Tin Tức

6 mẫu áo khoác ấm chưa bao giờ hết hot trong mùa đông

31/10/2020 - 09:10:56 PM | 2687
Áo dạ, áo phao, áo Cardigan…là những kiểu áo khoác ấm rất dễ phối đồ vừa hợp thời trang, vừa giữ ấm cơ thể cho bạn trong suốt mùa đông lạnh giá.

Nhiều cô nàng thường nghĩ áo khoác mùa đông rất khó phối đồ hoặc kiểu dáng không đẹp và không đủ khả năng giữ ấm. Đảm bảo sau khi tham khảo xong bài viết bên dưới, bạn sẽ từ bỏ ngay suy nghĩ đó, bởi các loại áo khoác teen dưới đây vừa có khả năng giữ ấm vừa giúp bạn lên đồ siêu đẹp.

Áo khoác phao đẹp

Chiếc áo khoác phao đã quá quen thuộc với các nữ vào mùa đông, đặc biệt là các bạn miền Bắc với không khí lạnh đang tràn về thì kiểu áo khoác phao này là không thể thiếu. Kiểu dáng cũng rất đa dạng phong phú như: áo khoác phao dáng dài, áo khoác phao dáng ngắn,…màu sắc cũng rất sinh động. 

Tham khảo: Top 5 mẫu áo khoác siêu mát và dễ thương cho mùa hè 2020

Ngày nay kiểu áo khoác phao phồng được thiết kế nhỏ gọn cho các nàng thoải mái hơn trong các hoạt động hàng ngày lại vô cùng ấm áp, thời trang. Thêm vào đó, áo khoác phao không yêu cầu "máy móc" trong khâu làm sạch, bạn có thể bỏ vào máy giặt hoặc giặt tay tùy ý, chỉ cần nhớ không dùng chế độ giặt nóng là được.

Áo khoác Cardigan

Áo khoác Cardigan thường được làm từ len, nỉ, dù thế nào đi chăng nữa vẫn có độ mỏng nhất định, tuy nhiên chất len sợi, cotton sợi giữ ấm khá tốt. Vì thế vô cùng thích hợp để chọn giữ ấm vào đầu mùa đông ở nước ta.

 

Áo khoác dạ

Áo khoác dạ được mọi người ưu ái với tên gọi là "nữ hoàng mùa đông" của làng mốt bởi độ phủ sóng từ châu Á đến châu Âu, đặc biệt được ưu chuộng bởi các cô nàng xứ Kim Chi. Với khả năng giữ ấm tốt, kiểu dáng thanh lịch, thời thượng vì vậy không ngạc nhiên gì khi cứ ra đường vào ngày đông là ta lại thấy thấp thoáng bóng áo dạ khắp các con đường.

Xem thêm: 

Loại áo khoác này chỉ có một nhược điểm đó là quá trình giặt là khá vất vả. Bạn không nên bỏ áo dạ vào máy giặt vì như thế sẽ làm hỏng áo, chỉ nên giặt nhẹ bằng tay hoặc mang ra tiệm giặt là hơi. 

Áo vest, blazer

Nhiều cô nàng cho rằng, khoác vest và blazer quá nghiêm túc chỉ thích hợp đi làm văn phòng. Đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, ngày nay với nhiều kiểu dáng khác nhau áo vest còn có thể đem lại một diện mạo rất sang chảnh và chất lừ nếu biết cách phối đồ. 

Áo khoác jean

Áo khoác jean là một trang phục không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt với những cô nàng năng động. Sự tiện lợi, thoải mái, dễ kết hợp chính là những ưu điểm khiến bạn không thể bỏ qua. Áo khoác jeans mang đặc điểm giữ ấm ở mức khá, làm sạch không quá khó khăn như áo khoác dạ, áo khoác da. 

 

Trên đây là những mẫu áo khoác vừa giữ ấm vừa rất phong cách khi kết hợp với các trang phục khác, thích hợp với những bộ cánh hàng ngày, những dịp cuối tuần xuống phố thư giãn với bạn bè. 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường