Tin Tức

Cách diện ÁO HOODIE nỉ ngoại cực SÀNH ĐIỆU

01/12/2019 - 04:12:07 PM | 1877
Áo hoodie là item không còn xa lạ gì với giới trẻ ngày nay. Theo năm tháng cùng với sự biến đổi không ngừng của xã hội, những chiếc áo này cũng đã được biến tấu với nhiều kiếu dáng thiết kế và họa tiết đẹp mắt.

Chính vì lẽ đó, khả năng biến hóa khi kết hợp với những item khác nhau, cho ra những phong cách vô cùng ấn tượng của chiếc áo hoodie đã mê hoặc các cô nàng, anh chàng của chúng ta trong một thời gian dài và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dưới đây là cách diện áo hoodie cực nỉ ngoại sành điệu, bạn cùng chúng tôi tham khảo nhé!

1, Áo hoodie là gì?

Áo hoodie nỉ ngoại có 2 loại: loại có khóa có thể mặc như áo khoác bình thường, gọi là áo khoác hoodie, thế nhưng thông thường loại không khóa được ưa chuộng hơn cả với chiếc túi rộng ở trước bụng, đem lại cảm giác ấm áp, thoải mái.

áo hoodie

Đặc biệt, với thiết kế rộng rãi, có mũ, thường được may bằng chất liệu nỉ, áo hoodie được ưa chuộng vì mang lại sự thoải mái mà vẫn phong cách cho người mặc. Trước đây, loại áo này thông thường chỉ dùng lúc tập thể thao, nhưng bây giờ bạn có thể diện hoodie bất kì lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu, vượt qua giới hạn của phòng tập như trước đây.

2, Những cách phối đồ với hoodie

Áo hoodie nữ với mốt giấu quần

Cách phối đồ này là một điểm cộng vô cùng lớn giúp bạn tha hồ khoe đôi chân thon dài miên man của mình mà không quá lộ liễu.

áo hoodie

Chỉ cần một chiếc áo hoodie trơn, quần short đơn giản, xỏ thêm đôi giày bata trắng tạo điểm nhấn, trông các bạn nữ vừa nhẹ nhàng xinh xắn mà vẫn không kém phần năng động. Rất đơn giản đúng không nào?

áo hoodie

Xem thêm: Cách Phối Đồ Thoải Mái Và Phong Cách Với Áo Hoodie

Áo hoodie kết hợp chân váy

Áo hoodie kết hợp chân váy này vừa tinh nghịch, lại vừa xinh xắn đáng yêu, hợp với các cô nàng cá tính lẫn bánh bèo. Đặc biệt, chân váy dài với chất liệu mềm mại, mix cùng một chiếc áo hoodie nỉ ngoại trơn sáng màu, tuy đơn giản nhưng sự đối lập này đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh bạn.

áo hoodie

áo hoodie

Hoodie diện cùng quần jean

Nếu tủ đồ mùa đông nhà bạn không có quá nhiều item để phối cùng nhau, thì đây sẽ là lựa chọn không tồi chút nào đâu nhé. Đặc biệt, với những cô nàng yêu thích sự gọn gàng, đơn giản thì kiểu phối đồ này vẫn sẽ giúp bạn luôn đáng yêu, xinh xắn dù có xuất hiện trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa.

áo hoodie

Áo hoodie với form dáng rộng rãi sẽ giúp người mặc có thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu hết mức có thể. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thời trang, các nàng nên áp dụng theo nguyên tắc “trên rộng, dưới ôm” bằng cách kết hợp với quần skinny ôm hoặc bó sát để bộ trang phục được cân đối nhé.

áo hoodie

Hoodie croptop diện cùng quần jean hoặc váy

Với độ rộng vừa phải của mình, những chiếc áo hoodie nỉ ngoại croptop sẽ không khiến bạn trông quá ngột ngạt mà còn dễ dàng vận động và khoe khéo được vòng eo thon thả của mình.

áo hoodie

Không chỉ vậy, bạn có thể tận dụng diện chúng không chỉ mùa đông mà kể cả các mùa khác cũng đều được. Để phối đồ với kiểu dáng này, bạn nên chọn các loại quần skinny hoặc jean cạp cao là an toàn, phù hợp nhất.

áo hoodie

Với những cách diện áo hoodie nỉ ngoại cực sành điệu trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những set đồ đẹp với áo hoodie. Nếu bạn chưa có chiếc hoodie nào hãy đến Thời Trang Sỉ Thiên Phúc – Đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ thời trang nam nữ giá rẻ, uy tín để mua sắm ngay cho mình nhé!

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường