Tin Tức

Cách phối đồ mùa đông cho nữ ĐẬM CHẤT Hàn Quốc 2020

10/11/2020 - 09:11:53 PM | 3077
Diện đồ đông đẹp không khó nhưng cũng chẳng dễ, bởi những chiếc áo len, áo form rộng dễ khiến nàng trông thùng thình, rối mắt. Với 15 cách phối đồ mùa đông cho nữ ĐẬM CHẤT Hàn Quốc 2020 mà Thiên Phúc gợi ý dưới đây.

Áo phao diện cùng skinny

Tưởng chất liệu mỏng manh của skinny sẽ ít xuất hiện trong thời trang mùa đông, nhưng thật tế đã chứng minh vào những ngày đông giá lạnh thì các nàng càng thích diện chiếc skinny năng động này, điển hình nhất là thời trang sân bay của các thần tượng nữ Hàn Quốc đa phần đều có mặt của skinny.

Áo phao diện cùng skinny

>>> Xem thêm: 

Với cách phối đồ mùa đông – mix match này, bạn có thể kết hợp cùng boost hoặc giày thể thao vẫn rất chất, nếu muốn dịu dàng mềm mại thì một đôi cao gót cũng rát ư là phù hợp nhé.

Áo phao diện cùng skinny

Áo khoác cardigan dáng dài phối với quần jean

Áo khoác cardigan còn mang đến nét nữ tính, nền nã mà vẫn vô cùng trendy cho người diện nhờ vào độ “hot” bất chấp thời gian của mình.

Áo khoác cardigan dáng dài phối với quần jean

Phối cùng quần jeans và áo thun đơn giản sẽ cho ra một set đồ basic làm diện mạo của bạn trở nên thanh lịch và thời thượng ngay tức khắc. Một điểm cộng thời trang to đùng nếu diện trong những lần đi dạo phố ban ngày dưới ánh nắng long lanh càng khiến bạn trông khỏe khoắn.

Áo khoác cardigan dáng dài phối với quần jean

Áo len và quần skinny

Một item mà vô vàng fashionista trưng diện trong mùa hanh gió đó chính là áo len. Với chất liệu dày dặn và mềm mại, áo len đủ sức gánh team để giữa cho cơ thể bạn luôn ấm áp. Ngần ngại gì mà không kết hợp cùng chiếc skinny để khoe trọn đường cong hoàn hảo, công thức này được các sao hàn và châu âu áp dụng triệt để trong những lần ra sân bay và nhanh chóng trở thành xu hướng đậm chất mùa đông

Áo len và quần skinny

Áo jacket da lộn cùng quần jeans

Dù bạn là cô gái có vóc dáng bé nhỏ hay mũm mĩm, phong cách thời trang đơn giản hay cá tính, thì một chiếc áo khoác teen jacket da lộn luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ chuẩn bị cho mùa đông đang cận kề. Với kiểu dáng gọn gàng, độ dài vừa phải và ôm lấy cơ thể, áo khoác denim cổ điển phù hợp với mọi cô gái.

Áo jacket da lộn cùng quần jeans

Áo len cao cổ và chân váy mini

Vừa qua, trào lưu áo cổ lọ bỗng trở nên rần rần hơn bao giờ hết vì được diện bởi ông hoàng thời trang K-pop G-Dragon Bigbang. Nổi tiếng là chuyên lăng xê với những những mẫu unisex, chiếc áo len cổ lọ làm điêu đứng không biết bao nhiêu trái tim của giới trẻ xứ Hàn.

Áo len cao cổ và chân váy mini

Trên đây là Top 15 cách phối đồ mùa đông cho nữ ĐẬM CHẤT Hàn Quốc 2020 mà dosinguyenkien.com gợi ý đến bạn. Đừng vì thời tiết lạnh lẽo mà vùi mình vào những bộ trang phục không tạo nên cảm hứng. Cùng tạo nên một mùa đông thật thời trang, thật cool bạn nhé. Nếu có những outfit nào hay ho, đừng quên chia sẻ với chúng tôi nhé.

Áo len cao cổ và chân váy mini

Tất cả các sản phẩm thời trang mùa đông ở trên đều được bán lẻ và bán sỉ tại Dosinguyenkien.com, nếu bạn quan tâm thì liên hệ ngay nha.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường