Tin Tức

Cách Lựa Chọn Áo Khoác Kaki Nam Cool Ngầu Nhất Hiện Nay

24/06/2019 - 04:06:25 PM | 2793
Áo khoác kaki nam là xu hướng thời trang được phái mạnh yêu thích hiện nay. Loại áo này tạo nên phong cách cá tính riêng cho người mặc. Tuy nhiên, bạn cũng cần để ý các mẫu áo phải phù hợp với dáng người của mình.

áo khoác kaki nam

Thông tin bài viết sau của Xưởng Thời Trang Thiên Phúc chúng tôi sẽ giúp bạn lựa cho mình áo khoác kaki đẹp nhất nhé.

Chọn Áo Khoác Kaki Nam Cho Người Cao

Đối với bạn nam chiều cao tốt có thể chọn mẫu áo khoác kaki dáng dài để có thể khoe chiều cao của mình. Đặc biệt, bạn cũng phải chú ý đến màu sắc áo khoác kaki nam sao cho phù hợp màu da. Nếu như làn da của bạn hơi ngăm đen thì không nên chọn áo có mà quá sáng hay quá tối mà cần chọn những màu trung tính. Kiểu áo có họa tiết để che khuyết điểm của bạn cũng là một lựa chọn không tồi.

áo khoác kaki

Trường hợp bạn có làn da trắng và chiều cao tốt thì đơn giản hơn, màu sắc nào cũng sẽ phù hợp và tôn da cho bạn. Tuy nhiên người mặc cũng cần phải chú ý đến việc kết hợp với các trang phục khác để cho mình được nổi bật hơn giữa đám đông.

áo khoác kaki

Áo Khoác Kaki Nam Cho Người Có Chiều Cao Khiêm Tốn

Những bạn nam có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn những mẫu áo khoác kaki dáng ngắn để tạo cảm giác phần chân của mình dài hơn.

áo khoaccs kaii

Bên cạnh đó không nên chọn mẫu áo khoác quá rộng, sẽ khiến chọ bạn trông rườm rà và trông lùn đi. Thay vào đó bạn nên chọn form áo vừa phải không quá rộng hay ôm sát để tôn dáng.

áo kaki nam

Đồng thời bạn nên chọn quần và áo đồng màu với nhau nhìn sẽ lịch làm quến rủ hơn. Bạn cũng nên chọn thêm những đôi giày thể thao có độn thêm 3cm để làm cho dáng người cao hơn.

áo khoác kaki

Cách Chọn Áo Khoác Kaki Cho Người Mập

Những anh chàng nặng ký, khi chọn áo khoác nên chú ý đến số đo của mình. Để khi mặc đồ có thể che khuyết điểm. Bạn nên chọn những chiếc áo khoác kaki nam màu tối, size rộng. Điều này không chỉ giúp bạn đươc thoải mái mà dáng người sẽ thon gọn hơn.

áo khoác kaki

Ngoài ra, bạn cần tránh màu sắc tươi sáng, quá ôm người sẽ khiến cảm giác béo hơn và lộ bụng. Hơn nữa khi phối hợp cùng các trang phục khác cũng cần lưu ý. Bạn có thể kết hợp cùng áo phông tối màu có họa tiết trang trí phía trước thân để tạo điểm nhất nhất định.

áo khoác kaki nam

Khi mix bạn nên chọn quần màu tối sẽ khiến cho chân trở nên thon gọn. Đồng thời, cảm giác đôi chân của bạn cũng dài hơn, đánh lừa được chiều cao đối với người nhìn. Bạn nên chọn giày thể thao cá tính bạn sẽ trở nên khỏe khoắn và trẻ trung hơn

Ở Đâu Bán Áo Khoác Kaki Nam Chất Lượng, Giá Rẻ?

Bài viết này đã gợi ý cho bạn những cách khi chọn áo khoác kaki nam phù hợp dáng người của mình. Nếu bạn chưa có chiếc áo khoác kaki này thì hãy đến với Thời Trang Sỉ Thiên  Phúc – nơi chuyên sản xuất và phân phối sỉ áo khoác kaki giá rẻ, sản phẩm chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, tại xưởng Thiên Phúc bạn có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm thời trang nam nữ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã theo xu hướng phong cách mới.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường