Tin Tức

Cách Phối Đồ Thoải Mái Và Phong Cách Với Áo Hoodie

23/09/2019 - 11:09:30 AM | 2446
Hoodies là một mặt hàng chủ lực thoải mái trong tủ quần áo của mọi người, chúng có thể được mặc dạo phố, đi làm,… tùy theo tâm trạng của bạn. Áo hoodie có thể là một trong những món đồ linh hoạt nhất trong tủ quần áo của bạn, tất cả những gì bạn cần là một vài gợi ý về cách tạo kiểu cho nó.

cách phối đồ với áo hoodie

Tìm hiểu thêm: 14 Mẫu Hoodies Ấm Cúng Bạn Sẽ Muốn DiệnTrong Mùa Thu Này tại đây

Các loại Hoodies

Có một vài loại hoodies khác nhau mà bạn có thể diện tùy thuộc vào kiểu dáng mẫu mã, …. bạn muốn mặc vào dịp nào.

Áo hoodie: Không khóa kéo, không cầu kỳ. Thường có dây rút ở nón để bạn có thể thắt chặt tùy ý.

Zip up hoodie: Những gì nó nói trên hộp thiếc - một hoodie dòng sạch với một zip xuống giữa. Có thể mỏng hơn phù hợp vì vậy là một lựa chọn tốt nếu bạn đang muốn làm nhiều lớp.

Áo hoodie nửa khóa: Ít phổ biến hơn, nhưng nó mẫu áo hoodie khá sang trọng và sành điệu.

Thể thao

Một áo hoodie có khóa kéo gần như là một điều cần thiết khi nói đến phong cách thể thao. Nếu bạn đang chạy bộ hoặc tại phòng tập thể dục, bạn sẽ cần một cái gì đó để che đậy bản thân khi bạn bắt đầu tập thể dục, ngoài ra bạn có thể bỏ nó ra dễ dàng khi bạn bắt đầu khởi động.

cách phối đồ với áo hoodie

Một chiếc áo hoodie zip up cơ bản là lý tưởng cho điều này, và một màu xám trung tính sẽ đi cùng với một loạt các trang phục thể thao, bao gồm cả chạy bộ và thậm chí cả quần short.

Đó là một ý tưởng tốt để có một vài set đồ mà bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi tập thể dục của mình, vì áo hoodie này không chỉ giúp giữ ấm sau khi tập luyện mà còn giúp bạn trông sành điệu.

Layering denim

Bạn có thể giữ vẻ ngoài của mình sành điệu và thoải mái bằng cách kết hợp áo hoodie với áo khoác denim sáng màu. Cố gắng giữ trọng tâm chính trên áo khoác của bạn, và sử dụng áo hoodie để bổ sung cho màu sắc và phong cách. Bạn có thể mặc  áo hoodie zip  hoặc áo thun, tùy thuộc vào vẻ ngoài bạn muốn. Đặc biệt, bạn có thể phối cùng áo da màu đen và một đôi giày có dây buộc sẽ giúp bạn trở nên sành điệu cá tính hơn.

cách phối áo hoodie

Mùa hè, chúng tôi khuyên bạn nên chọn lựa áo hoodie màu nhạt hơn , chẳng hạn như áo khoác denim màu xanh nhạt và áo hoodie màu xám hoặc trắng. Hai tông màu sẽ kết hợp hài hòa với nhau và mang lại cho bộ trang phục của bạn một phong cách dễ dàng.

cách phối layer với áo hoodie

Mùa đông, bạn có thể chọn màu sắc phong phú hơn, và một chiếc áo khoác denim màu xám hoặc đen có thể được kết hợp với một chiếc áo hoodie màu đỏ tía để tạo sự độc đáo cho diện mạo denim cổ điển. Một lần nữa, bạn có thể hoàn thiện vẻ ngoài với một số skinnies và bốt, và bạn sẽ có cho mình một bộ trang phục dễ mặc, và bắt mắt hơn một chút so với trang phục mùa đông tiêu chuẩn.

Da

Áo hoodie dưới áo khoác da là một cách kết hợp khá độc đáo và sang trọng kết hợp với giày thời trang cực đỉnh. Tất nhiên, bạn có thể kết hợp áo hoodie kèm với quần jean đen và giày bốt để tạo nên phong cách độc đáo, sành điệu và cá tính cho mình.

áo khoác da kết hợp áo hoodie

Nếu set đồ đen hơi dữ dội thì bạn có thể dễ dàng thay đổi áo hoodie đen thành màu xám nhạt hơn hoặc màu trầm hơn. Bên cạnh đó không nên chọn màu áo quá sáng vì điều này sẽ gây khó chịu với độ bóng mượt của áo khoác da. Màu đỏ tía hoặc xanh đậm là hai lựa chọn tốt mặc dù và sẽ khen ngợi vẻ ngoài của bạn mà không thu hút quá nhiều sự chú ý ra khỏi áo khoác.

Bomber

Có nhiều cách phối đồ thoải mái và phong cách với áo hoodie, nhưng với áo hoodie có cổ áo vừa vặn, độc đáo, có thể hơi khó khăn khi khoác một thứ gì đó bên dưới nó, nhưng nếu bạn để áo khoác bomber mở ra, bạn sẽ có được một set đồ trông thú vị mà không có cảm giác cồng kềnh quá.

ao-hoodie-ket-hop-ao-khoac-bomber

Vì áo khoác bomber có nhiều loại chất liệu, nên bạn có thể chọn mẫu áo khoác với kiểu dáng nhẹ thoải mái hơn. Bomber kết hợp với một  áo hoodie có khóa  kéo để giữ cho mọi thứ thoáng khí.

Cách mặc áo hoodie

Hoodies là lý tưởng cho mùa đông và cực kỳ linh hoạt. Kết hợp áo hoodie của bạn với áo khoác bomber hoặc áo khoác da cho vẻ ngoài thành thị. 

cách mặc áo hoodie

  • Một chiếc áo hoodie có khóa kéo mang lại vẻ gọn gàng, sạch sẽ, rất lý tưởng cho việc phối đồ, trong khi áo hoodie thì rộng và thoải mái.
  • Cho dù bạn chọn mặc áo hoodie với áo khoác denim hay bạn muốn giữ dáng vẻ thể thao, bạn không thể sai khi ném một chiếc quần jeans bó sát vào hỗn hợp.
  • Mặc áo hoodie dưới áo khoác bomber mang đến vẻ ngoài nhiều lớp hiện đại hơn.

Hi vọng qua bài viết nạy bạn sẽ có thêm cách phối đồ đẹp với chiếc áo hoodie này. Nếu bạn chưa có mẫu áo hoodie nào thì hãy đến xưởng chuyên sỉ áo hoodie Thiên Phúc để sắm ngay cho mình. Thiên Phúc là xưởng sản xuất và cung cấp thời trang nam nữ sỉ lẻ chất lượng, giá rẻ nhất thị trường, nếu bạn có thắc mặc hãy liện hệ số hotline:  0908 571 831 - 0342507436 hoặc đến địa chỉ: 142 đường Đông Hưng Thuận 06, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM để được tư vấn cụ thể nhé!

Chúc các bạn thành công!

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường