Tin Tức

5 mẫu áo khoác ấm áp này lại được các cô nàng thi nhau trưng diện

25/11/2019 - 08:11:11 PM | 3379
Khi mùa đông đến, cũng là lúc các cô nàng điệu đà tha hồ trưng diện trong những mẫu váy áo ấm áp. Đặc biệt, những mẫu áo khoác ấm dày sụ vừa giúp các nàng giữ ấm, lại đảm bảo tính thời trang cho cả set đồ.

Dưới đây 5 mẫu áo khoác ấm vừa sành vừa ấm mà cứ hễ mùa đông đến là các nàng lại chẳng thể bỏ qua.

1. Áo phao

Nếu các nàng đã quá chán với những chiếc áo phao gần sát cơ thể hay những chiếc áo phao dáng dài thì hãy tìm mua một chiếc áo phao béo dáng ngắn nhé.

5 mẫu áo khoác ấm đẹp

Được lấy ý tưởng từ phong cách thời trang của các ulzzang Hàn Quốc, Thiên Phúc tin chắc rằng các nàng sẽ rất hài lòng với item cực mới lạ và độc đáo này.

5 mẫu áo khoác ấm đẹp

Xem thêm: Top 10 Kiểu Áo Khoác Nữ Đẹp 2019 tại đây

2, Áo Khoác Denim

Áo khoác denim kết hợp với váy, áo choàng, quần jean và áo sơ mi, tạo nên phong cách trẻ trung, năng động đáng yêu!  Đây là chiếc áo hầu như các cô nàng nào cũng có một chiếc trong tủ đồ của mình.

5 mẫu áo khoác ấm đẹp

3. Áo khoác len

Len cũng là một chất liệu có khả năng giữ ấm tuyệt vời vào mùa đông, và những mẫu áo khoác len cũng là item thời trang cần thiết mà bạn chẳng thể bỏ qua. Áo khoác len có thể hợp dơ với cả những mẫu váy áo điệu đà ngọt ngào, mà cũng có thể kết hợp ăn ý với những item cá tính, trẻ trung như jeans rách, boots da hay áo croptop.

5 mẫu áo khoác ấm đẹp

Năm nay, bên cạnh những mẫu áo cardigan, hay áo len dệt kim như mọi năm thì mẫu áo len dáng dài, mũi đan bằng tay to bản đang là mẫu áo được nhiều tín đồ thời trang tìm mua nhất.

5 mẫu áo khoác ấm đẹp

 

5 mẫu áo khoác ấm đẹp

4, Áo khoác kaki

Những chiếc áo khoác kaki được làm từ chất liệu kaki mỏng và nhẹ cũng được các tín đồ thời trang đặc biệt ưa chuộng. Với tiết trời ấm áp thì các nàng hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu áo này để mặc nhé.

5 mẫu áo khoác ấm đẹp

Với nhiều kiểu thiết kế cũng như mẫu mã khác nhau, áo khoác kaki dự báo sẽ còn là một trong những item cực hot trong top 5 mẫu áo khoác ấm 2019.

5 mẫu áo khoác ấm đẹp

5. Áo jacket

Nếu nói đến item áo khoác mà hễ cứ ai mặc lên là cũng trở nên sành điệu, thời thượng hơn hẳn vài chân kính thì đó ắt phải là áo khoác da. Thiết kế đơn giản, không cầu kì, áo khoác da có thể phù hợp với bất cứ ai, kết hợp với bất cứ set đồ nào và khiến set đồ đó trở nên cá tính hơn hẳn.

5 mẫu áo khoác ấm đẹp

Bạn có thể vô tư mix áo khoác da với váy len, váy nhung điệu đà khi tới công sở; mix cùng những item hầm hố, cá tính khi đi chơi dạo phố và kể cả là những mẫu váy thướt tha sang trọng khi dự tiệc thì cũng đều hợp cả.

5 mẫu áo khoác ấm đẹp

5 mẫu áo khoác ấm đẹp

Hy vọng với những thông tin vừa trình bày trên, bạn có thể chọn được mẫu áo khoác ấm mình yêu thích nhất. Đặc biệt nếu bạn đang kinh doanh cần nguồn hàng sỉ áo khoác kaki và các loại áo khoác giá rẻ khác hãy đến với Xưởng Chuyên Sỉ Thời Trang Thiên phúc. Đây là nơi chuyên sản xuất và cung cấp sỉ lẻ các mặt hạng thời trang nam nữ mà được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường