Tin Tức

8 xu hướng thời trang nam cần giữ cho năm 2019

15/03/2019 - 11:03:07 AM | 2085
Mùa này chứng kiến ​​một số xu hướng thời trang nam lớn nhất của năm 2018 tràn sang năm 2019. Vì vậy, cũng như phá vỡ những gì bạn nên nắm giữ để có được vẻ ngoài quan trọng

May mắn thay, mùa này chứng kiến ​​một số xu hướng lớn nhất của năm 2018 tràn sang năm 2019. Vì vậy, cũng như phá vỡ những gì bạn nên nắm giữ để có được vẻ ngoài quan trọng, chúng tôi đã bắt kịp một số người trong ngành để có được những mẹo tạo kiểu sẽ tối đa hóa sự hao mòn từ các khoản đầu tư năm ngoái.

Quần thư giãn

Trong vài mùa qua, những vết cắt lỏng lẻo và hình dạng thoải mái hơn đã tìm đường ra khỏi đường băng và để lưu trữ đường ray. Cách ăn mặc đồ sộ này đã thâm nhập vào tất cả mọi thứ, từ áo khoác và áo hoodie đến bộ vét và giày (nếu bạn tính theo xu hướng của chunky trainer ), nhưng nó được cho là trông đẹp nhất bên dưới trên quần jean của cha, quần xếp li và cách ly không phù hợp.

Mặc dù vẻ ngoài là một kẻ chậm chạp (và không còn nghi ngờ gì nữa, tất cả chúng ta sẽ rút được những chiếc quần skinny jeans ngay bây giờ), nếu bạn mặc một bộ đồ vừa vặn hơn trong năm nay, chúng tôi có một tin tốt - quần chân thoải mái có sức mạnh nghiêm túc (ít nhất là trong 12 tháng nữa).

Làm thế nào để mặc nó

Mục nhập dễ dàng nhất vào thế giới của những bộ đồ rộng hơn là với denim, theo ông Giles Farnham, giám đốc phòng thu của River Island Style . Mặc dù không cần phải đi bộ Slim Shady đầy đủ, một đôi chân thẳng là bước khởi đầu tốt. Để có vẻ ngoài thông minh hơn, nên mặc đồ có trọng lượng như hỗn hợp len. Điều này sẽ thu thập độc đáo trên giày của bạn thay vì trông giống như bạn đã mặc quần của bố bạn.

Cách mặc quần chân thoải mái

 

Giày trượt băng

Trừ khi bạn đã được sống dưới một tảng đá cách âm (và / hoặc không theo kịp với FashionBeans ), bạn sẽ đã biết rằng skatewear đã là một trong những dậy lớn nhất trong y phục nam giới trong quá khứ vài mùa.

Sự hồi sinh năm ngoái đã chứng kiến ​​các thương hiệu như DC và Airwalk trỗi dậy từ đống tro tàn, trong khi các nhãn hiệu như Palace và Stussy tiếp tục thống trị tối cao cùng với các xu hướng như cà vạt và túi đeo chéo bắt nhịp. Nói tóm lại: bất cứ thứ gì trông giống như phù hợp với Halfpipe đều dành cho cọc giữ.

Làm thế nào để mặc nó

Nhà văn phong cách chân dài, logo tees và thắt lưng vải là tất cả những gì quan trọng, nhà văn phong cách Miriam Bouteba nói . Tuy nhiên, đó chỉ là về thái độ mà bạn mặc đồ. Hãy để dây đai của bạn rủ xuống, khoác áo hoodie theo những cách thú vị và ai quan tâm nếu các huấn luyện viên của bạn bị trầy xước?

Cách mặc đồ trượt băng

 

Thời Trang Thập Niên 1970

Những năm bảy mươi đã sống sót trong trang phục nam dưới hình thức này hay hình thức khác trong nhiều năm, nhưng điều đó không ngăn cản thời đại dàn dựng một cuộc tấn công hoàn toàn vào tủ quần áo của chúng tôi vào năm 2018.

May mắn thay, thay vì tóc vũ trường và giày đế bệt, những gì chúng ta nhận được là áo khoác da lộn , tất cả mọi thứ, đồ thể thao retro , cổ cuộn, hàng dệt kim có hoa văn và áo sơ mi lụa galore. Tất cả trong số đó, thậm chí gần nửa thế kỷ trở đi, vẫn chưa có thời hoàng kim.

Làm thế nào để mặc nó

Theo như tôi nghĩ, những năm 1970 không bao giờ lỗi mốt; Ví dụ, cổ cuộn đã là một yếu tố chính trong tủ quần áo của tôi trong nhiều năm qua, ông nói người mẫu và người có ảnh hưởng Richard Biedul . Một phiên bản từ cao đến trung bình hoạt động tốt tương phản với một bộ đồ có họa tiết hoặc họa tiết nặng nề, hoặc nếu bạn không có nhiệm vụ hãy thử mặc với một chiếc quần cạp cao để hoàn toàn phù hợp với diện mạo của thập niên 1970.

Làm thế nào để mặc xu hướng bảy mươi

 

Vải Tactile

Nếu năm 2018 là năm các nhà thiết kế tiếp xúc với cảm xúc của họ, hãy sẵn sàng cho một totes emosh 2019. Tham gia stalwarts tủ quần áo mùa đông hiện tại (nghĩ rằng len luộc, lông cừu và xáo trộn) và các mặt hàng chủ yếu của mùa tiệc như nhung, quần áo sành điệu đã trở nên cần thiết trong cái đúng riêng của họ.

Và như với bất cứ thứ gì xứng đáng với danh hiệu thiết yếu, đây không phải là những tác phẩm chớp nhoáng - chúng đáng để nắm giữ. Đối với mùa hè, những chiếc áo Tencel mềm mượt sẽ tiếp tục được cung cấp đủ cạnh để chạm cho đến khi vải nhung mát mẻ , moleskin dẻo dai và da lộn lông xuất hiện trở lại trong những tháng mùa đông.

Làm thế nào để mặc nó

Graeme Moran, người đứng đầu nội dung: thời trang và các tính năng tại Draperscho biết, vải Tactile là một cách đơn giản để cập nhật tủ quần áo của bạn theo cách dẫn đầu xu hướng mà không cần đi quá xa khỏi vùng thoải mái của bạn . Tất cả các mảnh xếp lớp này có thể được mặc thông minh hoặc giản dị và sẽ làm cho trang phục thông thường của bạn cảm thấy mới mẻ.

Làm thế nào để mặc vải Tactile

 

Nghề may nổi bật

Bộ đồ hải quân . Phong cách, vâng. Một nền tảng tủ quần áo, chắc chắn nhất. Nhưng thú vị chứ? Không cần thiết. Vì lý do này - và bởi vì bản thân trang phục nam đã trở nên ngày càng bóng bẩy - một cuộc cải tổ sartorial đã sủi bọt dưới bề mặt trong 12 tháng qua. May của bạn bây giờ đến trong màu sắc.

Trước khi bạn chỉ ra một cách đúng đắn rằng màu xanh là một màu , nó không chỉ là về việc thử tay bạn với màu teal, màu đỏ tía hay thậm chí là màu hồng. Mô hình quá tăng sức kéo trong năm 2018, được thúc đẩy bởi những bước đi nổi bật trên thảm đỏ, nhưng phần thưởng cho những người chấp nhận sớm sẽ đến trong năm nay.

Làm thế nào để mặc nó

Thêm một màu sắc nhẹ nhàng hơn vào tủ quần áo của bạn là một cách tuyệt vời để cập nhật diện mạo cho mùa mới, ông nói mô hình và khuôn mặt của Autograph tại Marks & Spencer, Oliver Cheshire . Cho mùa xuân, tôi sẽ mặc trang phục chủ yếu là tông màu - ví dụ, mặc toàn bộ trang phục có màu xanh lam hoặc xanh lá cây, thêm tông màu nhẹ hơn cho cảm giác mùa xuân.

Cách mặc đồ statement

 

Trang phục nam tính

Mặc dù phần lớn những gì trong tủ quần áo của chúng tôi sinh ra từ quân đội , quần áo thể thao hoặc quần áo bảo hộ lao động , chức năng và thời trang, trong một thời gian dài, loại trừ lẫn nhau. Cố gắng đúng sai, các nhà thiết kế và thương hiệu đã làm việc chăm chỉ trong các mùa gần đây để sản xuất các tác phẩm tương đương với tiền tuyến như hàng trước.

Kết quả là sự gia tăng của các loại vải bền vững và hiệu suất trên tất cả mọi thứ, từ phụ kiện đến may đo và tập trung vào các chi tiết tiện dụng như túi ống thổi và đường nối hàn nhiệt. Cho dù áo khoác ngoài hay giày dép, nếu nó đưa công việc vào năm 2018, nó sẽ không tắt.

Làm thế nào để mặc nó

Một bộ trang phục thể thao và dụng cụ thể dục hiện là một phần quan trọng của tủ quần áo hàng ngày, các chàng trai đang chú ý nhiều hơn đến những gì làm thay vì vẻ ngoài của họ, anh cho biết nhóm nghiên cứu tại menswear etailer The Idle Man . Một cách để cho bạn thấy nhịp đập của mình là kết hợp áo khoác nhiều túi với quần tonal và áo thun cổ thuyền đơn giản.

Cách mặc đồ nam giới tiện dụng

 

Mọi thứ màu nâu

Trên giấy, màu nâu khác xa với tông màu gợi cảm nhất trên bánh xe màu. Đó là một sắc thái khắc kỷ chia sẻ sự xuất hiện của nó với bụi bẩn, nước rỉ sét và, vâng, đó. Vì vậy, điều ấn tượng hơn nữa là vào năm 2018, đàn ông đã thức dậy với thực tế là bạn có thể mặc màu nâu trong thị trấn. Trong thực tế, bạn có thể mặc nó bất cứ nơi nào.

Được giúp đỡ cùng với sự hồi sinh của những năm bảy mươi, áo khoác, áo sơ mi, hàng dệt kim và bộ vét đều nhận được sự đối xử theo phong cách squat, mang đến sự mềm mại hơn - nhưng cũng không kém phần dễ mặc - thay thế cho màu đen. Và giống như chiếc áo khoác lạc đà đó, cái này dính xung quanh.

Làm thế nào để mặc nó

Lý do màu nâu hoạt động rất tốt là bởi vì nó dễ dàng tạo ra màu sắc ở đó với màu đen và màu hải quân, nhưng nó cho phép họa tiết nổi bật hơn rất nhiều, Chris nói, người sáng lập nhãn hiệu thời trang nam Percival của Anh . Sử dụng nó để thể hiện ánh sáng của da lộn hoặc bóng tối hình thành trong các đường vân của một đan đan chunky.

Cách mặc màu nâu

 

Áo sơ mi cổ áo Cuba

Nếu có một bộ đồ nam mà chúng ta không thể di chuyển cho năm ngoái (và năm trước đó, và rất có thể là năm trước đó), đó là áo sơ mi cổ áo Cuba . Đó là tầm ảnh hưởng của ông Montana mà các đường viền cổ mở hiện đang vận hành gam màu từ đường cao cấp đến cao cấp. Và đúng như vậy - vết cắt có thể trông cực kỳ bóng bẩy, và chúng tôi rất vui khi báo cáo nó ở đây. Ít nhất là bây giờ.

Sự tăng sinh trở lại này có nghĩa là mùa hè 2019 có thể là mùa cuối cùng của cổ áo dưới ánh mặt trời. Nhưng nếu không có gì khác, đó là một cái cớ để mặc lấy bất cứ thứ gì bạn sở hữu trong khi bạn có thể. Năm nay, kết hợp áo khoác của bạn với áo khoác da và một số quần jean ôm vừa vặn để cập nhật rock n roll cổ điển của một trường học cũ.

Làm thế nào để mặc

“The best of những chiếc áo này đến trong bông hoặc vải lanh, làm cho chúng ánh sáng và thoáng mát vào một ngày nóng - và tâng bốc,” Millie Giàu nói từ người đàn ông của cá nhân dịch vụ mua sắm Ðề tài . Tôi sẽ thường giới thiệu những chiếc vòng cổ này cho những anh chàng có đôi vai hẹp vì nó khiến chúng trông rộng hơn.

Cách mặc áo sơ mi cổ áo Cuba

 
Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường