Tin Tức

25 mẫu áo khoác nữ giúp chị em mặc đẹp – sang – xịn không kém fashionista

16/03/2021 - 04:03:35 PM | 2285
Áo khoác nữ có vô vàn lựa chọn, phù hợp với nhiều kiểu thời tiết, mục đích sử dụng hay phong cách, hoàn cảnh diện khác nhau.

Do đó, muốn tìm được món đồ thực sự hữu ích, phù hợp với bản thân mà vẫn đảm bảo được tính thời trang thì bạn hãy điểm qua những mẫu áo khoác kinh điển này.

XEM THÊM

Áo khoác kaki

Sở hữu tính linh hoạt không hề thua kém áo khoác denim nên áo khoác nữ từ chất liệu kaki cũng là một trong những món đồ cực đáng để cân nhắc. Chúng đa năng, dễ phối đồ, diện Đông hay Hè, nắng hay mưa đều phù hợp. Vì vậy, chỉ cần chọn được kiểu dáng phù hợp với bản thân thì bạn hãy nhanh tay sắm ngay để có được những outfit vừa đẹp vừa tiện dụng.

Áo khoác kaki

Áo khoác da nữ

Áo khoác da nữ sành điệu và thời thượng được mệnh danh là must-have item của mọi tín đồ thời trang nên không có lý do gì mà tủ đồ của một cô nàng ưa mặc đẹp lại thiếu chúng.

Áo khoác da nữ

Item này không chỉ phù hợp với style cá tính, mạnh mẽ mà còn có thể phối hợp “ăn ý” với cả những chiếc đầm dịu dàng, nữ tính hay đem lại vẻ đẹp cực chất, cực sang chảnh cho set đồ công sở thanh lịch. Đó là lý do vì sao mà trong muôn vàn kiểu áo khoác nữ, áo da lại có sức hút mạnh mẽ đến như vậy.

Áo cardigan

Chẳng phải áo phao dày sụ hay áo măng tô dày, dài, áo khoác nữ mỏng mới là món đồ giúp hội chị em “lên đồ ăn điểm” mỗi khi thời tiết chuyển lạnh. Một trong số đó chắc chắn không thể bỏ qua áo cardigan với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc, họa tiết… cùng cách mix đồ linh hoạt.

Áo cardigan

Áo măng tô

Không chỉ là kiểu áo khoác nữ kinh điển hay giữ ấm tuyệt vời, áo măng tô còn là item thời trang có khả năng nâng cấp outfit cực xịn. Ra đời với nhiệm vụ chống lại thời tiết khắc nghiệt của mùa Đông nên đây là một trong những mẫu áo khoác nữ dài rất được ưa chuộng ở xứ lạnh. Chúng dễ phối đồ, có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều style hay hoàn cảnh khác nhau nên dù "lên đồ" đơn giản thì bạn vẫn có được diện mạo đẳng cấp và sành điệu.

Áo măng tô

Áo trench coat

Nếu bạn yêu thích những chiếc áo khoác nữ dáng dài nhưng lại sống ở nơi có điều kiện thời tiết không quá lạnh thì áo trench coat sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho những chiếc măng tô to và dày. Sở hữu form dáng thoải mái, thanh lịch và thiết kế đặc trưng không quá mới mẻ nhưng với tính linh hoạt của mình, item này có thể được sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh.

Áo trench coat

Ngoài công dụng giữ ấm, áo trench coat còn chống nước nhẹ và đặc biệt thích hợp với kiểu thời tiết chuyển mùa nắng mưa thất thường. Chính vì vậy mà nó được xem là một trong số ít những kiểu áo khoác đa năng nhất mà chị em nào cũng nên có.

Áo khoác bomber

Nhắc đến những mẫu áo khoác nữ cá tính và sành điệu, chúng ta không thể không kể tên áo khoác bomber hay bomber jacket. Món đồ này ấm áp, năng động, khó lỗi mốt, phù hợp với cả những set đồ nữ tính, điệu đà hay cá tính, thời thượng. Vì vậy, muốn cải thiện gu ăn mặc của bản thân thì bạn có thể cân nhắc đến việc bổ sung chúng vào tủ đồ Đông của mình.

Áo khoác bomber

Áo khoác chống nắng

Xét về tính linh hoạt thì trong các kiểu áo khoác nữ, áo gió chính là lựa chọn hàng đầu cho những ngày thời tiết chuyển mùa khó lường. Sở hữu một loạt ưu điểm như chống nước, chống nắng, chắn gió, thiết kế đơn giản nhưng mỏng nhẹ, thời thượng nên không khó hiểu khi item này cực “được lòng” giới trẻ cũng như các tín đồ thời trang ưa sự năng động, thoải mái.

Áo khoác chống nắng

Ngoài ra, nếu bạn là một cô nàng thường xuyên vận động, thích thể thao thì đây cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời để bổ sung vào tủ đồ của mình.

Áo khoác chống nắng

Không phải là món đồ sở hữu vẻ đẹp thời thượng hay tạo nên những set đồ sành điệu nhưng áo khoác nữ chống nắng lại là item cực cần thiết. Với khả năng bảo vệ da tối ưu, chúng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc phải tiếp xúc với các tia cực tím gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Áo khoác chống nắng

Vì vậy, bên cạnh việc đầu tư vào những chiếc áo khoác đẹp thì chúng ta cũng nên dành một chỗ cho chiếc áo khoác hữu ích này.

Áo khoác jean

Không cần tốn quá nhiều chi phí cho những chiếc áo khoác nữ hay tốn công suy nghĩ cách phối đồ, bạn vẫn hoàn toàn có thể mặc đẹp khi sở hữu một chiếc khoác jean phù hợp. Món đồ này thực sự rất dễ diện, phù hợp với nhiều kiểu thời tiết chứ không riêng gì mùa lạnh lại không bị lỗi mốt, dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau nên ai cũng nên sắm. 

ÁO KHOÁC JEAN

Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp bạn chọn được các mẫu áo khoác đẹp cho bộ siêu tập thời trang của mình, cũng như chọn  được cho mình chiếc áo khoác ưng ý nhất.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường