Tin Tức

7 áo khoác bomber nam nữ thời trang đẹp giá rẻ

13/01/2021 - 07:01:57 PM | 3518
Áo khoác Bomber nam nữ là một trong những loại áo khoác đẹp, sành điệu và đang thu hút giới trẻ hiện nay. Từ các sàn diễn thời trang danh giá cho đến các đường phố đều có nó xuất hiện.

XEM THÊM

Những mẫu áo khoác Bomber nữ giá rẻ, đẹp

Áo khoác Bomber Jacket nữ

Vào những ngày đầu khi thời tiết giao mùa thì trên khắp các nẻo đường, bạn các nàng sẽ dễ dàng thấy được hình ảnh áo khoác Bomber Jacket nữ. Loại áo khoác này có thiết kế chung của một chiếc Bomber chính hiệu.

Áo khoác Bomber Jacket nữ

Cổ áo cũng như cổ tay đều được chun lại và bó ở phía dưới rất gọn gàng. Nhờ điều này mà người mặc sẽ cảm thấy rất thoải mái, không vướng víu như những loại áo khoác dáng suông.

Áo khoác Bomber Kaki nữ

Như đã giới thiệu ở trên, áo khoác Bomber hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Không chỉ có Bomber Jacket, Bomber Kaki cũng là một trong những loại áo được ưa chuộng. Nếu như chất liệu Jacket mang đến sự cá tính, năng động thì vải Kaki lại biểu hiện cho sự lịch lãm và chỉnh chu.

Áo khoác Bomber Kaki nữ

Sự khác biệt của vải kaki là nó được may cứng và dày hơn những loại vải khác như cotton, thun, gió…Nhưng nó cũng không quá cứng như vải Jeans. Vải kaki có một điểm cộng là dễ giặt ủi mà không bị nhăn nên vẫn giữ được Form áo đẹp. Bên cạnh đó đây cũng là item dễ phối và kết hợp với nhiều đồ khác như: chân váy, áo thun, quần tây…

Áo khoác Bomber thêu

Trong những năm gần đây họa tiết thêu trên trang phục đang dần hot trở lại và thu hút đông đảo giới trẻ. Chính vì vậy mà áo Bomber thêu cũng được ưa chuộng không kém. Nếu như các mẫu áo khoác Bomber trên thiên về màu sắc và chất liệu thì Bomber thêu lại khác. Nó có thể là Jacket, Kaki, thậm chí là Demin nhưng trên đó lại thêu họa tiết ấn tượng.

Áo khoác Bomber thêu

Những mẫu áo khoác Bomber nam đẹp giá rẻ

Áo khoác Bomber Jacket nam

So với áo dành cho Nữ thì phiên bản nam quá khổ hơn, trọng lượng nhẹ và không nhăn…Do nữ giới có bờ vai mảnh mai, nhỏ nhắn nên form dáng gọn hơn và xuôi xuống.

Áo khoác Bomber Jacket nam

Ngược lại với nam giới thì phần vai áo khoác Bomber Jacket sẽ vuông hơn. Điều này càng thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính cho phái mạnh. Có được điều này một phần cũng nhờ chất liệu tuyệt vời như Jacket.

Áo khoác Kaki Bomber nam

Khi diện áo khoác Kaki Bomber, phái mạnh sẽ cảm thấy thật thoải mái cũng như đầy tiện ích. Đặc trưng của chất Kaki chính là có 2 lớp vải dù mềm mại và khá chắc chắn. Nhờ đó mà nó sẽ giúp thấm hút mồ hôi một cách tốt nhất, tạo sự khô thoáng, dễ chịu.

Áo khoác Kaki Bomber nam

 

Áo khoác Bomber thêu hoa văn

Không chỉ có phái đẹp mới mặc được những trang phục thêu hoa văn mà nam giới cũng rất chuộng mẫu áo này. Nhờ những họa tiết độc đáo mà áo khoác Bomber đã mang đến cho phái mạnh sự trẻ trung, phá cách.

Áo khoác Bomber thêu hoa văn

Nó được biến đổi một cách lạ mắt và hấp dẫn. Điều này đã tạo nên một sức hấp dẫn đối với phái mạnh. Vì thế mà nó cũng rất phù hợp với cả những cô nàng cá tính nữa.

Áo khoác Bomber – item gây sốt thời gian gần đây vừa đẹp vừa fashion. Nó đã nhanh chóng trở thành hot trend và được giới trẻ săn lùng. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc Bomber Jacket, Kaki, thêu họa tiết…. Qua những gì mà chúng tôi đã giới thiệu trên đây hi vọng các bạn đã chọn được cho mình được áo khoác ưng ý.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường