Tin Tức

Bật mí 6 cách phối đồ với áo hoodie nam cực chất

25/10/2020 - 04:10:09 PM | 1541
Mặc cho sự “lên ngôi” của những trang phục thời thượng khác, áo hoodie nam vẫn giữ nguyên sức hút, không bao giờ lỗi thời bởi kiểu dáng cơ bản mà vô cùng thời thượng của nó.

Được ví von là item “thần thánh” của mùa lạnh, hoodie được coi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Phổ biến là vậy, nhưng không phải ai cũng nắm rõ cách kết hợp với hoodie với trang phục khác sao cho thời thượng và bắt mắt. Trong bài viết này, Thiên Phúc sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo hay ho để làm đẹp cho trang phục cực chất này nhé!

áo hoodie nam đẹp

Các loại hoodie cơ bản

Hoodie chui đầu: Là loại áo không khóa, không chi tiết cầu kỳ. Loại áo này thường có dây quanh mũ để người mặc có thể buộc hoặc thắt chặt lại nếu muốn.

Hoodie có khóa: Hoodie với một đường khóa ở giữa dọc thân áo. Đây là một lựa chọn thích hợp nếu bạn tiết trời trở lạnh và bạn cần độn thêm hàng tá lớp áo bên trong để giữ ấm.

Hoodie nửa khóa: Ít phổ biến hơn, nó là sự kết hợp hoàn hảo của hai laoij áo hoodie được nhắc đến trên đây. Khóa được thiết kế từ cổ kéo dài một đoạn đến gần thân, giúp bạn dễ dàng hơn khi mặc áo.

Mê mẩn với 6 cách phối đồ với áo hoodie nam “cực chất”

Năng động với quần jogger

Áo hoodie nào cũng là mảnh ghép quan trọng tạo nên diện mạo năng động đậm chất thể thao khi nó có thể dễ dàng layer với các loại trang phục khác.

áo hoodie nam

Nếu bạn hay tập thể dục buổi sáng hoặc đến phòng tập gym, đang băn khoăn về một loại trang phục ấm áp lại dễ dàng cởi ra khi vận động nhiều thì đó chính là hoodie.

áo hoodie

Kết hợp dễ dàng với bomber

Bộ đôi áo khoác bomber và áo hoodie đẹp là cặp đôi trong thời trang nam. Cả hai món đồ linh động này kết hợp với nhau một cách dễ dàng và giúp bạn có một ngày dài năng động với những hoạt động tại trường lớp.

áo hoodie nam

Bởi bomber được thiết kế với khá nhiều chất liệu khác nhau nên bạn có thể đi theo nhiều xu hướng đa dạng. Nếu bạn mong muốn sự thoải mái tối đa, có thể lựa chọn áo khoác bomber dáng rộng và hoodie có khóa mặc bên trong.

Lạ lẫm khi kết hợp với áo khoác dài

Hoodie không phù hợp với môi trường công sở? Có lẽ bạn nên thay đổi suy nghĩ ngay từ bây giờ, bởi khi nó được kết hợp với áo khoác dáng dài thì lại phù hợp đến kỳ lạ. Bạn nam trông vừa năng động, khỏe khoắn lại không kém phần lịch lãm.

áo hoodie

Phối hoodie cùng denim

Sự phóng khoáng và bụi bặm càng được đẩy lên cao với sự kết hợp thú vị này, bạn có thể cân nhắc mặc áo sơ mi họa tiết caro bên trong cùng để bắt kịp xu hướng Preppy đậm chất đường phố nhé!

áo hoodie

Đối với thời tiết mùa đông, bạn nam nên lựa chọn những chiếc áo khoác denim sẫm màu như màu xanh đậm hoặc đen kết hợp với quần jean nam dáng hơi bó theo cách phối đồ denim on denim cực chất. Một đôi bốt cổ ngắn sẽ hoàn thiện hơn cho  set đồ cực kỳ bắt mắt của bạn đấy!

“Cool ngầu” với áo khoác da

Bất cứ chàng trai nào cũng sở hữu một chiếc áo khoác da trong tủ đồ của mình, chính vì thế hãy cân nhắc kết hợp nó với áo hoodie. Chúng phù hợp một cách hoàn hảo để đem lại diện mạo cá tính, chất phát ngất cho người mặc.

áo hoodie

Bạn nam có thể lựa chọn áo khoác da với chất liệu dày dặn với nhiều chi tiết kết hợp cùng hoodie đen tối giản đậm phong cách biker mạnh mẽ.

Layer với hoodie khóa kéo

Hoodie với khóa kéo hoàn toàn có thể đóng vai trò như một chiếc áo khoác bomber bên ngoài để bạn thỏa sức mix đồ theo phong cách layer với những trang phục khác như áo sơ mi, áo thun dài tay.

áo hoodie

Với những gợi ý nho nhỏ trên đây, bạn đã có ý tưởng gì trong việc mix đồ với hoodie “thần thánh” chưa. Cách mix đồ thời trang nam này cực kỳ phù hợp với thời tiết se lạnh mùa thu, mang lại cảm giác vừa năng động vừa thoải mái cho các chàng trai.

Chúc bạn thành công khi áp dụng công thức thời trang đơn giản mà Thiên Phúc gợi ý nhé!

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường