Tin Tức

Các mẫu áo hoodie hot nhất 2021 hiện nay

06/04/2021 - 04:04:12 PM | 3124
Với lối thiết kế form rộng rãi, thoải mái, dày dặn lại có nhiều màu sắc khiến các mẫu áo hoodie hot nhất 2021 chưa bao giờ là lỗi mốt.

Dù cho bạn là tín đồ thời trang khó tính đến đâu thì trong tủ đồ cũng không thể thiếu 2-3 kiểu dáng áo hoodie được. Không chỉ thoải mái, dễ phối đồ mà trông còn rất năng động và thời thượng thì sao hoodie không chinh phục được bạn.

Áo Hoodie Là Gì?

Hoodie có 2 loại: loại có khóa và loại không có khóa, tuy nhiên loại không khóa thường được ưa chuộng hơn, nó mang lại cảm giác ấm áp thoải mái cho người mặc.

Áo Hoodie có khóa

Với thiết kế rộng rãi, chất liệu nỉ ngoại, đường may tỉ mỉ, áo hoodie tạo cảm giác thoải mái, cá tính cho người mặc. Trước đây, loại áo này chỉ dùng để tập thể thao nhưng bây giờ bạn có thể diện mọi nơi.

Áo hoodie tuy phù hợp với mọi người, nhưng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng thì nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu thiết kế đa dạng về mẫu mã, form áo, màu sắc tươi sáng, họa tiết bắt mắt và xinh xắn hơn.

Top các mẫu áo hoodie hot nhất 2021 

Áo Hoodie có khóa

Đối với thời tiết mới sang thu, khi nóng khi lạnh thì lựa chọn áo hoodie có khóa là một lựa chọn không tồi. Bạn có thể kết hợp bên trong một chiếc áo phông mỏng hoặc bộ váy điệu đà.

Áo Hoodie có khóa

Áo hoodie cổ điển

Đây là kiểu thiết kế có mũ, túi ở phía trước bụng và chỉ dài ngang hông. Nghe có vẻ lỗi mốt nhưng không hề, kiểu hoodie cổ điển này có thể giúp bạn trông trẻ trung, năng động, đáng yêu hơn khi xuống phố, đi chơi,...

Áo hoodie cổ điển

Hoodie form rộng

Có thể nói đây là kiểu thiết kế rất dễ mặc cho tất cả mọi người, không cần quan tâm vóc dáng của bạn như thế nào, form áo hoodie rộng giúp bạn che đi mọi khuyết điểm.

Hoodie form rộng

Áo hoodie không mũ

Nhắc đến hoodie không phải chỉ là nhắc đến kiểu áo có mũ, có túi mà hiện nay cũng có sự thay đổi, có sự đa dạng hơn với kiểu dáng không mũ. Đây sẽ là lựa chọn cho những bạn không thích sự gò bó phía sau lưng hoặc thích dáng áo nhẹ, gọn hơn.

Áo hoodie không mũ

Hy vọng qua bài viết này, các bạn của chúng ta sẽ tìm được cho mình một phong cách phối áo hoodie phù hợp với bản thân, càng ngày càng sành điệu và cá tính hơn nhé!
------------------------------

XEM THÊM

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường