Tin Tức

Áo Sơ Mi Caro Nam – Mặc Sao Để Đẹp Và Chất Nhất?

07/05/2019 - 03:05:10 PM | 2322
Sơ mi caro có nón đang là hot trend trào lưu cho những bạn trẻ đầy cá tính và năng động. Ngoài ra có khả năng phối tất cả mọi thứ như ý mình mong muốn, làm nổi bật cho ánh nhìn xung quanh.

áo sơ mi có nón

Chúng ta có thể khoác ngoài 1 chiếc áo sơ mi caro có nón, hoặc mặc không cũng được như những chiếc sơ mi bình thường, nếu bạn muốn cá tính hơn nữa chúng ta có thể cột ngay lưng quần trông thật streetswear bụi bậm.

Cách Biến Hóa Áo Sơ Mi Sao Để Đẹp Và Chất Nhất

1. Áo Sơ Mi Caro Nam Có Nón

Khi chiếc áo sơ mi caro kết hợp với chiếc nón sẽ giúp người mặc sáng tạo nên phong cách mới. Với những chất liệu vải cotton, thun hay jean sẽ giúp chiếc sơ mi caro có nón trẻ trung năng động và phong cách lịch lãm hơn.

áo sơ mi caro có nón

Đặc biệt, thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam thì chiếc áo sơ mi caro có nón sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn so với những chiếc áo sơ mi thông thường.

áo sơ mi caro có nón

Bên cạnh đó, áo sơ mi caro có nón kết hợp với áo thun đơn giàn cùng quần kaki hay jean và đôi giày thể thao sẽ giúp bạn cà tính năng động, lịch lãm hơn.

2. Áo Sơ Mi Nam Chất Liệu Denim, Jean

sỉ sơ mi caro có nón

 

Áo sơ mi nam luôn giúp các chàng trai ghi điểm trong mắt các bạn nữ, khi bạn khoác lên chiếc áo sơ mi caro có nón sẽ giúp bạn làm mới bản thân hơn nhờ sự biến hóa đa dạng từ chiếc áo sơ mi này.

3. Áo Sơ Mi Kết Hợp Quần Kaki Thanh Lịch

Set đồ trẻ trung, thanh lịch này được phái mạnh rất ưa chuộng. Áo sơ mi caro vintage với tone màu nhẹ nhàng như trắng, xanh.., kết hợp quần kaki ôm sẽ giúp các chàng trai trông lich lãm vô cùng cuốn hút.

sỉ sơ mi caro có nón

sỉ sơ mi caro có nón

Đặc biệt, set đồ này sẽ hoàn hảo và sang trọng hơn, nếu bạn kết hợp thêm đôi giày thể thao kết hợp phụ kiện chiếc thắt lưng nhỏ màu nổi.

sỉ sơ mi caro có nón

Vào mùa đông thay vì chọn những chiếc áo sơ mi thông thường, thì bạn có thể tìm mua lẻ, hay sỉ sơ mi caro có nón sẽ thích hợp hơn nhiều. Tuy áo sơ mi có nón không dày nhưng vẫn ấm áp hơn so với áo sơ mi thông thường.

áo sơ mi có nón

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn mặc áo sơ mi caro nam sao chất và đẹp nhất. ít nhất bạn nên có một hay vài mẫu áo sơ mi có nón sẽ giúp tủ đồ của bạn thêm phong phú.

Sơ mi caro nam có nón được thiết kế với phong cách trẻ trung không kém phần lịch sự với đang dạ màu sắc kiểu dáng. Bạn đừng ngần ngại chọn cho mình mẫu áo sơ mi caro có nón để thể hiện cá tính của mình nhé! Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mua sỉ sơ mi caro có nón để kinh doanh thì hãy liên hệ Xưởng Thời Trang Teen Thiên Phúc - nơi chuyên cung cấp lẻ, sỉ sơ mi caro có nón nam, nữ uy tín chất lượng, giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường