Tin Tức

7 MẪU ÁO KHOÁC ĐƯỢC GIỚI TRẺ ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

25/11/2018 - 09:11:32 PM | 9562
Hiện nay việc mặc áo khoác khi ra đường là điều hiển nhiên và gần như áo khoác trở thành món đồ thời trang không thể thiếu với bất cứ ai dù là nam hay nữ. Do vậy, việc lựa chọn áo khoác như thế nào cho phù hợp với mục đích sử dụng cũng như phù hợp với xu hướng thời trang và phong cách cá nhân là điều rất quan trọng. Chắc hẳn các bạn trẻ đã nghe qua về áo khoác gió, áo khoác jean, áo khoác da, áo khoác len nhưng còn áo khoác bóng chày, áo khoác hoodie, áo khoác bomber là gì? Chất liệu như thế nào? Mặc trong trường hợp nào sẽ phù hợp? Nếu thực sự muốn trở thành “tín đồ thời trang” khi mua sắm thì nên biết 7 loại áo khoác hot được giới trẻ ưa chuộng nhất nhất hiện nay:

7 MẪU ÁO KHOÁC ĐƯỢC GIỚI TRẺ ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

 

Hiện nay việc mặc áo khoác khi ra đường là điều hiển nhiên và gần như áo khoác trở thành món đồ thời trang teen không thể thiếu với bất cứ ai dù là nam hay nữ. Do vậy, việc lựa chọn áo khoác teen như thế nào cho phù hợp với mục đích sử dụng cũng như phù hợp với xu hướng thời trang và phong cách cá nhân là điều rất quan trọng.

Chắc hẳn các bạn trẻ đã nghe qua về áo khoác gió, áo khoác jean, áo khoác dù, áo khoác len, áo khoác kaki nhưng còn áo khoác bóng chày, áo khoác hoodie, áo khoác bomber là gì? Chất liệu như thế nào? Mặc trong trường hợp nào sẽ phù hợp? Nếu thực sự muốn trở thành “tín đồ thời trang” khi mua sắm thì nên biết 7 loại áo khoác hot được giới trẻ ưa chuộng nhất nhất hiện nay:

 

1. Áo khoác gió

Áo gió là một chiếc áo khoác mỏng hơn, nhẹ hơn và ít thấm nước, làm từ PVC (vải dù) hoặc nylon. Loại vải may áo này cho người mặc thoải mái và mát hơn, tránh gió.

Đặc biệt áo khoác áo khoác dù gió rất thích hợp khi mặc đi phượt vì đặc tính vừa tránh nắng, vừa tránh gió nhưng lại không thoát mồ hôi nên khi mặc áo khoác gió bạn nên mặc kết hợp áo thun cotton ao-thun-nu-teen bên trong sẽ thấy thoải mái hơn.


2. Áo khoác Bomber

Bomber jacket là loại áo khoác dáng thể thao với vai phồng, bo chun ở ống tay và gấu áo, được cách điệu từ áo khoác phi công trong Thế chiến thứ I và II. 

Bomber được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như jean, da, kaki ao-khoac-kaki nên có thể mặc được vào nhiều thời tiết khác nhau. Người ta thường phối 1 chiếc áo khoác bomber với quần short quan-short. và giày sneaker để tạo ra phong cách trẻ trung, năng động và khỏe khoắn.


3. Áo khoác Jean

Áo khoác bằng chất liệu jean, denim khá bền và chắc chắn, mang phong cách bụi bặm và cá tính cho người mặc, dễ kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau.

Ngoài ra, áo khoác jean che nắng tốt nhưng không thấm mồ hôi nên mặc mùa hè khá nóng.

áo khoác jean_gavani

 

4. Áo khoác da

Áo khoác được làm bằng chất liệu da, da lộn dày, bề ngoài trơn bóng, giúp giữ ấm cơ thể, che chắn ánh nắng nên mặc vào mùa thu-đông là tuyệt nhất.

Áo khoác da sang trọng nhưng vẫn vô cùng khoáng đạt và cá tính, rất dễ phối với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau ao-thun-nu-teenquan-jocker.html.

áo khoác da_gavani

 

5. Áo khoác len

Loại áo khoác này chỉ chung là được làm từ len, có 2 loại là áo khoác len dày dùng mặc vào mùa lạnh và áo khoác len sợi mỏng để khoác nhẹ, tô điểm cho áo thun ao-thun-nu-teen, sơ mi ao-so-mi-teen hoặc chiếc váy khi đi làm ,đi tiệc, đi chơi. Túy vào mục đích và thời tiết, bạn có thể lựa chọn loại len dày hay mỏng, áo khoác len ngắn hay dài để phối đồ cho phù hợp nhé.

áo khoác len_gavani

 

6. Hoodie

Hoodie là loại áo có mũ trùm đầu, với dạng không có dây kéo khóa trước ngực, người mặc phải chui đầu vào áo giống như mặc chiếc áo thun ao-thun-nu-teenao-thun-nam-teen và có thể có thun để bo cổ tay lại cho ấm.

Hầu hết Hoodie ao-hoodie-nam-nu được làm bằng chất liệu nỉ nên áo khoác này thích hợp mặc vào mùa lạnh hoặc khi đi vào khu vực có máy lạnh như đi xem phim, trung tâm mua sắm.

áo khoác hoodie_gavani

 

7. Áo khoác bóng chày

Chức năng ban đầu của nó là sự kết hợp màu sắc, chữ và logo (hoặc biểu tượng) được sử dụng để nhận biết thuộc về một trường đại học nào đó, hoặc thuộc về một đội thể thao của một trường cao đẳng.

Tuy nhiên, ngày nay áo khoác bóng chày ao-khoac-teen trở thành mặc hàng thời trang phổ biến mang phong cách thể thao, áo được gài bằng nút bấm và làm bằng chất liệu nỉ là chính.

 

áo khoác bóng chày_gavani

 

Hi vọng sự chia sẻ này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn áo khoác teen tốt hơn khi đi mua sắm.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường