Tin Tức

Áo hoodie là gì? HƯỚNG DẪN lên đồ với áo hoodie nữ CỰC CHẤT

19/04/2021 - 04:04:18 PM | 1270
Lên đồ với áo hoodie nữ trẻ trung chưa bao giờ là lỗi thời trong ngành thời trang. Để có thể hiểu rõ được áo Hoodie là gì?

Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết đã được tổng hợp lại từ nhà Thiên Phúc.

Áo hoodie là gì? 

Áo Hoodie là dạng áo cổ điển cho phong cách năng động bắt nguồn từ những chàng trai hip hop đường phố châu Âu. Áo Hoodie được may có nón, có hoa văn to trước ngực và sau lưng áo, hai túi áo thông nhau trước bụng áo, nón áo có dây thắt.

Nhưng theo thời gian, sự phát triển của những bộ óc thời trang, áo Hoodie hiện đại được nhân bản thành những bản bỏ mũ, thay vì trùm đầu áo Hoodie may có khóa kéo giúp dễ dàng mặc vài tháo gỡ không khiến đầu tóc rối tung lên hay cả người trở nên bù xù kém tươm tất. 

>>> Bài viết liên quan: Cách phối đồ với áo hoodie nữ siêu NGẦU và CHẤT cho bạn trẻ

 

lên đồ với áo hoodie nữ

Áo hoodie lần đầu xuất hiện được xem như xu thế thời trang đường phố ở thủ đô của các thủ đô là New York. Với chất vải nỉ được may rộng che hết toàn bộ thân người trên, áo Hoodie nổi bật trong các bộ phim về hip hop đường phố, những cá tính phá cách thích sự tự do khoáng đạt.

Những chiếc áo Hoodie hiện đại phá cách gần như là chủ đề luôn sôi sục trong cộng đồng thời trang. Những bộ sưu tập ra mắt liên tục tại cái nôi của Hoodie là New-York về sự năng động phá cách luôn có sự xuất hiện của áo Hoodie, sau đó lại lập tức tạo nên một con sóng nhu cầu thị trường từ những thương hiệu chính độc quyền sản xuất áo Hoodie đến các xưởng may nhỏ lẻ may nhái lại mẫu chính đáp ứng nhu cầu thị trường. 

Dù là áo Hoodie cổ điển hay áo Hoodie hiện đại thì gần như là item vô đối khi thể hiện cá tính năng động hoạt bát của bản thân mà không khiến người nhìn quá xa cách hay khó chịu. 

Các cách phối đồ với áo hoodie dành cho nữ

Phối cùng quần jean

Một sự phối hợp “chuẩn không cần chỉnh” từ item quen thuộc nhất của phái nữ đó là quần jean. Từ những mẫu jean ôm cho đến jean ống rộng, mỗi món trang phục sẽ là những cách mix mới lạ và độc đáo, mang đến một làn gió năng động đầy trẻ trung cho giới trẻ hiện nay.

>>> Bài viết liên quan: Cách phối đồ áo hoodie với quần đẹp lạ đến từng chi tiết

lên đồ với áo hoodie nữ

lên đồ với áo hoodie nữ

Phối chung với quần short

Áo hoodie dài form rộng theo phong cách “giấu quần” đã đánh gục các bạn nữ tuổi teen khi được xuất hiện trong giới thời trang. Vừa thể hiện sự năng động, vừa cá tính theo đúng độ tuổi “nổi loạn”, nó đã được đón nhận như một trào lưu mới nổi.

lên đồ với áo hoodie nữ

Áo hoodie dáng croptop hoặc dáng vừa khi được phối cùng quần short giúp bạn “ăn gian” được kha khá chiều cao đấy nhé. Những cô nàng chân ngắn đừng ngần ngại khi chọn style này để đôi chân thêm dài và thon thả nhất. Tuy nhiên phong cách này “chống chỉ định” với các nàng có bắp chân to và thô vì nó sẽ làm lộ khuyết điểm này ra mất.

>>> Tham khảo thêm: 14 Ý tưởng thời trang áo hoodie: Cách mặc Hoodies

lên đồ với áo hoodie nữ

Phối cùng chân váy

Nếu nàng là người thích sự ấm áp và nhẹ nhàng, hãy thử mix cùng những mẫu chân váy xinh xắn để trang phục trông điệu đà hơn. Một chiếc chân váy màu sáng đẹp theo gam màu pastel sẽ làm bạn trông thật tỏa sáng và yêu kiều. 

lên đồ với áo hoodie nữ

Phối cùng áo khoác

Mùa lạnh đến thì những chiếc áo khoác lại được dịp lên ngôi trong tủ đồ của các nàng. Một chiếc áo khoác ấm áp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong thời tiết se lạnh. Nhưng bạn hãy nhớ đừng chọn áo quá lớn sẽ làm mình trông như “thùng phi” di động đấy.

lên đồ với áo hoodie nữ

Trên đây là những cách lên đồ với áo hoodie nữ vô cùng hợp thời trang của nhà Thiên Phúc mà chị em có thể tham khảo để lựa chọn. Sẽ thật phong cách và độc đáo nếu các bạn gái có thể phá cách cho bản thân để làm mới mình hơn, trở nên thật đặc biệt trong mắt của mọi người xung quanh.

 
Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường