Tin Tức

Cách Chọn Vải Quần Kaki Nam Đúng Chuẩn

04/07/2019 - 09:07:15 AM | 1919
Một chiếc quần kaki chuẩn đẹp không chỉ cần thiết kế tinh tế mà còn phải phù hợp với người mặc. Đặc biệt, chọn vải quần là công đoạn không hề dễ với phái nam.

quần kaki nam

Vậy làm thế nào để chọn được vải quần kaki đẹp và tốt nhất? Hãy cùng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc bật mí cho bạn nhé!

Chọn Chất Vải Thông Thoáng

Đứng mày râu luôn đau đầu về sự bí bách của những chiếc quần kaki nam và mùi mồ hôi khó khử? Thủ phàm chính là chất liệu vải quá dày hoặc không thấm hút tốt. Để cải thiện điều này, bạn phải chọn loại vải có độ dày vừa phải, thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện quần kaki.

quần kaki nam

Chọn Loại Vải Có Độ Co Dãn Tốt

Những vận động thường ngày làm biến dạng chiếc quần kaki. Nếu chất vải chiếc quần này không có sự co dãn sẽ gây cản trở rất nhiều cho mặc. Chính vì thế, chọn vải may quần kaki nam có độ dãn nhất định sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi mặc. Đồng thời, chất liệu vỉa sẽ giúp chiếc quần kaki có tuổi thọ bền lâu.

quần kaki nam

Vải Quần Kaki Nam Đẹp Phù Hợp Kinh Tế

Chất liệu vải đắt hay rẻ không quyết định mặc quần kaki có đẹp hay không. Thay vì tìm mua vải cao cấp với mức giá cao, sao không lựa chọn loại vải phù hợp hơn? Thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều loại vải tốt mà giá thành phải chăng. Hãy luôn tự tin diện những chiếc quần kaki phù hợp với bạn nhất.

quần kaki nam

Hi vọng bài viết đã chia sẻ những thông tin hữu ích. Với tinh thần luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc sẵn sàng trở thành stylist của bạn. Mọi thắc mắc về vải may quần kaki nam đẹp của bạn sẽ được giải đáp tại:

Địa chỉ cửa hàng: 142 đường Đông Hưng Thuận 06, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

Hotline: 0908 571 831 - 0342507436

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường