Tin Tức

Các Mẫu Áo Khoác Nam Thần Thánh Chỉ Có Đẹp Trở Lên

04/07/2019 - 12:07:38 PM | 2789
Các kiểu áo khoác nam siêu đẹp giúp các chàng tạo nên phong cách cá tính riêng của mình. Hãy cùng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc chiêm ngưỡng xu hướng thời trang cùng các mẫu áo khoác nam đẹp 2019.

Áo Khoác Kaki Nam Dáng Ngắn

Áo khoác kaki dáng dài mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự thì áo khoác kaki dáng ngắn lại mang đến sự trẻ trung năng động. Mẫu áo này có rất nhiều thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng độc đáo giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể cho người mặc.

áo khoác kaki

Áo khoác kaki đẹp có mũ dành cho những anh chàng trẻ trung, năng động. Chiếc áo vừa có thể diện đi học, đi chơi hay hẹn hò.

áo khoác kaki

Áo khoác kaki mẫu mới cực “ngầu” trong set đồ street style. Chỉ đơn giản là phối áo khoác với áo thun và jean, các chàng trai vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Áo Khoác Bomber

Loại áo này không còn xa lạ đối với nhiều người. Bomber là một trong các kiểu áo khoác nam đẹp thịnh hành từ vài năm trở lại đây. Hiện nay các nhà thiết kế vẫn không ngừng cho ra đời nhiều mẫu áo khoác bomber mới cùng những thiết kế độc đáo rất tiện lợi cho việc mix đồ, thích hợp mặc trong mọi hoàn cảnh.

áo khoác bomber

Blazer Kẻ Caro

Blazer kẻ caro là một trong các kiểu áo khoác chưa bao giờ lỗi mốt, sau một thời gian trầm lắng thì năm 2019, blazer caro lại xuất hiện với nhiều mẫu mới vô cùng độc đáo. Chiếc áo này giúp các chàng dễ dàng phối đồ và không hề kén người mặc. Chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo vừa vặn với cơ thể, mix với những món đồ phù hợp sẽ giúp chàng ghi điểm trong tiết trời mùa lạnh.

áo khoác nam

áo khoác nam

Áo Khoác Hoodie

Áo hoodie luôn là item không thể thiếu dành cho phái mạnh bởi sự đa năng, tiện lợi và phong cách thời trang lịch sự mà nó mang lại. Bạn có thể mặc hoodie mọi lúc, mọi nơi mà chẳng cần phải băn khoăn về sự ăn nhập phong cách, phù hợp hoàn cảnh hoặc phải bận tâm nên kết hợp chúng sao cho “đúng điệu” nhất. Áo hoodie cùng các kiểu áo khoác nam đẹp sẽ giúp chàng đẹp hơn trong mùa đông này.

áo -hoodie

Để sở hữu các kiểu áo khoác nam trên đây, hãy đến ngay Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc. Đây là nơi chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng thời trang nam nữ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Các món đồ thời trang tại luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã, giá cả hấp dẫn.

• Chi nhánh Quận 12 tại số 142 đường Đông Hưng Thuận 06, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM.

Hoặc bạn có thể liên hệ với Thiên Phúc qua hotline: 0908 571 831 để được tư vấn trực tiếp.

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường