Tin Tức

Cách Diện Áo Hodie Nam Cực Chuẩn Men

10/05/2019 - 10:05:10 AM | 2344
Khi thời tiết trở lạnh cũng là lúc những loại áo khoác kaki dày, áo len, áo khoác bomber, jacket lên ngôi. Nhưng bạn đã bỏ quên một món đồ thời trang cực kỳ trẻ trung và cá tính vào thời điểm này chính là những chiếc áo hoodie nam.

sỉ áo hoodie nam đẹp

Áo hoodie nam đã xuất hiện rất lâu trong ngành thời trang. Nó không còn là một món đồ dành cho dân thể thao hay hiphop mà đã trở thành món đồ thời trang dành cho các bạn trẻ, năng động cá tính. Cũng giống như những món đồ thời trang khác, áo hoodie cũng cần phải có một số lưu ý và mẹo khi diện đồ và biết chỗ mua sỉ áo hoodie chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Hãy cùng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc khám phá điều đó qua bài viết dưới đây nhé!

Kết Hợp Với Quần Jocker

sỉ áo hoodie nam đẹp

Sét đồ này là một lựa chọn thích hợp với phong cách thể thao khỏe mạnh. Đặc biệt, nếu mẫu áo hoodie nam này kết hợp với quần jocker sẽ cực kỳ tuyệt vời, phong cách này phù hợp để tập thể dục hay đến các phòng tập gym.

Mix Áo Hoodie Với Áo Khoác Dài

Đa số mọi người nghĩ rằng áo hoodie đẹp không thích hợp với môi trường công sở. Nhưng bạn sẽ thay đổi ý nghĩ này qua sự phối hợp giữa loại áo hoodie và áo khoác nam dáng dài. Phong cách này sẽ giúp bạn có vẻ ngoài cực kỳ năng động, trẻ trung, nhưng không kém phần lịch lãm nghiêm túc.

sỉ áo hoodie nam đẹp

Một gợi ý nhỏ là bạn nên chọn những chiếc áo khoác may đo kiểu dáng cơ bản có màu sắc trung tính hoặc tối.

Hoodie Kết Hợp Dễ Dàng Với Bomber

Áo khoác bomber nam và hoodie là cặp trời sinh trong thời trang nam. Hai món đồ này kết hợp với nhau dễ dàng, sẽ giúp bạn có một ngày dài năng động, tự tin tràn sức sống.

sỉ áo hoodie nam đẹp

Bomber được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau theo chiều hướng đa dạng. Nếu bạn thích phong cách thoải mái, có thể chọn sét áo bomber dáng rộng bên ngoài kết hợp áo hoodie nam đẹp mặc trong.

Phối Hoodie Cùng Denim

Bạn là người đam mê thời trang denim, thì hãy phối hợp những chiếc áo hoodie với áo khoác jean nhé. Cách phối đồ này tạo nên phong cách bụi bậm, phóng khoáng cho người mặc.

sỉ áo hoodie nam đẹp

Đối với thời tiết mùa đông, bạn nam nên lựa chọn những chiếc áo khoác denim sẫm màu như màu xanh đậm hoặc đen kết hợp với quần jeans dáng hơi bó theo cách phối đồ denim on denim cực chất. Một đôi bốt cổ ngắn sẽ hoàn thiện hơn cho set đồ cực kỳ bắt mắt của bạn đấy!

Mua Sỉ Lẻ Áo Hoodie Này Ở Đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm về cung cấp lẻ, sỉ áo hoodie và các sản phẩm thời trang nam nữ. Thời Trang Sỉ Thiên Phúc - là nơi luôn cập nhật xu hướng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới lạ về thiết kế và chú trọng sâu về chất liệu.

sỉ áo hoodie nam đẹp

Hi vọng bài này sẽ giúp ích cho bạn có thêm cách phối đồ với áo hoodie nam chất nhất. Đặc biệt hơn, sẽ giúp bạn có thể dễ dàng mua sỉ áo hoodie để kinh doanh hoặc mua số lượng nhiều áo hoodie cho cả gia đình, bạn bè đi chơi, dạo phố với giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao cấp tại Sỉ Thời Trang Thiên Phúc.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường