Tin Tức

5 kiểu áo khoác mùa hè đẹp vừa chống nắng tốt mà vẫn mát mẻ

12/02/2022 - 06:02:58 PM | 1499
Mùa hè ngoài việc bôi kem chống nắng ra thì việc mặc kín cũng giúp bạn chống lại được tác hại của mặt trời. Bỏ túi 5 kiểu áo khoác mùa hè đẹp dưới đây giúp bạn bảo vệ làn da tốt nhất.

Áo khoác sơ mi

Các mẫu áo khoác sơ mi là loại áo khoác được may bằng những chất liệu vải dày và cứng hơn áo sơ mi thông thường, kiểu dáng form rộng.

Áo khoác kaki

Những chiếc áo khoác được làm từ chất liệu kaki mỏng và nhẹ cũng được các tín đồ thời trang đặc biệt ưa chuộng. Với tiết trời ấm áp như mùa hè, thì các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu áo khoác kaki này để mặc nhé.

Áo khoác bomber

Áo khoác bomber không còn lạ lẫm đối với chúng ta, nhưng hiện nay chúng ngày càng tân tiến, thiết kế đẹp mắt và hiện đại hơn. Chính vì thế, Áo khoác bomber đang dần lấy lại vị trí và chỗ đứng của nó trong ngành thời trang.

Trench coat

Trench coat mùa hè đơn giản là cardigan dáng dài, chất liệu mát mẻ như kimono quen thuộc bạn thường mặc. Điểm mạnh của trench coat là tao nhã, thanh lịch, và trông những cô nấm lùn được cao hơn.

Áo khoác dù

Dù bạn thuộc tuýp người gầy, mập, cao, thấp...áo khoác dù vẫn khiến bạn nổi bật và tự tin khoe phong cách. Với áo khoác dù, bạn có thể thoải mái mặc ở nhà, đi chơi, đi tập thể dục, đi làm...đều rất tiện, nó hoàn toàn phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Với top 5 mẫu áo khoác đẹp và siêu mát cho mùa hè 2022 trên, chúng tôi hy vọng bạn chọn được mẫu áo phù hợp với mình vào mùa hè này. Nếu bạn muốn mua áo khoác giá rẻ chỉ từ 42k để kinh doanh hãy liên hệ hotline 0908.571.831 - 0342.507.436 Thiên Phúc để được hỗ trợ tư vấn nhé!

----------

Tin tức liên quan

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường