Tin Tức

6 cách phối đồ mùa đông đẹp sành điệu và ấm áp

08/09/2021 - 03:09:33 PM | 3993
Mùa hè sắp hết và mùa đông cũng sắp đến, vậy các chị em và các bạn sẽ cần những cách phối đồ mùa đông gì để đón mùa đông này thật ấm áp và thời trang.

Nếu bạn vẫn chưa biết vào mùa đông mình nên mặc những loại trang phục thời trang nào cũng như nên kết hợp cùng với những loại phụ kiện nào để mang đến một sự kết hợp tổng thể hoàn hảo và tạo được điểm nhấn cho mình thì bài viết sau đây chính là câu trả lời cho câu hỏi của bạn.

Cách phối đồ mùa đông với áo len

Bạn có thể để sử dụng công thức áo len được thiết kế như chiếc áo dài hoặc áo khoác dáng dài. Tạo cho mình một hình ảnh trẻ trung, thanh lịch tuy nhiên cũng sẽ không kém phần quyến rũ. Bạn cũng có thể mặc áo len kết hợp cùng với những đôi giày boot cao cổ sành điệu, kèm theo đó là một chiếc túi xách ngắn xinh xắn.

6 cách phối đồ mùa đông đẹp sành điệu và ấm áp

Các cách phối đồ đẹp cho nữ này rất phù hợp cho các bạn nữ trẻ tuổi muốn tận hưởng cuộc sống với một phong cách đơn giản nhưng mà không kém phần nữ tính, yêu thích thời trang nhưng mà muốn tạo ra một sự khác biệt so với tất cả mọi người.

Cách phối đồ mùa đông với quần jean bó

Bạn có thể sử dụng cách phối đồ nữ mùa đông đơn giản nhất nhưng hiệu quả nhất, chỉ cần sử dụng công thức quần jeans ôm sát. Kết hợp cùng áo thun trơn, có thể cùng áo thun màu trắng, đen hay bất kỳ và thêm một chiếc áo khoác bên ngoài.

 

6 cách phối đồ mùa đông đẹp sành điệu và ấm áp

Cách phối đồ mùa đông với váy ngắn

Bạn có thể tạo hình một cô nàng đáng yêu dễ thương với một set đồ đơn giản và nhẹ nhàng. Một chiếc áo len cổ tròn cùng với một chân váy, một chiếc balo loại nhỏ hoặc cùng với một chiếc cặp xách đeo chéo, sau đó là một đôi giày thể thao hoặc một đôi giày bệt.

6 cách phối đồ mùa đông đẹp sành điệu và ấm áp

Set đồ này phù hợp với các bạn nữ trẻ tuổi yêu phong cách thời trang. Nó sẽ phù hợp với điều kiện mùa đông lạnh giá vì có chất len, giày thể thao, có tất. Chân váy ngắn để lộ đôi chân sẽ đem lại cảm giác vừa thoáng mát nhưng vẫn ấm áp.

6 cách phối đồ mùa đông đẹp sành điệu và ấm áp

Cách phối đồ mùa đông với áo phao

Bạn có thể sử dụng một áo phao loại sát nách, mix cùng với áo len dáng dài, cũng có thể là đầm len để có thể diện vào thời tiết mùa đông. Kết hợp cùng với giày da hoặc giày thể thao tùy vào từng mục đích bạn sử dụng như làm việc hay đi chơi.

6 cách phối đồ mùa đông đẹp sành điệu và ấm áp

Đây là set đồ phổ biến nhưng cũng có thể tạo ra một sự ấn tượng, một cảm giác tự tin và năng động. Khi kết hợp cùng các loại quần có màu sắc mang hơi hướng trẻ trung sẽ tạo ra sự cuốn hút của riêng bạn.

Cách phối đồ mùa đông với áo khoác dài

Áo khoác dáng dài phù hợp với các bạn đi làm văn phòng, công sở hoặc mong muốn một phong cách nữ tính, thanh lịch. Đây là cách phối đồ mùa đông cho nữ nhiều các cô gái lựa chọn cho mình để tạo nên một sự riêng biệt.

6 cách phối đồ mùa đông đẹp sành điệu và ấm áp

Bởi một chiếc áo khoác dáng dài, kèm theo đó một chiếc áo len giữ ấm cho mùa đông, một chiếc quần tất đen dài và giày cao gót. Cùng với đó sẽ là một túi xách hoặc một túi chéo. Đây là set đồ mà nhiều bạn nữ lựa chọn và đều mang lại sự chính chắn, trưởng thành, cần thiết đối với người phụ nữ công sở.

6 cách phối đồ mùa đông đẹp sành điệu và ấm áp

Các bạn nên tham khảo thêm nhiều thông tin về các mẫu thiết kế mới nhất để lựa chọn các đồ đạc kết bạn nữ tính hơn bằng các cách phối đồ mùa đông mà chúng tôi đã gợi ý ở ngay phía trên.

--------------------------------

XEM THÊM

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường