Tin Tức

Bí Quyết Chọn Trang Phục Thể Thao Đẹp Mê Mẩn

24/04/2019 - 04:04:51 PM | 4737
Phong cách thời trang thể thao luôn được yêu thích bởi sự năng động, khỏe khoắn. Tuy nhiên việc lựa chọn đồ thể thao như thế nào để không ảnh hưởng đến việc tập luyện cũng như sức khỏe thì ít người để ý đến.

Vậy làm thế nào để chọn được đồ thể thao đẹp, vừa hỗ trợ cho việc tập luyện? Thời Trang Teen Thiên Phúc sẽ chia sẽ những bí quyết chọn đồ thể thao đẹp, vừa ấn tượng và thoải mái khi vận động.

quần áo thể thao

Chất Liệu Thấm Hút Tốt

Khi lựa chọn trang phục thể thao, bạn nên chọn chất vải cotton. Chất liệu cotton không lưu giữ mùi cơ thể sau khi tập luyện, giúp áo quần luôn khô thoáng.Nhưng bạn cũng đừng vội vàng mua nhiều đồ tập từ vải cotton. Vì loại vải này thấm mồ hôi cực tốt, chỉ thích hợp cho những môn thể thao nhẹ nhàng như yoga.

quần áo thể thao

 

quần áo thể thao

Đối với các môn thể thao vận động nhiều, bạn nên chọn đồ thể thao làm từ chất liệu cotton pha trộn với Polyester, hoặc chất vải dri-fit được thiết kế đặc biệt giúp mồ hôi bóc hơi nhanh, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Độ Co Giãn Của Đồ Thể Trang

Áo quần thể thao thường được thiết kế với chất liệu co giãn để giúp cho người tập luyện, vận động tự tin thoải mái hơn.

quần áo thể thao

Trang Phục Thể Thao Vừa Vặn

Quần áo thể thao nên chọn size vừa với dáng giúp người tập thoải mái và tự tin năng động hơn. Đặc biệt, đừng bao giờ chọn những bộ đồ thể thao rộng hay chật, hoặc trang phục có nhiều chi tiết rườm rà vì chúng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả tập luyện, mà đôi khi kéo bạn vờ tình huống dở khóc ở cười như bụt chỉ, vướng víu vào máy tập.

quần áo thể thao

quần áo thể thao

Chọn Trang Phục Phù Hợp Với Từng Môn Thể Thao

Khi mua đồ thể thao, chúng ta nên lựa chọn phù hợp với từng bộ môn. Những bộ môn thể thao có cường độ vận động nhiều như: cầu lông, tennis, chạy bộ, gym thì hãy tránh xa những bộ đồ thể thao có đặc điểm như sau: quần áo quá chật, vải không thấm hút, màu sắc quần áo sáng. Với những trang phục như thế này, khi mồ hôi tiết ra nhiều, người tập dẽ dàng bị cảm lạnh, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

quần áo thể thao

Thay vào đó, bạn nên chọn cho mình những bộ đồ thể thao đẹp với kiểu dáng khỏe khoắn, chất vải co giãn và thoáng mát: quần lửng, áo sát nách.Ngoài ra, đối với những bộ môn thể thao vận động nhe nhàng như thể dục thẩm mỹ, yoga.. bạn có thể chọn đồ thể thao nữ tính hơn, miễn sao đúng bó sát cơ thể, cũng không nên rộng quá.

quần áo thể thao

Đặc biệt, bạn hãy nói không với đồ cứng không co giãn, chúng sẽ gây cản trở khi bạn thực hiện các động tác uốn dẻo hay gập người.

Chọn Áo Ngực Chất Lượng

Khi vận động trong tập luyện sẽ không trách khỏi những động tác gây nên tác động đa chiều không mong muốn tới vòng một, gây căng tức vùng ngực và dẫn đến ngực chảy xệ. Do vậy việc chọn áo ngực thể thao  đối với nữ giới trong tập luyện rất quan trọng.

áo ngực thể thao

 

quần áo thể thao

Áo ngực thể thao giúp vòng một gọn gàng, hạn chế các tác động xấu đến vòng một. Hãy chọn chiếc áo có dai áo lớn vừa vặn, không chật phần vai.

Áo Khoác Thể Thao

Áo khoác là trang phục cần phải có cho cả 2 giới, cho dù bạn có chơi môn thể thao gì đi chăng nữa. Nếu bạn vận động vào mùa lạnh, thì lúc này chiếc áo khoác sẽ cứu cánh giúp bạn giữ ấm cho cơ thể.

 áo khoác thể thao

 

quần áo thể thao

Đặc biệt, áo khoác thể thao phải làm từ chất liệu nhe, mỏng có khả năng thấm hút mồ hôi và khuử mùi tốt. Aó khoác thể thao đa dạng kiểu dáng, nhưng sử dụng nhiều vẫn là loại áo khoác gió và áo nỉ có mũ hoodie, đem đến sự thoải mái cho người mặc.

Khi vọng qua bài viết này Xưởng Thời Trang Teen Thiên Phúc đã giúp bạn chọn được những bộ đồ thể thao đẹp ứng ý nhất. Chúc các bạn thành công!

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường