Tin Tức

5 Mẫu Áo Hoodie Cực Chất Không Nên Bỏ Lỡ Của Các Local Brand

22/07/2019 - 09:07:27 AM | 17989
2019 là năm các Local Brand được thiết kế vừa gây ấn tượng về sự đa dạng form dáng vừa tạo nên nhiều bức phá trong thiết kế họa tiết. Điều này thể hiện rõ nét trong các mẫu thiết kế áo hoodie, đáp ứng đủ tiêu chí "Hàng Việt Nam, chất lượng quốc tế".

Hãy cùng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc điểm qua 5 mẫu áo hoodie local brand cực chất trong năm nay nhé!

1. The Noir

Với những họa tiết khá cơ bản, mặt trước in và phun tên thiết kế, mặt sau là logo đại diện cho artist và NSX, Vigga giúp người mặc không cảm thấy khó chịu như những chiếc áo in đầy các slogan nhàm chán và nhảm nhí. Một điều nữa cần nhấn mạnh là form áo chuẩn với mọi vóc dáng và giới tính, màu sắc basic dễ lên layer. Nếu bạn là một fan của freestyle thì đây là lựa chọn rất phù hợp với bạn.

áo hoodie

2. Degrey

Đây là một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê streetwear tại Việt Nam. Trong năm 2019, Degrey cho ra mắt mẫu áo hoodie rất phù hợp với các bạn nữ. Vẫn tôn trọng form hoodie oversize, những cô nàng kẹo ngọt có thể diện theo mốt áo dấu quần hay phối cùng chiếc legging, baggy, jogger đều được. Mặc dù không có nhiều đột phá trong thiết kế họa tiết nhưng độ hot của Degrey hoodie là chưa bao giờ hạ nhiệt.

áo hoodie degrey

3. SWE

Chiếc áo có thể nói là đủ chất máu lửa của art lại vừa mang tên thương hiệu và năm ra đời ngay trên thân áo. Việc lựa chọn form unisex giúp thiết kế dễ tiếp cận với các bạn trẻ mọi giới tính hơn, đồng thời màu áo đen trông cực kì cá tính và nổi bật giúp bạn thu hút ánh nhìn của mọi người.

áo hoodie swe

4. Reminder_SG

Lấy cảm hứng từ các bức cổ họa, những họa tiết đậm dấu ấn phương Tây và những dòng quote cổ, Reminder_SG hoodie 2019 thực sự là một thiết kế đáng để thưởng thức. Nếu bạn thích những thứ bí ẩn, sâu sắc thì những họa tiết Reminder_SG hoodie 2019 thực sự là một gợi ý dành cho bạn.

áo hoodie

5. Tubi

Khác với các local brand sản xuất hoodie năm 2019, Tubi không chú trọng vào họa tiết mà dành sự quan tâm nhiều hơn vào việc lên "shape" cho các phối màu. Một điểm cộng cho Tubi là việc brand cho ra mắt các sản phẩm theo set giúp cho người mặc linh hoạt hơn trong việc lên layer cho tổng thể outfit.

áo hoodie

áo hoodie

Trên đây là 5 gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn đang tìm kiếm một chiếc áo hoodie đẹp dành cho mùa thu - đông năm nay. Chúc các bạn chọn được cho mình mẫu hoodie phù hợp và ăn ý nhất!

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường