Tin Tức

5 Cách phối đồ với quần CULOTTES chất lừ cho dịp TẾT nhâm dần 2022

05/01/2022 - 11:01:16 AM | 1153
Không phải nàng nào cũng biết cách phối đồ với quần culottes sao cho thời trang và đẹp mắt nhất. MARC sẽ gợi ý cho bạn 5 cách phối đồ với quần CULOTTES chất lừ cho dịp TẾT nhâm dần 2022.

1. Quần culottes jeans mix với áo sơ mi

Thường thì các cô nàng rất e ngại khi phối áo sơ mi với quần culottes jeans. Bởi với hai item đỏng đảnh này khi phối với nhau sẽ tương đối khó, nhưng chắc chắn các bạn gái sẽ phải bất ngờ về độ ăn ý của chúng. Hay một chiếc áo sơ mi pijama cũng là một gợi ý hay ho dành cho bạn phối với chiếc quần này đấy.

quần culottes

quần culottes

quần culottes

2. Quần culottes jeans mix với áo thun

Quần culottes jeans phối với áo thun tưởng chừng như đơn giản, nhưng nó lại luôn đem tới hiệu quả bất ngờ. Bạn nên chọn một chiếc áo thun ôm sát cơ thể để giúp tôn lên vóc dáng của mình, và giúp tổng thể bộ trang phục cân xứng hơn rất nhiều. Nếu bạn ưa thích sự năng động, trẻ trung thì đừng quên mix quần culottes jeans với áo thun oversized nhé.

quần culottes

quần culottes

quần culottes

3. Quần culottes jeans phối với áo trễ vai

Nếu bạn là một cô nàng nữ tính ưa thích sự nhẹ nhàng, thì chắc hẳn sẽ có một chiếc áo trễ vai sẽ rất hoàn hảo. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay quần culottes jeans để mix cùng mẫu áo này. Còn với các bạn gái văn phòng thì có thể chọn một chiếc áo sơ mi trễ vai để trông cuốn hút nhưng vẫn vô cùng thanh lịch nhé.

quần culottes

quần culottes

quần culottes

4. Quần culottes phối cùng áo trench coat

Quần culottes jeans kết hợp với áo trench coat rất được các fashionista yêu thích. Không chỉ bởi tính tiện dụng mà nó còn giúp bạn trông vô cùng thời trang và sành điệu nữa.

quần culottes

Quần culottes jeans có phần ống hơi rộng nên nó sẽ khiến các bạn gái hơi lo lắng khi mix cùng với những chiếc áo trench coat dáng dài. Tuy nhiên, bạn sẽ khá bất ngờ với hiệu quả mà nó đem lại đấy.

quần culottes

quần culottes

5. Quần culottes jeans phối với áo tank top

Với những cô nàng cá tính năng động, ưa thích khám phá và tự do thì chắc chắn quần culottes phối cùng kiểu áo tank top sẽ là một set đồ hoàn hảo dành cho bạn rồi. Chắc chắn, người đối diện sẽ luôn bị lôi cuốn bởi nguồn năng lượng tươi trẻ từ chính cách mix trang phục của bạn đấy.

quần culottes

quần culottes

quần culottes

Với chia sẻ 5 cách phối đồ với quần culottes chất lừ cho dịp tết nhâm dần 2022 trên, hy vọng bạn sẽ có được những set đồ hoàn hảo và thời trang nhất với quần culottes đấy.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường