Tin Tức

10+ mẹo diện thời trang tết 2022 cho nữ hợp mốt tôn dáng chụp ăn ảnh

05/01/2022 - 10:01:47 AM | 1152
Vậy là sắp khép lại năm 2021, chị em đã chuẩn bị những item phục vụ cho công việc phối đồ đi chơi Tết 2022 năm nay chưa nè? Hãy cùng Thiên Phúc bắt kịp xu hướng thời trang 2022 năm nay để lên cho mình những kiểu đồ đẹp nhé.

1. Layer váy liền và áo

Đây là mẫu thời trang đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Với sự kết hợp giữa Layer váy và áo rất đơn giản nhưng vẫn mang đến sự dịu dàng, nữ tính và vô cùng phá cách cho cô gái nhỏ nhắn. Với bộ đồ này các bạn có thể thoải mái đi chơi tết cùng bạn bè của mình.

thời trang tết 2022 cho nữ

Một bật mí nhỏ là các bạn chỉ nên mặc những chiếc áo thun nữ xinh xắn bên trong mỏng, nhẹ nhàng để bộ đồ được kết hợp ăn ý nhất. Kiểu kết hợp này cũng không quá kén chọn màu sắc hay kiểu dáng nên các bạn có thể tự tin với cách phối đồ của mình.

2. Layer áo len kết hợp với áo nỉ

Có vẻ đây là một sự kết hợp khá trái ngược, thế nhưng chính sự trái ngược này lại mang đến nét đặc biệt của phong cách này. Áo hoodie nỉ khỏe khoắn, cá tính được kết hợp với chân váy ngắn quả thực là một bộ thời trang tết 2022 cho nữ rất đặc biệt mà cô nàng nào cũng muốn thử.

thời trang tết 2022 cho nữ

3. Váy cổ sơ mi

Đi chơi tết rất cần đến những bộ đồ lịch sự, kín đáo một chút. Vì vậy mà váy cổ sơ mi là một phong cách mà các bạn nên có trong tủ đồ của mình. Khi đến những nơi đông người, mà đặc biệt là những người cao tuổi thì chiếc đầm sơ mi giúp bạn trông vừa dịu dàng nữ tính lại rất kín đáo và lịch sự.

Váy cổ sơ mi

4. Áo sơ mi + chân váy denim + áo khoác

Đây là cách mix đồ được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Một phong cách rất thoải mái, năng động. Áo sơ mi nữ cao cấp, trang nhã được kết hợp với chân váy thời trang, nữ tính và một chiếc áo khoác jean phá cách, trẻ trung lại tăng thêm sự năng động cho người mặc. Bộ đồ này sẽ thích hợp khi bạn cùng bạn bè dạo phố trong mỗi dịp xuân về.

Áo sơ mi + chân váy denim + áo khoác

5. Áo len và chân váy

Tết 2022 mặc gì? Tết hơi se lạnh thì việc kết hợp giữa những chiếc áo len ấm áp với chân váy được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Vừa có thể giữ được ấm, lại vẫn thể hiện được sự duyên dáng, xinh đẹp. Chỉ cần một chiếc áo thun với quần set đồ tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch. Sẽ mang đến một phong cách vừa hiện đại vừa trẻ trung cho các bạn.

Áo len và chân váy

6. Áo hoa cổ bè + chân váy

Có rất nhiều bạn trẻ bồ kết phong cách này vào các dịp tết. Áo kiểu nữ có họa tiết xinh xắn kết hợp với chân váy trơn sẽ giúp cho bạn trở nên nhẹ nhàng, nữ tính hơn rất nhiều. Với những cô nàng thích sự phá cách thì đây là một lựa chọn hợp lý cho ngày tết.

Áo hoa cổ bè + chân váy

7. Váy xếp ly nữ tính

Váy xếp ly hiện nay đang là xu hướng thời trang được các bạn trẻ yêu thích. Chân váy xếp ly có thể phối hợp với nhiều đồ như áo len dáng rộng, áo phông và sơ vin vào bên trong hoặc kết hợp với áo sơ mi cũng rất đặc biệt. Vào ngày tết thì các bạn nên chọn cách mix với áo len để có thể giữ ấm và cũng rất xinh xắn.

Váy xếp ly nữ tính

8. Áo tay loe + chân váy

Có nhiều người còn chưa biết đến kiểu áo có ống tay loe thì kết hợp với đồ gì cho hợp lý. Thật ra rất đơn giản, chỉ cần một chiếc chân váy caro đơn giản là bạn hoàn toàn có được một bộ đồ xinh xắn, cá tính đi chơi tết rồi. Tại sao không thử ngay chứ?

Áo tay loe + chân váy

9. Váy họa tiết nhỏ

Mùa xuân, lễ tết là khi mà trăm hoa đua nở, đất trời như được tươi mới hơn. Vậy thì tại sao các bạn không chọn cho mình một bộ váy với những họa tiết, hoa văn vô cùng xinh xắn này. Dạo phố cùng bạn bè với bộ váy nhẹ nhàng này chắc chắn các bạn sẽ có thêm nhiều niềm vui hơn nữa. Ngoài ra nếu thời tiết lạnh hơn bạn có thể kết hợp cùng chiếc áo len gile bên ngoài sẽ càng đặc biệt hơn đấy.

Váy họa tiết nhỏ

10. Váy hở vai

Với một cô nàng có xương quai xanh đẹp, hấp dẫn thì một bộ đầm kiểu nữ xinh xắn, thanh lịch sẽ là lựa chọn hoàn hảo vào dịp tết. Các bạn sẽ dễ thương và cô cùng cuốn hút ánh nhìn của người khác trong bộ đồ này.

Váy hở vai

11. Áo phông đi với quần ống loe

Trong xu thế thời trang không thể thiếu được những chiếc áo phông với quần bò ống loe. Vào dịp tết 2022 này những bộ đồ đó cũng không là ngoại lệ. Bộ đồ này sẽ mang đến cho các bạn sự thoải mái, năng động, trẻ trung mang đến một cái tết nhiều màu sắc và niềm vui.

Áo phông đi với quần ống loe

Trên đây là 10+ thời trang tết 2022 cho nữ mà Thiên Phúc đã chia sẻ đến với các bạn. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích. Chúc bạn có được bộ đồ ưng ý vào dịp tết 2022 năm nay.

---------------------------------------

Xem thêm:

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường