Tin Tức

5 món đồ thời trang khiến các nàng không thể từ chối khi vào hè

01/03/2020 - 09:03:44 AM | 949
Niềm đam mê mua sắm bất tận của phái đẹp không bao giờ phai mờ, đặc biệt khi hè đến. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ 5 món đồ thời trang khiến các nàng không thể chối từ khi vào hè, giúp bạn có những bộ cánh hoàn hảo.

1, Khăn lụa bản to

Dùng khăn lụa bản to thay áo là xu hướng “Hot” hiện nay, đây cũng là item được nhiều ngôi sao ưu ái lăng xê, Chỉ cần một chiếc khăn chất liệu mềm mại, kết hợp với quần jean, chân váy đều mang tới vẻ đẹp quyến rũ. Hơn thế, nó còn rất dễ dàng biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau, giúp bạn dễ dàng có những bộ cánh tuyệt đẹp dạo phố, đi biển,…

áo thun nữ đẹp

2, Áo thun

Không có item nào phù hợp hơn chiếc áo thun nữ đẹp xinh xắn, dù cho chuyến du lịch trong mơ hay buổi dạo phố thì item này đáp ứng đủ tiêu chuẩn.

áo thun nữ đẹp

Nếu bạn muốn set đồ của mình trở nên sinh động, độc đáo,… bạn có thể chọn thêm những họa tiết như hoa nhí, hình nhân vật, chất liệu mềm mại, mát mẻ hợp với thời tiết nắng nóng.

3, Sandal buộc dây

Một món đồ mang đậm phong cách tự do, nhưng nó chưa bao giờ lỗi thời mỗi khi hè đến. Sandal buộc dây vừa thuận tiện di chuyển, vừa tôn dáng.

áo thun nữ đẹp

4, Kính mát

Một chiếc kính hợp với khuôn mặt không chỉ giúp chị em thêm phần sang chảnh mà còn bảo vệ đôi mắt, làn da trước tác hại của tia UV. Trend năm nay chính là những chiếc kính mát có màu sắc nổi bật hoặc dáng mắt xếch kiêu kỳ.

áo thun nữ đẹp

5, Túi cói

Tạm biệt những chiếc túi da hay túi hộp điệu đà, mùa là lúc túi cói lên ngôi. Với chất liệu nhẹ nhàng, các chị em tha hồ diện túi đi khắp mọi miền đất nước. Mặc dù phong cách thanh lịch hay dịu dàng hay năng động, túi cói cũng đều dễ dàng làm tổng thể hài hòa.

áo thun nữ đẹp

Qua những thông tin 5 món đồ thời trang khiến các nàng không thể chối từ khi vào hè vừa trình bày trên, chúng tôi hy vọng bạn có thêm những set đồ mát mẻ, sang trọng và quyến rũ khi hè đến. 

-----------

Tin tức xem thêm

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường