Tin Tức

5 xu hướng thới trang nam giới lớn nhất mùa thu

15/03/2019 - 05:03:31 PM | 1601
Với sự giúp đỡ của một số chuyên gia tinh mắt nhất trong ngành, chúng tôi đã làm tròn các xu hướng thu đông đang dán đầu trên lan can để trở thành chủ đề bàn tán về trang phục nam.

Khi mùa hè đóng sầm cửa lại vào mặt chúng ta và mang lại sự lạnh lẽo và bóng tối một lần nữa, hệ lụy cho tất cả các vấn đề sartorial là một trong số ít những điều cần tìm sự an ủi.

Những người nghiện layering dĩ nhiên sẽ có được loại vải hàng năm của họ, trong khi đối với phần còn lại của chúng tôi, có một xu hướng tự chọn mới bị mắc kẹt trong phạm vi đó vượt ra ngoài gói stingier mà mặc quần áo mùa hè.

Với sự giúp đỡ của một số chuyên gia mắt đại bàng nhất trong ngành, chúng tôi đã làm tròn các xu hướng thu đông đang dán đầu trên lan can để trở thành chủ đề bàn tán về trang phục nam.

Giày đi bộ đường dài

Rất ít người có thể cưỡng lại điều đó khi thời trang và chức năng âm mưu tạo ra những tác phẩm vừa trông vừa cảm thấy tuyệt vời. Đó chính xác là lý do tại sao trang phục kỹ thuật có móng vuốt thực tế mạnh mẽ của nó đào sâu vào tủ quần áo của nam giới trong mùa này. Trong thực tế, điều này có nghĩa là có rất nhiều anoraks không nghiêm trọng (nghiêm túc, có thể), giày đi bộ đường dài hạng nặng và túi xách có cách tiếp cận rảnh tay.

“Đối với AW18 chúng tôi đã nhìn thấy một mất thông minh hơn về xu hướng giản dị ngoài trời thông thường, với các thương hiệu cao cấp như Louis Vuitton, Etudes và trắng leo núi có tất cả đề cập đến hiking chic mùa này”, ông ASOS giám đốc thiết kế y phục nam giới, James Lawrence . “ Các huấn luyện viên chunky là tất nhiên vẫn còn hiện diện, nhưng nó mặc cùng với rộng chân quần chính thức trong kiểm tra và sọc.”

Để mang thiết bị đi bộ xuống núi theo cách tinh tế hơn, hãy tìm đến các vật liệu chính khi bạn đang lan man trên đường ray. Lawrence mặc áo khoác kỹ thuật đã được hồi sinh thông qua việc sử dụng len tráng, và các trang phục kỹ thuật thậm chí còn làm cho quần vận chuyển hàng hóa trở lại có liên quan một lần nữa, Lawrence nói thêm. Mang theo một chai nước trên clip carabiner là không thực sự cần thiết.

Xu hướng đi bộ trong thời trang nam

 

White MountaineeringWhite MountaineeringcerrutiChristopher Raeburn

Sự trở lại của trang phục thể thao Nineties

Những năm chín mươi trở lại thường xuyên đến mức có thể tranh luận rằng chúng ta đã sống trong một trạng thái hoài niệm vĩnh viễn kể từ khi thập kỷ kết thúc. Nhưng trong mùa này, kỷ nguyên của Pokémon và Crystal Pepsi không chỉ là tham chiếu, cuối cùng nó đã biến thành một thứ gì đó thực sự tươi mới.

Những thương hiệu mà chúng ta đã quên trong nhiều năm qua đột nhiên xuất hiện trở lại trên sàn catwalk và đang bị theo sát bởi đường phố cao, Sarah nói, Sarah Gilfillan, chủ sở hữu của công ty tư vấn phong cách cá nhân Sartoria Lab . Trang phục thể thao của Retro Retro đang xuất hiện ở khắp mọi nơi - Champion đang mở cửa hàng, Topman đang lưu trữ Diadora và Kappa, Urban Outfitters có Fila và Ellesse. Đó là điều không thể tránh khỏi.

Mục đích sẽ không xuất hiện như thể bạn đã cập nhật tủ quần áo của mình sau 20 năm, vì vậy hãy hiện đại hóa diện mạo bằng những cú chạm có chủ ý. Gilfillan cho biết, cách ưa thích của tôi để cập nhật những tác phẩm kinh điển của thập niên 90 là mặc đồ quá khổ và mặc chúng với may đo. Ví dụ, một chiếc áo nỉ với quần tây được cắt, cắt mỏng và huấn luyện viên cha; áo hoodie mặc bên dưới áo khoác ngoài, hoặc áo khoác có khóa kéo với quần xếp li .

Xu hướng thời trang thể thao thập niên 90 trong thời trang nam

 

bobby ableydior hommepradawhat we wear

Sự trỗi dậy của Scumbro

Nhà máy sản xuất portmanteau của Fashion đã giới thiệu sản phẩm lai mới nhất của mình trong mùa hè: scumbro, một biệt danh sinh ra từ nhu cầu mô tả phong cách ăn mặc của Justin Bieber, Pete Davidson và Jonah Hill.

Tóm lại, scumbro là bộ lạc phong cách mới khó chịu nhất mùa thu đông. Lawrence nghĩ về scumbro như đối nghịch với việc mặc quần áo của cha, Lawrence nói. Đây là một người lớn ăn mặc như anh ta là một đứa trẻ trượt băng nghệ thuật. Đó là sự pha trộn các nhãn hiệu như Balenciaga với Supreme và Palace, và gia nhập với các thương hiệu ngoài trời như Patagonia.

Cố gắng nắm bắt khoa học của scumbro giống như cố gắng đóng thạch vào tường, chủ yếu là vì không có gì. Trong những năm qua, chúng ta đã thấy phong cách thời trang trở nên trẻ trung hơn và không có ý nghĩa logic, ông nói thêm Lawrence. Đó là mã cho - chộp một vài thứ cùng nhau (bao gồm nhưng không giới hạn ở tie-dy, sliders , đồ thể thao quá khổ và tees thiết kế), kiểm tra tên một vài thương hiệu nóng và hãy nhớ rằng, trang phục của bạn trông càng thiếu suy nghĩ, bạn càng có thể gần gũi hơn là cho các vị thần scumbro.

Xu hướng Scumbro trong thời trang nam

 

Les BenjaminsLiam HodgesMarcelo Burlon County Of MilanThe Kooples

Sắc thái của màu nâu

Nếu xu hướng thập niên 70 của năm ngoái nghe có vẻ không hấp dẫn trên giấy, thì ý tưởng về xu hướng xoay quanh hoàn toàn trong thập kỷ của thập kỷ có lẽ giống như nhiều hơn, chỉ tước bỏ mọi thứ vui nhộn. Mặc dù, bất chấp tất cả các kỳ vọng, màu nâu của mùa này không buồn tẻ như nước rửa chén, đó là một sự thay thế cực kỳ tinh vi cho màu sắc chủ yếu.

“Brown có thể không được như sexy như hải quân hoặc màu xám, nhưng đó là một giai điệu trung lập mà cung cấp lên một phổ rộng hơn nhiều mà dao động từ cà phê và lạc đà qua nắng, hạt dẻ và gỗ gụ,” nói Matchesfashion.com chỉnh sửa kiểu cao cấp Chris Hobbs.

Quá khứ tinh ranh của Colour cũng không cần phải chống lại nó. Trên thực tế, màu nâu có thể biến bàn tay của nó trở nên mát mẻ đương đại và không cần phải pha những ly cocktail tôm hay kiểu ria mép của diễn viên . Mùa này hãy tìm áo khoác ngoài hoặc áo khoác nhung, may đo màu nâu hoặc hàng dệt kim caramel. Để kéo màu nâu ra, tôi tạo kiểu cho một số quần [nâu] đã được kiểm tra với áo len màu kem và đồ tập, anh ấy thêm Hobbs.

 

Cách mặc màu nâu

 

amidior hommefendiTodd Snyder

Ý Sprezzatura

Nghề may cổ điển đã bị bao vây một thời gian, với trang phục thể thao đang thay đổi mạnh mẽ lĩnh vực chơi trong trang phục nam. Điều đó không có nghĩa là bộ đồ nằm dưới sáu feet. Đối với AW18, mọi con mắt đều đổ dồn vào người Ý vì kiểu dáng sprezzatura của họ .

Trong khi cách tiếp cận truyền thống của người Mỹ gốc Anh đối với nghề may là một yếu tố quyết định, trật tự và phương pháp, thì Neapolitan mặc những bộ đồ ít ngột ngạt hơn, dựa vào thử nghiệm và may mắn. Ngôn ngữ không chỉ làm cho lưỡi lăn ra một cách tuyệt vời, nó còn giúp tập trung tâm trí, ông nói người mẫu và nhà thiết kế Richard Biedul . Phần mềm Sprezzatura có nghĩa là nhiều thứ đối với nhiều người, nhưng đối với hầu hết đó là nghệ thuật của sự bất cẩn được nghiên cứu: chăm sóc tất cả mọi thứ trên thế giới để hoàn thiện một thứ gì đó tốt, không hoàn hảo.

Để chuyển con công Pitti bên trong của bạn, hãy nói lời tạm biệt với các hình vuông và cà vạt bỏ túi diêm dúa, và xin chào để có thêm những người bạn đồng hành. Để làm chủ nghệ thuật này, hãy đầu tư vào những bộ đồ tách biệt, áo sơ mi Oxford thoải mái, một loại khăn choàng cổ lụa và áo khoác ngoài mềm mại. Bạn muốn lớp trên lớp vải vừa vặn, không bao giờ được tô điểm một cách hoàn hảo nhưng luôn được xem xét một cách hoàn hảo, Biedul nói. Capiche?

 

Xu hướng thời trang nam Sprezzatura

 
Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường