Tin Tức

7 Mẫu Áo Khoác Nam Đẹp Được Phái Mạnh Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

18/09/2019 - 12:09:21 PM | 3711
Áo khoác nam đẹp trên thị trường thì rất nhiều, điểm khác nhau giữa chúng nằm ở chất liệu, màu sắc, nhiều kiểu dáng từ phong cách châu âu lịch lãm phong trần đến phong cách Hàn Quốc trẻ trung và sang trọng. Nếu không chọn kĩ mà mua phải áo khoác kém chất lượng thì bạn sẽ mặc không đẹp.

7 mẫu áo khoác nam đẹp

Do vậy, việc lựa chọn áo khoác như thế nào cho phù hợp với mục đích sử dụng cũng như phù hợp với xu hướng thời trang rất quan trọng. Đặc biệt, nếu thực sự muốn trở thành “tín đồ thời trang” khi mua sắm các chàng nên biết 7 loại áo khoác nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

1, Áo Khoác Dù/Áo Khoác Gió

Áo khoác dù là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các chàng mỗi khi ra đường. Áo khoác dù có đặc điểm nhẹ, giặt nhanh khô, sạch sẽ, không bám bụi, cản gió tốt. Vì thế mà không riêng gì phái mạnh, áo khoác dù cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.

7 mẫu áo khoác nam đẹp

Đặc biệt, áo khoác dù (áo gió) rất thích hợp mặc đi phượt vì đặc tính vừa tránh nắng, vừa tránh gió. Tuy nhiên loại áo khoác này lại không thoát mồ hôi nên bạn cần kết hợp áo thun cotton bên trong sẽ để giúp thoải mái hơn.

7 mẫu áo khoác nam đẹp- áo khoác dù

Xem thêm: 5 Mẫu Áo Khoác Dù Đẹp 2019 

2, Áo Khoác Bomber

Bomber jacket là loại áo khoác dáng thể thao với vai phồng, bo chun ở ống tay và gấu áo, được cách điệu từ áo khoác phi công trong Thế chiến thứ I và II.

7 mẫu áo khoác đẹp-áo khoác bomber

Bomber được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như jean, da, kaki nên có thể mặc được vào nhiều thời tiết khác nhau. Người ta thường phối 1 chiếc áo khoác bomber với quần short. và giày sneaker để tạo ra phong cách trẻ trung, năng động và khỏe khoắn.

7 MẤU ÁO KHOÁC NAM ĐẸP- ÁO KHOÁC BOMBER

3, Áo Khoác Bò/Denim

Với những anh chàng thích phong cách bụi bặm, trẻ trung, cá tính thì áo khoác bò – áo khoác denim là một cách thể hiện bản thân với gu thời trang chất ngầu. Thời tiết mát mẻ và hơi se lạnh thì mix áo khoác jeans với quần jeans kaki, cùng giày thể thao, giày lười,… là bạn đã tạo một guu thời trang rất style rồi đấy.

7 mẫu áo khoác nam đẹp-  áo khoác denim

4, Áo Khoác Da

Cá tính, thời thượng, sành điệu “cool”… là những mỹ từ dành cho chất liệu da. Với áo khoác da, hình tượng mỹ nam hoàn hảo nhất khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải siêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

áo khoác da

Áo da cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, đủ màu sắc nổi bật như cam, nâu, đỏ. Hay trầm, mạnh mẽ, huyền thoại như đen, xanh đậm,… vì thế rất dễ phối với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau.

7-mau-ao-khoac-nam-dep-ao-khoac-da

5, Áo Hoodie

Khi nói đến 7 mẫu áo khoác nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện này thì không thể bỏ qua áo hoodie. Với đặc tính mềm mại, ấm áp, những chiếc áo hoodie khỏe khoắn, năng động rất được các phái mạnh yêu thích. Với hoodie nỉ ngoại các chàng thoải mái mặc ra đường, đi làm hay đi dã ngoại.

áo hoodie nam

6, Áo Vest Nam

Áo vest nam biểu tượng thành đạt, lịch lãm cuốn hút của phái mạnh. Kiểu áo này không chỉ thể hiện sự chỉn chu, thời trang, mà còn thể hiện cá tính cho người mặc.

7-mau-ao-khoac-nam-dep-ao-vest

Ngoài ra, vest còn giúp đấng mày râu tự tin và tỏa sáng trong các bữa tiệc, sự kiện, họp hành, các buổi gặp gỡ quan trọng…, góp phần gây dựng hình ảnh người đàn ông thành công trong công việc và cuộc sống.

7, áo khoác kaki

Áo khoác kaki gây dựng một hình tượng người đàn ông ấm áp, năng động, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Nhất là những chiếc áo khoác kaki dáng dài rất phù hợp với các anh chàng có chiều cao đáng mơ ước. Mẫu áo khoác này rất dễ phối đồ, dù bạn hơi mũm mĩm hay gầy thì nó vẫn rất hoàn hảo.

ao-khoac-kaki-nam

Với 7 mẫu áo khoác nam đẹp này các men đã tìm cho mình những chiếc áo khoác phù hợp với mình chưa. Nếu chưa hãy đến với xưởng chuyên sỉ áo khoác dù, kaki, hoodie…, của Thiên  Phúc để sắm ngay cho mình một chiếc áo khoác nam đẹp cao cấp, giá cả phải chăng cho mình nhé. Chắc chắn đến với Thiên Phúc sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng cũng như giá cả rẻ nhất thị trường.

Mọi thông tin chi tiếc thắc mắc Quý Khách vui lòng liên hệ

Thời Trang Sỉ Thiên Phúc

Địa chỉ: 142 Đường Đông Hưng Thuận 06, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

Hotline: 0908 571 831 - 0342507436

Website: https://thoitrangteenthienphuc.vn/

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường