Tin Tức

Cách Mix Áo Sơ Mi Thành Áo Khoác Siêu Xinh Cho Mùa Hè

21/06/2019 - 11:06:01 AM | 8090
Áo khoác sơ mi là một trong những trang phục không thể thiếu của phái đẹp hiện nay. Thiên Phúc luôn mang đến cho người mặc những chiếc áo khoác với thiết kế đơn giản, trẻ trung, phong cách lại phù hợp với nhiều dáng người.

áo khoác sơ mi

 

Chính vì vậy, mà các nàng tha hồ thể hiện guu thời trang của mình từ lịch sự, sang trọng chốn công sở đến sành điệu, năng động dưới đường phố. Vì vậy dù đã có một vài hay nhiều áo khoác thì đừng bỏ lỡ áo khoác sơ mi tại Thiên Phúc nhé.

Mix Cùng Chân Váy Với Áo Croptop

Chân váy cạp cao kết hợp áo croptop vừa giúp tôn dáng, khoe vong eo, lại vừa ăn gian chiều cao hiệu quả. Với kiểu kết hợp này bạn có thể đổi ngẫu hứng tùy sở thích. Nếu bạn thích sự phong khoáng có thể thả phanh cùng áo khoác sơ mi nữ thêm đôi sneaker là đủ để có set đồ cực cool.

áo khoác sơ mi

áo khoác sơ mi

Tip nhỏ cho nàng nếu chưa tự tin vào cách phối đồ, thì bạn hãy chọn áo sơ mi khoác ngoài dài hơn hoặc bằng chân váy để set đồ trông thực sành điệu.

Phối Áo Khoác Sơ Mi Cùng Áo Thun, Áo Hai Dây Và Quần Jean

Áo phông đơn giản mix bên ngoài chiếc sơ mi và 1 chiếc quần jean tạo nên cô nàng năng động vừa tẻ trung bụi phủi, phóng khoáng. Đối với cách phối đồ này, nàng nên chọn chiếc áo khoác sơ mi có họa tiết caro .., đối lập với chúng là áo phông đơn giản hoặc cùng họa tiết như áo bên ngoài tạo nên set đồ độc đáo lạ mát. Tuy nhiên, bạn không nên chọn áo mặc bên trong quá rộng hoặc quá dài, đặc biệt là áo hai dây.

áo khoác sơ mi caro

áo khoác sơ mi

Mix Với Đầm Midi Ôm

Chiếc váy midi đại diện cho sự nữ tính vẫn có thể biến tấu trở nên sành điệu, mạnh mẽ hơn. Trông vậy mà cách phối đồ đòi hỏi bạn phải khéo léo không thể nhắm mắt đưa tay chọn bừa 1 cái áo khoác mix lên là sành điệu đâu.

áo khoác sơ mi

Về phần váy, bạn nân chọn chiếc váy đơn giản, tốt nhất là trơn màu, có độ xòe vừa phải. có thể buộc vạt áo ngoài hoặc chọn thêm chiếc belt bag dùng như đai áo nhấn vòng eo cho set đồ này trông nữ tính.

áo khoác sơ mi

Phối Chân Váy Dài, Quần Culottes Với Áo Crop Top

Đóng cúc trên buông phía dưới, đóng 1 vài cúc dưới thả trên và đóng thùng với quần hay chân váy, .. tất cả đều là gợi ý hay ho thay đổi cho nàng đa phong cách. Ai bảo diên sơ mi nhàm chán nào?

áo khoác sơ mi

áo khoác sơ mi

Cách Phối Áo Khoác Sơ Mi Hờ Hững

Vừa xinh, vừa lạ mắt, kiểu biến tấu sơ mi này không thể bỏ qua chúng rồi đúng không các cô nàng? Cách diện áo khoác sơ mi vắt qua vai sẽ biến set đồ trở nên phóng khoáng, sành điệu như những cô nàng Hàn Quốc.

áo khoác sơ mi

Để hoàn thiện set đồ, thì bạn nên chọn chiếc túi tote phù hợp hơn vì đeo chúng nhẹ nhàng và đựng được nhiều đồ.

Muôn kiểu biến tấu sơ mi thành áo khoác cho nàng diện suốt mùa hè này chẳng cần lo bị nhàm chán. Nếu chưa có chiếc áo khoác sơ mi này thì hãy đến với Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc chúng tôi nhé. Đây là nơi chuyên cung cấp và sản xuất sỉ áo khoác sơ mi và thời trang nam nữ giá rẻ, chất lượng tốt.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường