Tin Tức

35 cách phối đồ đi chơi Tết 2023 ĐẸP, sang trọng

15/12/2022 - 11:12:54 AM | 2384
Cùng Thiên Phúc điểm qua 35 cách phối đồ đi chơi tết 2023 cho nữ vô cùng xinh đẹp qua bài viết dưới đây nhé!

Áo dài cách tân đi chơi Tết 2023

Đặc biệt, trong các dịp lễ Tết, mẫu áo dài đẹp 2023 rất được lòng từ các chị em, thanh niên và trẻ em yêu thích. Bởi áo dài tết 2023 có nét xinh đẹp dịu dàng, lịch lãm và dễ thương nhưng không kém phần hiện đại.

Áo dài cách tân đi chơi Tết 2023

Áo sơ mi cài hoa phối chân váy bút chì

Công thức giúp chị em văn phòng toả nắng với kiểu phối áo sơ mi cài hoa với chân váy công sở tông màu sáng mang đến vẻ ngoài cực nữ tính, trẻ trung và thanh lịch ngày Tết 2023. Chị em công sở khi diện kiểu đồ sơ vin cùng chân váy bút chì toát lên vẻ thướt tha, sang trọng cho người diện.

Áo sơ mi cài hoa phối chân váy bút chì

Sơ mi bèo thắt nơ

Một gợi ý khác cho nàng kiểu áo sơ mi kiểu nữ công sở tay dài Andora xếp li, thắt nơ, bánh bèo diện lên tôn dáng, trẻ trung, thanh lịch và luôn xinh đẹp.

Sơ mi bèo thắt nơ

Áo croptop cá tính ngày Tết 2023

Vài năm gần đây, áo croptop là trend đồ tết 2023 rất được “chuộng mốt” bởi cô nàng trẻ trung, năng động. Một biểu tượng cho sự sexy, quyến rũ của nữ giới. Dù có thích hay không thì các nàng cũng phải thừa nhận vẻ đẹp của nó.

Áo croptop cá tính ngày Tết 2023

Nếu giả sử tết này bạn không biết đi đà lạt mặc gì thì đừng lo, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn hàng loạt kiểu thời trang nữ giúp bạn có thể tự tin diện đi chơi xa.

Áo lệch vai phối jean thắt dây lưng cao

Mùa tết 2023 hãy nhớ diện những bộ đồ có tông màu đỏ để đem lại nhiều may mắn, rực rỡ sắc xuân đấy nhé chị em nhà Girly ơi. Khoác thêm một chiếc túi nhỏ nhỏ xinh xinh tôn lên vẻ đẹp thời trang cá tính.

Áo lệch vai phối jean thắt dây lưng cao

Áo sơ mi trắng thắt nơ Hàn Quốc

Kiểu áo sơ mi lụa tạo được cảm giác mát mẻ cho người mặc. Set thời trang nữ ngày Tết 2023 này được sử dụng để làm ra những trang phục mùa hè cho chị em. Vẻ đẹp sang xịn mịn của mẫu áo sơ mi công sở này là điều không cần phải bàn cãi nữa rồi. Áo sơ mi lụa chính là bí kíp để nâng tầm phong cách cho mọi cô gái.

Áo sơ mi trắng thắt nơ Hàn Quốc

Xem thêm:

Áo thun cổ tròn + Quần jeans lửng + Giày thể thao

Phong cách mặc đẹp ngày tết phối áo thun cổ tròn cùng với jeans lửng dành cho những nàng gầy, ốm được ưa chuộng bởi kiểu kết hợp vô cùng độc đáo trông bạn gọn gàng.

Áo thun cổ tròn + Quần jeans lửng + Giày thể thao

Váy đầm mặc Tết 2023: Phong cách bodycon

Những kiểu váy đầm ôm body luôn chiếm được lòng bị em phái nữ bởi đây là phong cách xu hướng mới nhất hiện nay. Diện một chiếc đầm bodycon cổ tròn, không tay phối cùng dây rút 2 bên hông chắc chắn sẽ là mốt váy đầm Tết 2023 năm nay.

Váy đầm mặc Tết 2023 Phong cách bodycon

Váy hai dây phối sơ mi hoạ tiết

Đây là mẫu thời trang tết 2023 đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Với sự kết hợp giữa váy hai dây phối sơ mi hoạ tiết rất đơn giản nhưng vẫn mang đến sự dịu dàng, nữ tính và vô cùng phá cách cho cô gái nhỏ nhắn. Với bộ đồ này các bạn có thể thoải mái đi chơi tết cùng bạn bè của mình.

Váy hai dây phối sơ mi hoạ tiết

Tết 2023 mặc gì? Tết hơi se lạnh thì việc kết hợp giữa những chiếc áo len ấm áp với chân váy được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Vừa có thể giữ được ấm, lại vẫn thể hiện được sự duyên dáng, xinh đẹp. Chỉ cần một chiếc áo thun với quần set đồ tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch. Sẽ mang đến một phong cách vừa hiện đại vừa trẻ trung cho các bạn.

Trên đây là cách phối đồ thời trang tết 2023 cho nữ mà Thiên Phúc đã chia sẻ đến với các bạn. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích. Chúc bạn có được bộ đồ ưng ý vào dịp tết 2023 này.

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường