Tin Tức

14 Ý tưởng thời trang áo hoodie: Cách mặc Hoodies

06/09/2019 - 11:09:56 AM | 3451
Áo hoodie là thời trang thoải mái nhất mà bạn nên sở hữu. Mẫu áo này mang đến sự ấm cúng để kết thúc trong một ngày lạnh.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với chiếc áo hoodie này. Hãy thử một vài cách mặc áo hoodie trong số 16 ý tưởng dưới đây cùng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc nhé!

áo hoodie

Hoodie Style 1

Kết hợp áo hoodie tông màu sáng với quần jean xanh skinny và giày thể thao hoặc giày có tông màu sáng (tùy thuộc vào mức độ bạn muốn nâng tầm trang phục cơ bản này). Bạn cũng có thể thêm một búi tóc lộn xộn hoặc một đôi bông tai chunky làm sạch và chunky hơn để thêm một chút phong cách cho cái này.

áo hoodie

Hoodie Style 2

Vào những ngày mùa đông lạnh giá, hãy mặc một chiếc áo hoodie tối màu dưới lớp áo khoác tone màu trung tính bóng mượt. Hoàn thiện vẻ ngoài với một chiếc quần legging đen hoặc skinny jeans và giày cao đến mắt cá chân màu đen.

Hoodie Style 3

Một chiếc áo hoodie nỉ màu trắng hoặc tông màu nhạt kết hợp chiếc áo bên trong màu tối. Bạn có thể diện set này đến văn phòng hoặc đi dạo phố rất tuyệt vời đấy nhé!

áo hoodie

Hoodie Style 4

Nếu bạn muốn trở nên sắc sảo hơn, hãy mặc một chiếc áo hoodie cùng áo vest da màu đen hoặc xám. Thêm một chút vui tươi và vui vẻ bằng cách mặc một chiếc quần màu vàng sáng hoặc một chiếc quần có hoa văn sặc sỡ. Ý tưởng phối đồ này quá chất.

Hoodie Style 5

Bạn muốn trông cực kỳ dễ thương hãy để chiếc áo hoodie giúp bạn. Mặc chiếc váy vừa vặn thêm một đôi quần bó màu đen (mờ hoặc trong suốt) và một vài đôi giày cao gót màu nude. Sau đó, phủ lên trên một chiếc áo hoodie có tông màu sáng quá sành điệu không có gì để bàn cãi.

áo hoodie

Hoodie Style 6

Mang lại sự thoải mái tối đa và sự phù hợp tối đa bằng cách kết hợp một chiếc áo hoodie rộng với một số quần legging đen thoải mái và một đôi giày cao đến mắt cá chân tông màu sáng hoặc trung tính. Bạn sẽ thoải mái và ấm cúng nhưng vẫn siêu phong cách.

Hoodie Style 7

Chiếc áo hoodie kết hợp với áo khoác da màu đen và một chiếc quần skinny jeans màu xanh. Bạn có thể chọn gắn bó với cạnh bằng cách đi một đôi giày da màu đen hoặc mặc nó lên một chút bằng cách thêm một đôi bơm màu đỏ tươi.

áo hoodie

Hoodie Style 8

Một cái nhìn tuyệt vời khác kết màu sắc vui nhộn. Mặc một chiếc áo hoodie tông màu sáng mix với quần da và giày cao gót tạo nên sự hoàn hảo, đặc biệt nếu bạn thêm một số trang điểm mắt ấn tượng.

Hoodie Style 9

Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản giản dị và thoải mái hơn của trang phục trước đó, bạn có thể thay đổi giày cao gót cho một đôi giày cao gót da lộn tông màu trung tính kết hợp chiếc áo hoodie tông màu sáng, vừa vặn và thêm áo khoác jean bên ngoài sẽ tạo ra trang phục giản dị và sành điệu.

Hoodie Style 10

Trong trang phục này, bạn sẽ bỏ quần và kết hợp với một chiếc váy cùng một chiếc áo khoác da màu đen và một kiểu tóc bồng bềnh sẽ khiến mọi người nhìn chằm chằm khi bạn đi ngang qua họ trên đường phố.

áo hoodie

Hoodie Style 11

Bạn cũng có thể mang áo hoodie đi làm! Mặc nó lên cùng quần kaki, bơm đen và áo phông trắng vừa vặn. Nếu trời lạnh, hãy thêm tông màu trung tính hoặc áo khoác mùa đông tối.

Hoodie Style 12

Trang phục thoải mái này cho phép áo hoodie làm những gì nó làm tốt nhất: thoải mái và ấm cúng. Kết hợp áo hoodie tông màu tối quá khổ với một chiếc quần short jean và áo phông trắng. Hoàn thành vẻ ngoài thoải mái này bằng cách mang một đôi giày thể thao hoặc giày cao đến mắt cá chân.

áo hoodie nư

Hoodie Style 13

Mặc một chiếc áo hoodie vừa vặn cùng chiếc váy bút chì dài đến đầu gối, thêm một đôi bốt tông màu trung tính dễ thương, quần màu nude, và làm sạch, kéo lại tóc.

Hoodie Style 14

Mặc một chiếc quần skinny jeans màu xanh nhạt và một vài đôi giày cao bồi. Hoàn thiện vẻ ngoài với áo hoodie rộng. Bạn có thể chọn một chiếc áo hoodie tông màu sáng hơn hoặc tối hơn tùy thuộc vào tâm trạng bạn đang ở.

Với những ý tưởng truyền cảm hứng như thế này, giờ đây bạn có rất nhiều cách để bắt đầu mặc những chiếc áo hoodie yêu thích.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường