngoại…Đặc biệt không thể bỏ qua áo khoác này.

áo khoác dù

Đặc biệt, với những anh chàng đam mê thể thao, muốn phiêu lưu, mạo hiểm để leo núi, du lịch bụi hay trở thành các phượt thủ thì chiếc áo khoác dù này là “chuẩn không cần chỉnh”. Vừa mát mẻ, thoải mái mà vẫn rất thời trang và nam tính.

áo khoác dù

Xem thêm:

Áo Khoác dù Uniqlo

Cái tên Uniqlo hẳn đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ, nhất là các bạn nam vì thương hiệu này ban đầu chuyên sản xuất đồ dành cho nam. Áo khoác cũng là items được nhiều người ưa chuộng. Uniqlo được thành lập năm 1984 tại Nhật Bản. Ban đầu nó có tên là Unique Clothing Warehouse nhưng về sau đã được đổi thành Uniqlo cho ngắn gọn.

ao-khoac-du-uniqlo

Các kiểu áo của Uniqlo mang đến vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn mà cũng rất hiện đại, trẻ trung. Nó thích hợp với những anh chàng công sở, sinh viên chẳng hạn. Khác với dòng áo The North Face năng động, cá tính, áo khoác dù đẹp của Uniqlo lãng tử hơn rất nhiều.

áo khoác dù

Với chức năng chống nắng đặc trưng, đây sẽ là kiểu áo khoác chàng không thể thiếu trong những ngày hè oi bức được. Nó đang được “săn lùng” rất nhiều đấy. Hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một chiếc như vậy nhé!

Áo Khoác Dù Nam Adidas

Adidas là ông trùm thời trang thế giới. Chắn chắn rất nhiều chàng trai ưa chuộng các sản phẩm của tên tuổi đến từ Mỹ này. Tuy không quá cầu kì và phức tạp nhưng giá trị thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm thi khó có hãng nào có thể qua được Adidas, nhất là trong lĩnh vực thể thao.

áo khoác dù

Nếu đang tìm kiếm một chiếc áo khoác để tham gia các hoạt động thể thao thì chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ qua Adidas.

ao-khoac-du-adidas

Áo Khoác Dù Burberry

Một mẫu áo khoác dù nam tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng đó là của Burberry. Tuy không quá phổ biến như Adidas nhưng nó cũng rất có vị trí trong làng thời trang thế giới và được rất nhiều các tín đồ thời trang và fashionista ưa chuộng. Dòng thời trang mà Burberry nhắm tới mang hơi hướng cổ điển, sang trọng hơn.

ao-khoac-du-burberry

Burberry được xem là một trong những tượng đài thời trang đẳng cấp, góp phần đưa nước Anh trở thành một trong bốn kinh đô thời trang kinh điển. Có thể nói thương hiệu này mang đậm bản sắc và là niềm tự hào của nước Anh. Việc sở hữu một sản phẩm của Burberry là mơ ước của rất nhiều người đấy.

Áo Khoác Dù Nam Fila

Khoảng 2 năm đổ lại đây, thương hiệu Fila rất được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Từ balo cho đến giày thể thao, quần hay áo thun mang hiệu Fila đều rất được ưa chuộng. Áo gió nam Fila cũng đang là trend được lăng xê nhiệt tình nên chàng có thể cân nhắc lựa chọn nha.

áo khoác dù

Thương hiệu này có nguồn gốc từ đất nước thơ mộng Italia và sau đó được một công ty ở Hàn mua lại và hiện nó có tên là Fila Korea. Gu thời trang Hàn thì lúc nào cũng trẻ trung nên chiếc áo khoác dù nam đẹp này cũng không ngoại lệ. Đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên rất hay lựa chọn kiểu áo khoác này. Đây là kiểu áo khoác hack tuổi người mặc cực kì hiệu quả nha.

áo khoác dù

Với một trang phục thiết yếu như áo khoác dù nam, phái mạnh ai cũng cần phải có một chiếc. Nếu còn đang phân vân không biết nên chọn kiểu áo khoác dù nào cho phù hợp với mình thì hi vọng với những gì chúng tôi giới thiệu trên đây chàng đã có thêm nhiều thông tin.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường