Tin Tức

11 Hoodies Tốt Nhất Cho Những Người Đàn Ông Muốn Trông Thật Ngầu & Ấm Áp

31/05/2019 - 02:05:02 PM | 2514
Sự phổ biến ngày càng tăng của áo trùm đầu (hay còn gọi là áo hoodie nỉ ngoại) cho thấy không có dấu hiệu chậm phát triển lại của nó. Đó là một điều tốt cho những người đam mê áo hoodie, những người đánh giá cao vô số lựa chọn mua hàng.

áo hoodie nỉ ngoại nam

Cũng có nhiều áo hoodie nỉ ngoại trung bình, đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ xem xét những chiếc áo hoodie nam tốt nhất cho nam giới trong bài viết này.

Cùng Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc xem những chiếc áo hoodie tốt nhất dành cho nam giới trong bài này, để giúp bạn tách biệt điều tốt khỏi điều xấu và tìm ra chiếc áo hoodie nam phù hợp với bạn, lối sống và thể trạng của bạn.

Trước Khi Bạn Mua: 8 Điều Cần Xem Xét Khi Mua Áo

Hoodie là hàng may mặc đa diện trong thế giới ngày nay. Đàn ông, phụ nữ và trẻ em mặc chúng và chúng phục vụ nhiều mục đích - từ việc cung cấp sự ấm áp trong mùa đông đến phục vụ như một phụ kiện thời trang sành điệu thêm một yếu tố khác cho tổng thể của bạn.

Tìm áo hoodie nỉ ngoại phù hợp với bạn đến từ một số yếu tố, bắt đầu với vật liệu được sử dụng để làm nó.

áo hoodie nỉ ngoại nam

1. Vật Liệu

Điều quan trọng là phải xem xét các vật liệu bên trong và bên ngoài khi mua áo hoodie. Các loại vật liệu phổ biến được sử dụng để làm áo hoodie bao gồm:

+ 100% Cotton (Nỉ Ngoại)

Cotton là chất liệu phổ biến nhất cho áo hoodie nam. Chúng mềm mại, thoáng khí và giúp giữ ấm cơ thể vì đặc tính cách nhiệt của bông.

+ Len

Len cung cấp bảo vệ thậm chí tốt hơn chống lại lạnh hơn bông.

+ Polyester

Nhiều hoodies bao gồm một hỗn hợp polyester / bông, mặc dù hiếm khi 100% polyester. Polyester có cảm giác đàn hồi có khả năng chống nhăn và biến dạng.

+ Lông Cừu

Lông cừu xếp lên đó với chất liệu cotton và len liên quan đến chất liệu hoodie phổ biến và rất nhẹ và cực kỳ thoải mái khi mặc.

 2. Loại

Một điều tuyệt vời về hoodie nỉ ngoại là bạn có rất nhiều loại để lựa chọn: dây kéo, áo thun, hộp sọ, Baja, lông thú, và nhiều loại khác. Chúng tôi sẽ chia nhỏ các loại áo hoodie khác nhau trong bài viết này.

áo hoodie nỉ ngoại

3. Chiều Dài Tay Áo

Chiều dài tay áo phổ biến nhất là tay áo dài, nhưng có các tùy chọn khác như tay áo ba phần tư, tay áo ngắn, không có tay áo, vv

4. Thiết Kế

Nhiều người đàn ông thích vẻ ngoài của một chiếc áo hoodie đơn giản không có hình in hoặc đồ họa, nhưng những người khác thích những thiết kế đồ họa độc đáo mô tả mọi thứ từ một nguyên nhân cụ thể đến một đội thể thao yêu thích. Rất có thể, có một chiếc áo hoodie phù hợp với phong cách của bạn ở đâu đó.

áo hoodie nỉ ngoai nam

5. Kiểu Cơ Thể

Bạn nên luôn luôn xem xét loại cơ thể của bạn và xây dựng cụ thể bất cứ khi nào bạn mua một chiếc áo hoodie đẹp, hoặc cho bất kỳ quần áo cho vấn đề đó. Đây là một tóm tắt ngắn gọn:

áo hoodie nỉ ngoại

+ Khi nói đến trọng lượng và loại áo hoodie nỉ ngoại của bạn, quy tắc chung của ngón tay cái là: nếu bạn có dáng người mảnh khảnh hoặc trung bình, hãy tìm một chiếc áo hoodie vừa vặn. Một chiếc áo hoodie nỉ vừa vặn, không khóa cũng hoạt động tốt cho những anh chàng có thân hình vạm vỡ.

+ Đàn ông có dáng người nặng hơn nên chọn áo hoodie không thu hút quá nhiều sự chú ý vào bụng của họ. Hãy tìm một chiếc áo hoodie thoải mái làm phẳng hình dáng của bạn.

+ Chọn một chiếc áo hoodie nam rộng một chút là tốt nếu bạn cao hơn, người đàn ông nặng hơn, nhưng không tốt lắm nếu bạn thấp hơn và có dáng rộng hơn.

+ Chiều cao của bạn là một yếu tố khác để xem xét khi mua áo hoodie. Tránh những mẫu áo hoodie nam quá khổ, nếu bạn ở thấp hơn thì chúng sẽ khiến bạn trông rộng hơn và quá coi trọng sự thiếu hụt chiều cao của bạn. Thay vào đó, hãy tìm một chiếc áo hoodie kéo dài đến tận thắt lưng của bạn và có kiểu dáng thon gọn.

 6. Khâu

Kiểm tra đường may của hoodie, cả trong lẫn ngoài, trước khi mua. Hãy tìm khâu mà nằm phẳng và đều.

7. Cân Nặng

Hoodies thường có trọng lượng từ 6,5 ounce đến 10 ounce. Một số người đàn ông thích những chiếc áo hoodie nặng hơn, đặc biệt là khi được sử dụng như một lớp bảo vệ chống lại cái lạnh, trong khi trọng lượng nhẹ hơn lại thêm một lớp mà không có số lượng lớn. Áo hoodie pha trộn polyester thường nhẹ hơn so với những loại được làm từ các loại vải khác, trong khi 100% cotton thì nặng hơn.

8. Giá

Nhiều chiếc áo hoodie tốt nhất cho nam giới có mức giá cao hơn mức trung bình. Không có gì sai khi trả thêm một chút cho bất cứ thứ gì có chất lượng cao và hứa hẹn sẽ tồn tại lâu dài với bạn. Nhưng chi phí cao hơn không phải lúc nào cũng đảm bảo chất lượng cao hơn, vì vậy hãy xem xét tất cả các yếu tố khác trước khi đưa ra một thay đổi lớn cho áo hoodie.

Tiếp theo, chúng ta hãy xem những chiếc áo hoodie tốt nhất cho nam giới.

11 Hoodies Tốt Nhất Cho Nam 2019

1. Áo Hoodie Armour

áo hoodie Armour

Loại áo này rất lý tưởng cho trang phúc thể thao và trang phục hàng ngày vì nhiều lý do, bao gồm cả chất liệu của nó cực kỳ nhẹ, thoải mái và đơn giản là nó trông đẹp giữ nhiệt để giữ ấm cho bạn trong thời tiết lạnh. Bạn có thể mặc nó cho hoạt động hàng ngày của mình ngay cả khi trời mưa phùn bên ngoài mà không lo nó bị bão hòa.

2. Áo Hoodie Của Carhartt

Áo Hoodie Của Carhartt

Như bạn có thể mong đợi, Sherpa-lin = Ấm áp và nó giúp biến chiếc áo hoodie Collinston Brushed của Carhartt trở thành một trong những chiếc áo hoodie nam ngoài trời tốt nhất dành cho nam.

Bề ngoài của áo hoodie Carhartt Collinston bao gồm 50-50 cotton / polyester pha trộn và có mặt trước có khóa kéo. Ngoài ra còn có hai túi túi phía trước và mũ trùm đầu có dây rút.

3. Áo Thể Thao Nam Nike

Bạn sẽ có được tất cả sự thoải mái mà bạn cần với Áo thun thể thao Nike nhưng không có số lượng lớn. Nó cũng giản dị và thể thao và chắc chắn là một ứng cử viên cho áo hoodie hàng ngày tốt nhất cho nam giới.

áo hoodie nike

 

Áo hoodie Club của nam giới là một chiếc áo hoodie mềm mại, ấm cúng, kiểu áo thun cổ điển. Nó được làm từ 80% cotton, 20% polyester pha trộn, và bao gồm viền và còng có gân cổ điển. Cả gấu áo và còng được cập nhật từ các phiên bản trước.

Nhiều người mặc cũng thích thiết kế tối giản của nó vẫn trông như được đề cập, thể thao và giản dị, và nó có nhiều màu sắc hiện đại. Logo của Nike được thêu trên ngực trái và sẽ không bị phai màu hoặc hao mòn ngay cả khi giặt nhiều lần

4. Áo Hoodie Terry Zip

Áo hoodie Terry Zip

Ai đang trị vì Champ? Nếu bạn chưa từng nghe nói, thì đó là một thương hiệu thời trang dạo phố của Canada - có trụ sở tại Vancouver - tạo ra thiết kế cổ điển, chất lượng, tập trung vào lông cừu và vải dệt kim nặng. Hơn nữa, họ làm thủ công áo hoodie của họ cho chất lượng cao.

Họ tạo ra một số áo hoodie kick-ass, chắc chắn, không phải ít nhất là áo hoodie Terry Zip của họ. Nó có một cảm giác mòn ngay từ lần đầu tiên bạn mặc nó (cảm ơn, một phần, đến các đường may bị sờn một cách tinh tế) và có thiết kế khóa kéo cổ điển. Một cặp túi chi tiết phía trước.

5. Áo Hoodie Hanes Ecosmart

Áo Hoodie Hanes Ecosmart

Hanes được biết đến với việc tạo ra những bộ quần áo thoải mái và thật an toàn khi nói rằng đó là áo len trùm đầu EcoSmart là một ứng cử viên cho hoodie nỉ ngoại thoải mái nhất. Hanes cũng là nhà tiếp thị quần áo cơ bản lớn nhất thế giới (theo họ, nghĩa là như vậy) và sản xuất mọi thứ, từ áo ngực đến áo phông đến vớ và đồ lót nam.

Một lần nữa, sự thoải mái là một lý do lớn tại sao nhiều khách hàng mua sản phẩm của Hanes, nhưng một lý do khác là sự phù hợp. Áo hoodie EcoSmart có kiểu dáng thoải mái và có dây thắt lưng và còng để giúp tránh gió lạnh khi thời tiết chuyển.

6. Áo Hoodie Nam Hiện Đại Ành Điệu.

áo hoodie

Một chiếc áo hoodie đơn giản nhưng phong cách khác - và hoàn hảo về chức năng - đáng để bạn cân nhắc là áo hoodie lông cừu hiệu suất cho nam của Champion. Đó là một chiếc áo hoodie tuyệt vời cho phòng tập thể dục nhưng cũng là một bữa trưa hoặc bữa tối bình thường khi bạn vẫn muốn trông đẹp hơn (hey, bạn sẽ luôn muốn trông đẹp, phải không?).

Có rất nhiều điều thích về chiếc áo hoodie này, bao gồm cả nó có Công nghệ CTRL Duofold Warm giúp bạn giữ ấm mà không làm bạn nặng nề. Công nghệ Duofold có rất nhiều bộ phận chuyển động, có thể nói, và tất cả chúng đều tốt. Đối với một, nó tấm hai lớp vải với nhau cung cấp cách nhiệt nhưng với cảm giác của một lớp duy nhất.

7. Áo Hoodie Woolx Grizzly

Len Merino và sự ấm áp đi đôi với nhau. Được làm từ lông cừu Merino có nguồn gốc từ Úc, đó là một loại vải giữ lạnh trong khi giữ cho mọi thứ bên dưới ấm áp.

Áo Hoodie Woolx Grizzly

Áo hoodie WoolX Grizzly bao gồm len Merino và đó là một lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng đó là áo hoodie len nam tốt nhất. Nó không chỉ được thiết kế cho nhiệt độ cực lạnh mà còn có một thiết kế tuyệt vời, đầy đủ chức năng và thoải mái.

Sự ấm áp và thoải mái vượt trội kết hợp để giúp WoolX Grizzly xếp hạng trong số những chiếc áo hoodie tốt nhất. Nó cũng có các tính năng khác - như một cổng âm nhạc nội thất - giúp tách nó khỏi tất cả các phần còn lại.

8. Áo Hoodie Mike Chenille

Như bạn mong đợi, Russell Athletic có kinh nghiệm và kiến ​​thức để tạo ra áo nỉ, áo hoodie và trang phục khác, và áo hoodie (một loại sợi hoặc vải) của họ là một ví dụ điển hình cho sự khéo léo của họ. Nó mang lại cái gật đầu cho những chiếc áo len cổ điển của những năm 1950 và cổ điển nhưng có một cái nhìn và cảm giác hiện đại có sức hấp dẫn rộng rãi.

Áo Hoodie Mike Chenille

 

Áo hoodie Mike chenille bao gồm một hỗn hợp cotton nặng (80%) và polyester (20%) và có lớp lót lông cừu mềm mại. Nó có một cảm giác nặng nề và cung cấp một lớp bảo vệ trong nhiệt độ mát mẻ. Nó cũng đi kèm với còng có gân, gấu áo, túi kangaroo và mũ trùm đầu dây rút, tất cả đều theo phong cách thể thao cổ điển.

Nhưng chiếc áo hoodie này không chỉ dành cho các vận động viên - cách xa nó. Nó cũng hoàn hảo cho trang phục thông thường và, vì trọng lượng, cảm giác và cấu trúc của nó, lý tưởng để giữ ấm cho bạn khi nhiệt độ giảm mạnh.

9. Áo Hoodie Eco Zip

Bảo vệ môi trường luôn là một điều tốt và Trang phục thay thế vượt lên trên tất cả để đảm bảo rằng họ có ý thức về môi trường theo mọi cách. Nhưng áo hoodie Eco Zip dành cho nam của họ xứng đáng có mặt trong danh sách của chúng tôi vì đây là sản phẩm chất lượng.

Áo Hoodie Eco Zip

Đối với một, nó mỏng và nhẹ, giúp tạo cảm giác thoải mái khi chạm vào da mà không cảm thấy cồng kềnh như một số áo hoodie khác. Nó cũng có một khóa kéo và một túi kangaroo tách, và được đan bằng thạch (trong đó các sợi có màu hỗn hợp được đan xen để tạo thành các vệt màu thay thế).

Nhiều người đàn ông và phụ nữ thề với áo hoodie và áo nỉ của Alternative, và với lý do chính đáng. Eco Zip Hoodie nam của họ cảm thấy tốt trên da và trông tốt cho nhiều dịp.

10. Áo Hoodie Thương Hiệu Ohoo

Ohoo là một thương hiệu Hàn Quốc có nhiều sản phẩm, bao gồm cả áo hoodie mỏng vừa vặn. Có rất nhiều điều để thích về cái sau và nó xứng đáng có một vị trí trong các đánh giá tốt nhất.

Áo Hoodie Thương Hiệu Ohoo

Mặc dù chiếc áo hoodie này đúng như tên gọi của nó, vừa vặn hơn, nhưng nó không quá chật (hoặc quá lỏng, đối với vấn đề đó). Được làm từ 80% cotton và 20% polyester, nó mềm mại và có cảm giác nhẹ mà

 nhiều người đàn ông thích. Nó đi kèm với một túi kangaroo ở phía trước, và một mui xe dây rút có thể điều chỉnh với đầu kim loại trên dây rút.

Đây cũng là một trong những chiếc áo hoodie sành điệu nhất dành cho các chàng trai và có đến 18 màu - từ mélange hải quân đến xanh ngọc bích. Nhưng thiết kế đơn giản của nó làm cho nó tuyệt vời để làm việc hoặc đi chơi.

11.

Áo Hoodie Thương Hiệu Gildan

 

G18an của Gildan có cảm giác và thiết kế của những chiếc áo hoodie có giá cao hơn và không hy sinh gì về sự thoải mái và độ bền. Đó là một lựa chọn phổ biến cho nhiều, nhiều khách hàng.

Nhiều Kiểu Dáng Và Phong Cách Của Hoodies

Hoodies, như chúng tôi đã đề cập, đã đi một chặng đường dài trong nhiều năm qua. Mặc dù chúng sẽ không bao giờ bị nhầm lẫn với trang phục chính thức, bạn có thể tìm thấy một chiếc áo hoodie cho hầu hết các dịp. Chúng ta hãy xem nhiều loại áo hoodie - từ kiểu dáng mỏng đến hộp sọ cho đến khóa kéo.

áo hoodie nỉ ngoại

1. Áo Hoodie Chui Đầu

Áo Hoodie Thương Hiệu Gildan

Áo hoodie chui đầu không có khóa kéo phía trước và bạn trượt chúng trên đầu và thân trên. Áo chui đầu, hoặc áo thun, thường trông đẹp nhất trong những dịp không chính thức và không có nhiều kiểu dáng như các loại khác. Áo hoodie nỉ ngoại có xu hướng dày hơn một chút so với các kiểu khác, và dày hơn có nghĩa là thoải mái hơn cho nhiều người mặc. Độ dày thêm đó chắc chắn không gây hại khi nhiệt độ bắt đầu giảm.

2. Áo Hoodie Có Khóa Kéo

Tên của họ nói lên tất cả: áo hoodie có khóa kéo phía trước và chúng có rất nhiều kích cỡ, kiểu dáng và kiểu dáng. Một lợi thế của khóa kéo là kiểm soát nhiệt độ, tức là bạn có thể giải nén nó nếu bạn quá nóng, hoặc nén nó lên để bảo vệ chống lạnh. Và khóa kéo của họ cũng có vô số kiểu dáng, từ dày đến mỏng đến màu sắc rực rỡ, tốt, bạn đặt tên cho nó.

áo hoodie nỉ ngoại

3. Áo Hoodie Skate

Áo hoodie skate thường không tay và được làm cho những người đàn ông thích trượt băng - đặc biệt là trượt ván - và trượt tuyết trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài sành điệu. Việc thiếu tay áo làm giảm sức cản của người trượt ván.

áo hoodie nỉ ngoại

4. Áo Hoodie Baja

Áo hoodie Baja có một lịch sử lâu dài - chính xác là hơn năm thập kỷ - và được tạo ra ở Mexico. Họ lần đầu tiên đến với phong cách poncho hoặc áo thun, nhưng ngày nay áo hoodie Baja cũng có dạng không tay. Kiểm tra một số áo hoodie Baja nếu bạn đang muốn khuấy động phong cách hippie.

Áo Hoodie Baja

5. Áo Hoodie Lông

Áo hoodie lông là một thứ xa xỉ nếu bạn sống ở vùng khí hậu lạnh hơn, trong đó mùa đông thường trở nên khó chịu. Một số áo hoodie đi kèm với lông xung quanh vành của mui xe và vùng cổ để bảo vệ chống lại cái lạnh.

6. Áo Hoodie Vừa Vặn

Áo hoodie vừa vặn giúp mang đến cho người mặc vẻ ngoài thon thả hơn, bởi vì, một phần, chúng được làm với ít chất đàn hồi hơn các loại khác. Về cơ bản, chúng bám vào cơ thể và kéo dài cơ thể, nhưng bám không có nghĩa là khó chịu, đặc biệt là nếu bạn chọn kích thước phù hợp với cơ thể.

Tại Sao Chúng Tôi Chọn Những Sản Phẩm Này Cho Danh Sách Của Chúng Tôi Về Hoodies Nam Tốt Nhất

Sự phổ biến của áo hoodie nỉ ngoại có nghĩa là rất nhiều nơi sản xuất và cung cấp. Đó không phải là một điều xấu, bởi vì người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết, nhưng phân loại cái tốt từ cái xấu thường là thách thức.

áo hoodie nỉ ngoại

Những gì làm cho một chiếc áo hoodie chất lượng cao bao gồm rất nhiều thứ, bao gồm cả sự thoải mái, nhưng cũng có chức năng, độ bền, phù hợp, chất liệu, vân vân. Chúng tôi đã tìm kiếm những chiếc áo hoodie rơi vào tất cả các loại này, và các loại khác, đồng thời chú ý đến đánh giá của người khác, không phải là đánh giá của người tiêu dùng như bạn.

Phần Kết Luận

Và, như mọi khi, chúng tôi hoan nghênh phản hồi và đề xuất của bạn. Bạn đã mặc bất kỳ chiếc áo hoodie nỉ ngoại nào trong danh sách của chúng tôi chưa? Nếu vậy, làm thế nào bạn thích chúng? Áo hoodie yêu thích của bạn là gì? Bạn hãy chọn cho mình một vài chiếc áo hoodie nỉ ngoại này để thêm phong cách mới mẽ cho mình nhé.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường