Tin Tức

9 Mẫu Áo Thun Nữ Đơn Giản, Cực Đẹp Mà Các Nàng Phải Sở Hữu

08/08/2019 - 10:08:11 AM | 3943
Áo thun được xem là mẫu áo “quốc dân” được nhiều người lựa chọn nhất. Dù bạn ở độ tuổi nào thì đây cũng là mẫu áo phù hợp với bạn. Sở dĩ mọi người đều ưa chuộng áo thun vì nó đễ phối đồ và lên đồ rất đẹp. Tủ đồ của bạn chắc chắn sẽ phải dành một vị trí cho item này rồi. Nhất là các cô nàng thì áo thun lại càng vô cùng cần thiết.

áo thun nữ

 

Những mẫu áo thun nữ sẽ mang đến những set đồ hoàn hảo và tuyệt vời. Hãy cùng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc khám phá những hot trend áo thun nữ đơn giản mà cực đẹp hiện nay nhé!

Những Mẫu Áo Thun Nữ Đẹp Được Yêu Thích Hiện Nay

Áo thun theo kiểu bình thường thì không cần phải giới thiệu bạn vẫn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy vậy để chọn được một chiếc áo thun thời trang thì không hề đơn giản. Tùy theo vóc dáng cơ thể cũng như những kiểu quần hay váy mà bạn chọn cho phù hợp.

1. Áo Thun Nữ Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc chưa bao giờ thôi hấp dẫn phái đẹp. Một trong những kinh đô thời trang thu hút nhất thế giới hiện nay có Seoul, chính vì vậy mà các trang phục mang phong cách Hàn đều rất trend và hot. Không những thế mà gu thời trang của sứ củ sâm phù hợp với thị hiểu người Châu Á nói chung nên phụ nữ Việt cũng rất yêu thích.

áo thun nữ

Áo thun phong cách thời trang Hàn thường nhẹ nhàng, dịu dàng nên phù hợp với những cô nàng theo style “đơn giản mà đẹp”. Tuy nhiên, tùy theo từng mùa và thời tiết mà bạn có thể chọn các kiểu áo thun nữ đẹp phong cách Hàn đẹp đó là: áo tun tay dài, sọc ngang và cổ lọ. Mỗi loại đều rất thời trang và đẹp nhé.

áo thun nữ

2. Áo Thun Nữ Form Rộng

Form rộng trong những năm gần đây rất được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là áo thun. Trước đây áo thun thường ôm sát cơ thể người mặc để khoe vòng eo thon thả. Thế nhưng nó cũng có đôi chút bất tiện, không được thoải mái. Đó là chưa kể nó sẽ làm lộ khuyết điểm cơ thể của người mặc. Vì vậy một chiếc áo thun form rộng vừa đẹp thuận tiện nên không khó để lý giải vì sao nó lại được ưu chuộng đến thế.

áo thun nữ

3. Áo Thun Sát Nách – Kiểu Áo Thun Nữ Cá Tính!

Áo sát nách từ lâu đã trở thành một item thời trang được các bạn nữ ưa chuộng. Với sự ôm sát của nó, các đường cong trên cơ thể bạn sẽ được phô diễn một cách tự nhiên. Nếu sở hữu một ngoại hình đáng mơ ước thì đây sẽ là “vũ khí lợi hại” cho nàng ngay.

áo thun nữ

4. Áo Thun Trơn Nữ (Loại Áo Thun Cotton Nữ Chất Lượng)

Mẫu áo thun đẹp này hầu hết mọi cô gái thường sử dụng. Dù bạn có kiểu áo gì đi nữa thì chắc chắc áo thun trơn sẽ chiếm một trí trong tủ đồ của bạn. Sở dĩ loại áo này được yêu thích như vậy là vì  nó không có họa tiết rườm rà, rối mắt. Chính vì vậy mà sẽ làm nổi bật body bạn hơn, khoe được những “đường cong” quyến rũ. Nàng thấy đấy, một chiếc áo thun trơn lúc nào cũng dễ phối đồ và match các phụ kiện auto hợp nha. Bên cạnh đó chất vải cotton thoáng mát sẽ là một điểm cộng cho áo thun trơn đấy.

áo thun trơn

5. Áo Thun Adidas Nữ Chính Hãng

Ai đam mê về thời trang thể thao thì chắc chắn sẽ biết đến cái tên Adidas. Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về Sports, các sản phẩm của Adidas luôn hướng đến sự mạnh mẽ và chất lượng. Không chỉ mạnh về giày Sneakers hay các dụng cụ thể thao khác mà áo thun nữ cũng là một sản phẩm rất được phái đẹp yêu thích của nhãn hàng này.

áo thun nữ

6. Áo Thun Body Nữ Đẹp

Có thể nói mẫu áo thun này chính là “tuyên ngôn nữ quyền” của phái đẹp. Bất kì mọt cô nàng nào có vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” mà có thể bỏ qua item này chứ? Đúng như tên gọi của nó, áo thun body sẽ ôm sát cơ thể và giúp các nàng thêm quyến rũ, gợi cảm nhưng không quá sexy đâu.

áo thun nữ

7. Áo Thun Nữ Tay Lỡ Cá Tính

Nếu so với áo thun tay lỡ trẻ trung nhưng chỉ mặc được vào mùa hè hay áo thun tay dài dịu dàng thích hợp cho mùa đông thì áo tay lỡ là sự lựa chọn an toàn. Bạn có thể mặc áo tay lỡ vào mùa hè và mùa đông cũng rất phù hợp. Với item này nó cũng không hạn chế vóc dáng như những kiểu áo khác nên hầu như ai cũng có thể mặc được.

áo thun nữ

Giới trẻ hiện nay đang gọi đây là “item trendy”, trên khắp các nẻo đường thì chiếc áo này xuất hiện khá thường xuyên và dày đặc. Đi đến đâu bạn cũng sẽ nhìn thấy nó ngay thôi.

áo thun nữ

8. Áo Thun 3D Nữ – Áo Thun Nữ Cá Tính

Tuy không được nhiều người ưa chuộng bằng những mẫu áo khác, song với giới điệu mộ thời trang thì áo thun 3D được đánh giá rất cao. Bạn có thể thấy từ các sao cho đến các fashionnista đều rất “chăm” diện item độc đáo này.

áo thun nữ

Mẫu áo này khá nổi tiếng và hot ở Thái nên nếu muốn sở hữu một chiếc áo thun cá tính như thế này thì áo thun Thái Lan nữ in 3D sẽ là đẹp nhất. Hàng Thái vừa chất vải tốt mà màu sắc cũng rất đẹp và ấn tượng. Đó là lý do vì sao hiện nay nhiều người Việt chuộng hàng Thái cực nhiều.

9. Áo Thun Gucci Cao Cấp

Gucci cũng là một tên tuổi thời trang lớn, những sản phẩm đến twff Gucci luôn đáp ứng cả tiêu chí thời trang và chất lượng. Sở hữu một chiếc áo thun Gucci sẽ mang đến cho bạn một sự trẻ trung mà vẫn rất đẳng cấp. Có thể nói đây cũng là một chiếc áo thun hàng hiệu được giới hâm mộ thời trang trên khắp thế giới ưa chuộng. Tuy không có gì quá cầu kì và nổi bật nhưng áo thun nữ của Gucci vẫn được các sao quốc tế và trong nước ưu ái.

áo thun nữ

Hi vọng với những gì chúng tôi giới thiệu trên đây thì bạn đã có thêm những sự lựa chọn cho mình. Chúc các nàng luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống!

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường