Tin Tức

Bí quyết phối đồ thời trang với quần jogger nữ cực đẹp

12/05/2020 - 08:05:06 PM | 8016
Quần jogger nữ là một trong những xu hướng thời trang cực hot vài năm trở lại đây, đặc biệt trong bối cảnh phong cách thời trang đường phố ngày càng được giới trẻ ưa chuộng, các cách phối đồ với quần jogger nữ luôn là chủ đề được săn lùng nhiều nhất.

Quần jogger phối với áo croptop

Bạn muốn trở nên cá tính và năng động, hãy diện cùng với một chiếc áo croptop bó sát nhé. Nó sẽ giúp bạn trông trẻ trung, sành điệu, gợi cảm hơn, nhờ vào việc khoe trọn vóc dáng của cơ thể.

quần jogger nữ

Phối quần jogger với áo khoác dáng dài

Thời tiết se lạnh, bạn có thể kết hợp cùng chiếc áo khoác len dáng dài bên ngoài, sẽ giúp bạn vừa ấm áp lại vừa thời trang hơn.

quần jogger nữ

Quần jogger phối với áo phông

Kết hợp áo phông với quần jogger và giày sneaker là lựa chọn phổ biến nhất, bời vì set đồ này hòa hợp với nhau, tất cả đều mang phong cách đơn giản, trẻ trung, năng động và thoải mái.

quần jogger nữ

 

Áo nỉ phối quần jogger

Bạn muốn mặc quần jogger nữ đi dạo phố, hãy thử mặc cùng áo nỉ tay dài và giày thể thao. Tuy không quá nổi bật nhưng bạn hoàn tờn có thể tự tin và thoài mái khi mặc.

quần jogger nữ

Áo len + quần Jogger

Vào mùa đông bạn có thể kết hợp 1 chiếc áo len cùng quần jogger sẽ giúp bạn ấm áp, trẻ trung hơn.

quần jogger nữ

Quần jogger phối với áo khoác thể thao

Phong cách trẻ trung và khỏe khoắn hơn khi bạn mặc quần jogger với áo thun và áo khoác thể thao bóng chày. Đừng quên đi thếm đôi giày thể thao để bạn trông năng động, mạnh mẽ hơn nhé.

quần jogger nữ

Quần jogger + áo khoác jean

Bạn là tín đồ jean, chắc hẳn đây là set đồ bạn yêu thích, quần jocker nữ, áo hoodie và áo khoác jean bên ngoài giúp bạn trông thời trang cực chất, hơi nam tính.

quần jogger nữ

Cách Phối Dồ Layer

Bạn thích mặc phong cách nhiều lớp, bạn hãy mix set đồ này. Áo thun, áo khoác jean, áo khoác len, quần jogger nữ. nó vẫn mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng có phần nữ tính hơn.

quần jogger nữ

Quần Jogger phối với áo khoác da

Bạn sẽ trông cá tính, sành điệu hơn khi diện set đồ này.

quần jogger nữ

Áo Vest/Blazer Kết Hợp Quần Jogger

Bạn có thể diện quần jocker nữ đi làm, tuy nhiên bạn nên kết hợp cùng áo sơ mi teen và vest hoặc blazer sẽ giúp bạn trông thanh lịch và trưởng thành.

quần jogger nữ

Áo Khoác Pho Kết Hợp Quần Jocker

Set đồ này là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa thu đông. Nó mang phong cách thể thao đẹp mê mẫn cho các bạn yêu thích phong cách hiphop.

quần jogger nữ

Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những phong cách phối đồ cực chất với quần jogger. Bên cạnh đó nếu bạn muốn tìm nguồn sỉ quần jogger này để kinh doanh, thì hãy đển với Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc nơi chuyên cung cấp – sản xuất các sản phẩm thời trang và sỉ quần jogger giá rẻ, chất vải đẹp.

--------------

Tin tức xem thêm

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường