Tin Tức

4 Món Đồ Làm Nên Thời Trang Thể Thao Phái Mạnh 2019

23/04/2019 - 05:04:40 PM | 5050
Thời trang thể thao trong những năm gần đây phát triển mạnh mẽ, với những món đồ đơn giản như áo khoác bomber, giày sneakers, Đồng Phục Thể Thao… làm nên phong cách trẻ trung, năng động của phái mạnh năm 2019.

quần áo thể thao

Mặc đẹp và sành điệu giờ không còn là mỹ từ dành cho phái đẹp nữa, Phái mạnh cũng chăm sóc vẻ ngoài của mình thật tươm tất, phong độ trong mắt mọi người. chình vì thế, những món đồ làm nên thời trang được các chàng trai quan tâm.

Hãy cùng Thời Trang Teen Thiên Phúc chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Aó Khoác Bomber

Áo khoác Bomber được xuất phát từ trang phục không quân, Bomber ngày càng được thiết kế cách tân thể hiện nét trẻ trung và mang đậm chất thời trang hiện đại. Với dặc tính là dạng áo form rộng, trọng lượng nhẹ, giữ ấm tốt, chất vải trơn không nhăn. Bomber là chiếc áo lý tưởng với sự trẻ trung, năng động đậm chất thời trang thể thao.

áo khoác bomber

áo khoác bomber

áo khoác bomber

áo khoác bomber

Để có một set đồ thời trang thể thao đẹp, gợi ý dành cho nam giới là kết hợp áo khoác Bomber mặc ngoài, bên trong mặc áo thun trơn, quần kaki, quần jocker.v..v. Đặc biệt hơn, bạn nên đi kèm một đôi giày Nike, Sneaker sang chảnh.

Quần Thể Thao Sọc Bên Hông

Phái mạnh có thể diện loại quần này vì chất liệu nhẹ như dù. Quần thể thao sọc là đứa con lai giữa quần tây và quần thể thao. Ngoài chiếc quần thun ba sọc cũ truyền thống, các bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu quần khác nhau về màu sắc kiểu dáng. Khi mặc quần kiểu này bạn nên chọn đôi giày Sneaker cổ điển để phối cùng.

quần thể thao sọc

quần thể thao sọc

quần thể thao sọc

quần thể thao sọc

Đặc biệt, khi diện quần này bạn nện chọn màu trắng – đen, hai màu này được tín đồ thời trang lựa chọn rất nhiều. Đây là màu theo xu hướng mùa hè.

Đồ Thể Thao Phong Cách Đơn Sắc

Đồ thể thao đơn sắc đang phát triển tung hoành trên thế giới. Những bộ đồng phục thể thao được tín đồ thời trang yêu thích được thiết kế cùng một tông màu, cùng chất vải. Đặc biệt, đồ thể thao cách đây 40 năm nó đã được yêu thích với kiểu dáng đơn giản và màu sắc trung tính.

quần áo thể thao

quần áo thể thao

quần áo thể thao

Năm nay, có nhiều sự thay đổi về thiết kế như, cổ áo được thiết kế trẻ trung và phong cách hơn, cách trang trí túi áo và túi quần tạo nên sự nổi bật cho trang phục. Đồng phục thể thao dành cho nam giới cũng được sáng tạo lại về kiểu dáng áo.

Giày Dad Sneakers Mang Phong Cách Cá Tính

Dad Sneakers nghe cái tên này thôi chắc hẳn bạn cũng đủ biết nó là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng với vẻ cổ điển đúng không. Chúng được thiết kế với phần đế cao và phía trước cồng kềnh, giống như những đôi giày thập niên 90 của các ông bố. loại giày này bạn có thể phối với bộ đồ thể thao như đi chơi, dạo phố.v.v

giày dad sneaker

giày dad sneaker

giày dad sneaker

Giày sneakers có thể phối với mọi loại trang phục, không nhất thiết với đồ bộ thể thao. Ở các tuần lễ thời trang lớn, các tín đồ thời trang nam thường yêu thích cách phối suit, áo blazer hoặc quần tây với dad sneakers để tạo nên phong cách lịch lãm, phong độ. Những mẫu thiết kế dad sneakers năm nay xem ra sặc sỡ hơn, trẻ trung, năng động hơn.

Bên cạnh đó tùy từng sở thích của mỗi người mà bạn chọn lựa cho mình một bộ đồ thể thao phù hợp nhé. Xưởng Thời Trang Teen Thiên Phúc chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống!

 

 

 

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường