Tin Tức

7 CHIẾC QUẦN JOGGER TỐT NHẤT CHO NAM GIỚI

23/09/2019 - 02:09:58 PM | 2392
Quần jogger là sự giao thoa hoàn hảo giữa quần thể thao và quần legging. Đây chiếc quần được pha trộn tinh túy của các loại vải co giãn, thấm mồ hôi, bóng sành điệu và khả năng linh hoạt.

Dưới đây, Thiên Phúc sẽ giới thiệu bạn 7 chiếc quần jogger tốt nhất cho nam giới được phái mạnh săn lùng.

1, Jogger Twill Brooklyn

Quần jogger Twill Black Black của Brooklyn Cloth là kiểu quần đẹp giúp bạn thoát khỏi những chiếc quần legging cũ kỹ. Kiểu quần này được thiết kế bo thun quanh khu vực mắt cá chân của mang lại vẻ ngoài gọn gàng, thanh mảnh, trong khi dây thun co giãn thoải mái, chất liệu cotton và vừa vặn đảm bảo bạn sẽ luôn có cách kết hợp chúng vào trang phục hàng ngày.

quần jogger

Tìm hiểu thêm: 5 loại quần jogger nam tốt nhất sẽ không khiến bạn trông sành điệu

2, Quần Jogger Adidas Originals 3-Sọc

Quần jogger 3 sọc Adidas Originals là một hình bóng cổ điển đề cập đến quá khứ nghiêng về mặt thể thao của thương hiệu nổi tiếng. Ở bên ngoài quần, bạn sẽ tìm thấy biểu tượng Trefoil và ba dải biểu tượng của công ty, kết hợp hoàn hảo với thành phần lông cừu bằng cotton và polyester giúp kiểu quần này thon gọn ấm cúng.

Quần Jogger Adidas Originals 3-Sọc

3, Quần Jogger Mack Weldon Ace

Jogger Ace của Mack Weldon là một ví dụ thời trang tập trung vào tính linh hoạt. quần jogger Ace được chế tạo để thích nghi với mọi tình huống một cách dễ dàng. Kiểu quần này được thiết kế khá thoải mái, túi ẩn, và cấu trúc 95% cotton mềm mại làm cho chiếc quần trở nên sành điệu.

Quần Jogger Mack Weldon Ace

4, Quần Jogger Spar Seacell

Kiểu quần này đáng chú ý nhất trong danh sách của bạn, nhờ vào cam kết không ngừng của thương hiệu đối với phong cách sáng tạo. Chúng được làm từ vải seacell cao cấp, đồng thời có khả năng co giãn và thấm hút ẩm tốt. Khi diện kiểu quần này sẽ giúp bạn trông đẹp, sành điệu.

Quần Jogger Spar Seacell

5, Jogger Nike

Được tthieets kế sáng tạo , bao gồm cotton và polyester, nhường chỗ cho hình dáng thon của quần legging , mang đến cho người mặc một chiếc quần nghiêng thể thao, dễ dàng thích nghi với những cuộc gặp gỡ thông thường hơn. Các khía cạnh đáng chú ý bao gồm túi zip đường may không đối xứng, còng đàn hồi và thắt lưng co giãn, giúp giữ cho Lông cừu công nghệ vừa có khả năng, vừa thoải mái suốt cả ngày.

Jogger Nike

6, Quần Jogger Over Rock

Quần jogger Over Rock của prAna là một minh chứng cho quá trình sản xuất sáng tạo của thương hiệu. Họ tự hào về một số vật liệu bền vững nhất của ngành công nghiệp, bao gồm cây gai dầu, polyester tái chế và lông cừu pha trộn TENCEL Lyocell, mang đến cho người mặc một sự độc đáo, hiện đại hóa trong trang phục truyền thống.

 Quần Jogger Over Rock

7, quần jogger zanerobe sureshot

Quần jogger là sự thay đổi quyết liệt đối với quần thể thao truyền thống, tỏ lòng tôn kính với kiểu quần legging bắt đầu một cuộc cách mạng. Những chiếc quần này được chế tác từ chất liệu cotton và elastane, mang đến sự co giãn, thoải mái.

quần jogger zanerobe sureshot

Quần jogger là loại quần đa chất năng, nên bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên phong cách mới. Nếu bạn chưa có kiểu quần này hãy đến xưởng chuyên sỉ quần jogger Thiên Phúc, nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ thời trang nam nữ giá rẻ nhất thị trường. Nếu bạn có thắc mắc liện hệ số hotline: 0908 571 831 để được giải đắp thắc mắc.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường