Tin Tức

10+ kiểu áo khoác sơ mi nữ chuẩn fashion icon

16/09/2022 - 03:09:46 PM | 502
Cùng diện style áo khoác sơ mi quyến rủ cho bạn nào!

5 Style áo sơ mi khoác ngoài nữ khiến ai cũng phát cuồng

Áo sơ mi trắng khoác ngoài nữ

Áo sơ mi trắng nổi danh là loại sơ mi các chàng trai bao lần làm nàng mê đắm. Nhưng nếu cô nàng diện sơ mi trắng khoác ngoài thì sao nhĩ? Với áo khoác sơ mi nữ form rộng nàng mặc tha hồ dấu dáng. Trông đáng yêu, trong sáng đến phát cuồng lên mất.

Áo sơ mi trắng khoác ngoài nữ

Áo sơ mi caro khoác ngoài nữ

Chiếc áo sơ mi flannel chính là thiết kế năng động, trẻ trung với kiểu caro. Các cô nàng mặc sơ mi caro khoác ngoài đến công sở thì năng động hết biết. Những nhàm chán thông thường sẽ tan biến. Mang đến làn gió mới, ai cũng hưng phấn, có tâm trạng làm việc.

Áo sơ mi caro khoác ngoài nữ

Áo khoác sơ mi nữ ulzzang

Cụm từ ulzzang xuất hiện rầm rộ thời gian gần đây với những chiếc áo phông, quần các kiểu. Áo sơ mi khoác ngoài cũng không ngoại lệ. Những chiếc áo sơ mi ulzzang ngay lập tức biến cô nàng trở nên sành điệu hơn trong phong cách thời trang. Sự trẻ trung này có phần hiện đại, tinh nghịch hơn áo sơ mi khoác ngoài trắng.

Áo khoác sơ mi nữ ulzzang

Áo sơ mi tay lỡ khoác ngoài

Có không ít cô nàng thích sự thoải mái, vậy nên áo sơ mi tay lỡ khoác ngoài là trend không có gì khó hiểu. Thích hợp mặc đi học, đi làm công sở, đi dạo phố. Nhưng đẹp nhất là mặc sơ mi tay lỡ khoác ngoài đi phượt chiều gió mát các nàng ạ. Thoải mái cực kỳ, cá tính cực kỳ.

Áo sơ mi tay lỡ khoác ngoài

Cách phối áo sơ mi khoác ngoài nữ

Áo sơ mi khoác ngoài áo thun phối quần jean

Phong cách phối áo khoác sơ mi với quần jean này được gọi là thế kỷ luôn ấy! Mặc set này đi làm công sở trông trẻ trung như mấy em sinh viên mới vào thực tập. Mặc đi học thì lại trưởng thành, có phong cách thời trang hẳn. Mặc đi dạo đi phượt thì thoải mái, dễ chịu hết chỗ chê!

Áo sơ mi vạt chéo phối đầm body

Set phối mà cứ hễ thấy ai đăng tải lên mạng xã hội cũng thấy like share rầm rộ. Chọn sơ mi khoác ngoài để giúp bộ đầm body bớt sexy hơn là một lựa chọn thông minh mà sành điệu. Không chỉ trong nước, sao quốc tế Hyuna cũng đã được fan khen ngợi hết lời trong set đồ này.

Áo sơ mi vạt chéo phối đầm body

Mặc kiểu phối này đi làm đi quẩy đều đẹp cả. Đặc biệt khi đến những không gian mở như bãi biển, hè phố. Nàng vẫn giữ cho riêng mình sự quyến rũ, mong manh. Đồng thời vẫn có thể thông qua chiếc áo sơ mi khoác ngoài mà hòa nhập thật khớp với đám đông.

Áo sơ mi vải thô phối quần ống rộng

Những set đồ lóng lánh xa hoa phía trên có khiến nàng chao đảo? Nàng có đang tìm kiếm cho mình kiểu phối áo khoác sơ mi nữ sao cho nhã nhặn nhất? Chọn những chất vải áo khoác sơ mi thô nhé! Phối với phong cách formal cho set đồ này khá phù hợp. Nàng vẫn thời trang, nhưng một chút gì đó chậm rãi, mặc kệ những ganh đua mang đến cho nàng sự đằm thắm lạ thường.

Áo sơ mi vải thô phối quần ống rộng

Áo khoác sơ mi nữ form rộng phối áo croptop

Theo nguyên tắc đối lập trong cách phối đồ thời trang, những thứ rộng kết hợp với phụ kiện ôm sát, ngắn thì hoàn hảo. 

Áo khoác sơ mi nữ form rộng phối áo croptop

Áo khoác sơ mi nữ form rộng phối với croptop thích hợp để mặc la cà cuối tuần. Tà tưa với hội bạn thân sao cho thật phong cách. Nhớ chọn đi kèm một đôi giày thể thao để không bị “lag” style nha!

Xem thêm: Những mẫu áo khoác sơ mi nữ được yêu thích hiện nay

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường