Tin Tức

10+ kiểu phối đồ Tết 2022 sành điệu cho nàng du Xuân

11/01/2022 - 07:01:52 AM | 1461
Chỉ còn vỏn vẹn vài ngày nữa thôi là đã bước sang năm mới. Bài viết sau đây sẽ mách bạn 10+ kiểu phối đồ Tết 2022 đẹp và sành điệu cho nàng tự tin nhé.

Áo dài cách tân

Để tạo được xu hướng thời trang Tết 2022 việc lựa chọn một chiếc áo dài cách tân trẻ trung sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý giúp toát lên vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Việt.

Áo dài cách tân

Sườn xám body tôn dáng

Bạn đang có một vóc dáng thon thả, mảnh mai thì đừng bỏ qua hot item này cho mùa xuân năm nay. Đây là một trong những item tôn dáng đẹp nhất và cũng chính là xu hướng đồ tết 2022 cho những cô nàng sành điệu theo trend.

Sườn xám body tôn dáng

Quần yếm phối áo thun

Set đồ này tuy đơn giản nhưng mang đến vẻ dễ thương và hack tuổi cực đỉnh. Set đồ không chỉ mang ngày Tết mà còn có thể diện đi học, đi chơi đều rất phù hợp.

Quần yếm phối áo thun

Áo len cổ lọ mix với chân váy đuôi cá

Chiếc áo len cổ lọ giúp giữ ấm cơ thể, sẽ rất tuyệt khi kết hợp cùng chân váy đuôi cá hack dáng. Đây là sự kết hợp khiến bạn khoe được trọn vóc dáng hoàn hảo của mình đấy.

Áo len cổ lọ mix với chân váy đuôi cá

Áo khoác lông cừu quần jeans

Giữ ấm cơ thể mà vẫn trendy thì làm sao bỏ qua những chiếc áo khoác lông cừu được. Áo khoác lông cừu khi kết hợp với quần jeans sẽ là một set đồ cực hot vào mùa Tết đấy.

Áo khoác lông cừu quần jeans

Áo thun freesize + Quần short jeans tua rua

Bạn không thích cầu kỳ thì đây là set đồ cực hợp đấy. Kết hợp áo thun freesize cùng short jeans cũng đủ cho dịp Tết này. Kiểu phối đồ này cũng được số đông bạn trẻ yêu thích.

Áo thun freesize + Quần short jeans tua rua

Áo len mix chân váy tennis

Set đồ đình đám trong suốt năm 2021 dự đoán sẽ gây bão sang cả năm 2022, vì vậy đừng bỏ qua set đồ này cho Tết năm nay nha.

phối đồ Tết 2022

Sweater đi cùng với chân váy

Nếu sợ diện chân váy sẽ bị lạnh thì hãy kết hợp với sweater để giữ ấm cơ thể nha. Vào ngày Tết các nàng hãy chọn những chiếc áo sweater màu sắc nổi bật để đi chúc Tết nhé

phối đồ Tết 2022

Trend đồ Tết 2022 là mặc áo cardigan

Áo khoác cardigan đã trở thành trend khuấy đảo giới thời trang trong suốt năm 2021 cho đến năm 2022. Vì vậy các nàng đừng bỏ qua chiếc áo giữ ấm tuyệt vời này nha.

phối đồ Tết 2022

Trên đây là 10+ kiểu phối đồ Tết 2022 đẹp và sành điệu cho nàng tự tin du Xuân được Thiên Phúc tổng hợp. Hãy lưu lại để dịp Tết đến ta còn diện nhé!

-------------------------------------------------------

XEM THÊM

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường