Tin Tức

Cách Mix Áo Hoodie Cao Cấp Nỉ Ngoại Cực Đẹp Cho Cả Nam Và Nữ

28/05/2019 - 11:05:29 AM | 2446
Nhắc đến thời trang thu – đông, sẽ thật là thiếu xót nếu như không kể đến áo hoodie. Đặc biệt là áo hoodie nỉ ngoại một kiểu áo dễ mua, dễ mặc và dễ phối đồ, chất liệu nỉ ngoại cao cấp. Hoodie được xem là một trong những loại trang phục hot nhất trong phong cách thời trang đường phố của giới trẻ.

áo hoodie nỉ ngoại nam nữ

Bạn đang băn khoăn không biết phối đồ với áo hoodie nỉ ngoại thế nào thật phong cách và sành điệu. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài cách mix đồ chuẩn nhất.

1.  Bạn hiểu gì về áo hoodie nỉ ngoại?

Có nhiều người sẽ lầm tưởng về cụm từ “áo hoodie nỉ ngoại” là nhập từ nước ngoài về, nhưng thực chất không phải. Vải nỉ ngoại ở đây là hàng xuất ngoại, tức là các vải nỉ được sản xuất bởi các xí nghiệp chuyên làm hàng xuất khẩu. Bên cạnh đó, áo hoodie được thiết kế trẻ trung với form rộng rãi thoải mái, dễ mặc, độ dài ngang hông, gồm có 2 loại: loại có khóa (áo khoác hoodie) và không khóa.

áo hoodie nam nữ

Xu hướng thời trang phát triển không ngừng, Vì vậy, áo hoodie nỉ ngoại ngày càng xuất hiện với nhiều kiểu dáng mới mẻ cho các bạn trẻ tha hồ lựa chọn như: áo hoodie truyền thống, áo hoodie dáng dài, áo hoodie croptop, áo hoodie không mũ.

2.  Cách Phối Đồ Với Hoodie Dành Cho Nam

Phong Cách Năng Động: Quần Jocker Kết Hợp Áo Hoodie Nam

Các chàng vốn dĩ thích năng động và yêu sự thoải mái đây chắc chắn là set đồ không thể bỏ qua.

quần jocker và áo hoodie nỉ ngoại

Bên cạnh đó, với phong cách giản dị, ít luộm thuộm của các chàng trai đây là set đồ dễ mặc, ít tốn thời gian và nam tính. Dù có phải vận động cả ngày thì cũng không phải lo sợ sẽ mất đi vẻ "soái ca – bảnh bao" của mình với set đồ này đâu nhé.

áo hoodie nỉ ngoại nam

Thời Trang Công Sở: Áo Hoodie Nam Kết Hợp Áo Khoác Jean Hay Vest

Bạn là những anh chàng theo phong cách trưởng thành, thì bạn kết hợp áo hoodie nam với chiếc áo khoác jean và đôi giày lười hoặc giày thể thao. Còn nếu thích vẻ ngoài bụi bặm, đường phố thì chiếc áo khoác jean và đôi boots sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho bạn.

áo hoodie nam kết hợp áo khoác jean

Với set đồ này bạn có thể thoải mái mặc đi chơi, đi làm hay dạo phố cũng đều giữ được phong độ và sự đẹp trai của bạn đấy nhé.

áo hoodie nỉ ngoại

áo hoodie nỉ ngoại và quần short jean

3.  Cách Phối Đồ Với Áo Hoodie Dành Cho Nữ

Hoodie Diện Cùng Quần Jean Và Mũ Len

Các cô nàng yêu thích sự gọn gàng, sành điệu thì kiểu phối đồ này không tồi chút nào đâu nhé, nó giúp bạn luôn đáng yêu, xinh xắn dù có xuất hiện trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa.

áo hoodie nữ

Áo hoodie nỉ ngoại với form dáng rộng rãi sẽ giúp người mặc có thể cảm thấy dễ chịu, thoải mái hết mức có thể. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thời trang, các nàng nên áp dụng theo nguyên tắc trên rộng, dưới ôm bằng cách kết hợp với quần kaki skinny ôm hoặc bó sát để bộ trang phục được cân đối nhé.

áo hoodie nỉ ngoại nữ

Hoodie Nữ Diện Cùng Quần Jean Hoặc Váy

Vào những ngày nóng nực, một chiếc áo hoodie nữ đẹp kết hợp với quần Jean và váy đảm bảo thời trang sẽ không khiến bạn trông quá ngột ngạt mà còn dễ dàng vận động và khéo léo khoe dáng thon thả của mình. Không chỉ vậy, với những chiếc hoodie nỉ ngoại, bạn có thể tận dụng diện chúng không chỉ mùa đông mà kể cả các mùa khác cũng đều được. Bên cạnh đó, một đôi giày thể thao sẽ giúp bộ đồ của bạn thêm phần hoàn hảo.

áo hoodie nỉ ngoại

áo hoodie quần jean

Hoodie Nỉ Ngoại Oversize Mặc Giấu Quần

Trong những năm gần đây, phong cách thời trang áo hoodie nữ nỉ ngoại đang dần chiếm được nhiều tình cảm của mọi cô gái bởi sự dễ thương, cá tính và thoải mái mà chúng mang đến.

áo khoác nỉ ngoại

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp set đồ này cùng những đôi bốt hay tất lưới để thêm phần cá tính và quyến rũ. Không chỉ vậy, nó giúp bạn tự tin khoe đôi chân dài gợi cảm của mình và trông cao hơn rất nhiều nữa đấy.

áo hoodie nỉ ngoại giấu quần

áo hoodie nữ giấu quần

Tuy nhiên, một điểm trừ khá lớn là set đồ này hơi “kén” người mặc một chút bởi nó đòi hỏi bạn phải có dáng người không quá gầy để tránh lộ các khuyết điểm của cơ thể.

Với đủ kiểu dáng và phong cách như trên mà Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc đã gợi ý, liệu đã đủ thuyết phục bạn sắm ngay một chiếc hay sỉ áo hoodie nỉ ngoại số lượng lớn cho mùa thu đông này chưa nào?

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường