Tin Tức

5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo

09/12/2019 - 05:12:07 PM | 2603
Thời tiết đã vào mùa lạnh, nên dù bạn có diện quần jeans hay quần jogger nỉ, áo thun dài tay hay áo cổ lọ thì cũng đừng quên phối thêm một chiếc áo khoác đi kèm để giữ ấm cơ thể.

Tuy nhiên, nếu muốn mặc đẹp bạn không tuỳ ý chọn một chiếc áo khoác, bởi lẽ bạn cần xem xét thêm 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo được liệt kê bên dưới. Chúng sẽ giúp bạn trở thành quý cô sành điệu, sang trọng trong mùa đông này, chắc chắn là thế!

1, Áo khoác Blazer dạ

Với độ tiện lợi và khả năng dễ dàng mix đồ với mọi loại quần áo, Blazer được ưu tiên hàng đầu cho các cô gái theo đuổi xu hướng thời trang đơn giản. Mẫu áo khoác này chị em vừa giữ ấm cơ thể mà vẫn tự tin sải bước đi làm, thu hút mọi ánh nhìn của các đồng nghiệp. Đây là mẫu áo khoác chẳng bao giờ lỗi mốt, mà còn giúp bạn trông trẻ trung, sành điệu, chuyên nghiệp như một cô nàng công sở thứ thiệt.

Áo khoác Blazer dạ

Áo khoác Blazer dạ

2, Áo khoác kaki

Làm toát lên vẻ khỏe khoắn và trẻ trung của phái đẹp, áo khoác kaki đẹp trở thành trang phục được họ yêu thích mỗi khi đông về. Những chiếc áo này thực sự thích hợp với những cô nàng có guu thời trang cá tính, và thường các thiết kế mới ra đời đều không qua mắt được họ.

Áo khoác Blazer dạ

Áo khoác Blazer dạ

 

Áo khoác Blazer dạ

3, Áo khoác Denim jacket

Những chiếc áo khoác Denim jacket bụi bặm này tuy mộc mạc, đơn giản là vậy nhưng lại chẳng bao giờ nhàm chán bởi cứ khoác lên là đã thấy trẻ trung, sành điệu rồi. Ngoài ra, với sự tiện dụng của những mẫu áo này, các nàng chỉ cần kết hợp đơn giản với bất cứ món đồ nào yêu thích dù là chân váy hay quần jean, quần legging thì các nàng đã có ngay set đồ vô cùng sành điệu với mùa đông này.

Áo khoác Blazer dạ

Áo khoác Blazer dạ

Áo khoác Blazer dạ

4, Áo khoác Cardigan dày dặn

Nhắc tới cardigan, nhiều tín đồ sẽ nghĩ ngay tới kiểu áo khoác len dành cho những ngày giao mùa, không quá dày dặn nhưng vừa đủ ấm áp. Và là một kiểu áo khoác dễ phối đồ và diện đẹp trong mọi hoàn cảnh. Hơn nữa, bạn có thể biến tấu một ngàn lẻ một kiểu mix & match khác nhau với chiếc áo cardigan bằng cách diện chung với chân váy để thêm điệu đà hoặc thể hiện tài phối layer ấn tượng.

áo khoác cardigan

áo khoác cardigan

5, Áo khoác Biker jacket

Mẫu áo khoác này bạn không nên bỏ qua khi mùa lạnh tràn về. Chúng sẽ nâng tầm style ăn mặc của bạn lên một tầm mới và tạo nên diện mạo cá tính, sành điệu hết nấc cho mọi quý cô. Đặc biệt, nếu áo jacket da đen giúp các bạn gái trông thật ngầu thì những mẫu biker jacket len, denim, da đầy màu sắc, in họa tiết khác nhau hay trang trí với ren và lông thú sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và nổi bật hơn, tuy nhiên cũng không kém phần cá tính đâu nhé!

áo khoác biker jacker

áo khoác biker jacker

Hy vọng với top 5 kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp chuẩn sống ảo vừa trình bày trên đây, sẽ giúp bạn chọn được chiếc áo ưng ý nhất cho mình. Nếu bạn chưa sở hữu một chiếc áo khoác nào, thì hãy đến với Thiên Phúc - Xưởng thời trang chuyên sỉ lẻ chất lượng, uy tín để sắm ngay cho mình nhé!

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường