Tin Tức

Cách phối đồ với quần culottes cực xinh khiến phái đẹp mê mẩn

26/02/2020 - 08:02:32 PM | 2309
Cách phối đồ với quần culottes cực xinh khiến phái đẹp mê mẩn là chủ đề hot và vẫn luôn nhận được sự chú ý từ đông đảo nữ giới. Để có thêm được những kiến thức cần thiết về quần culottes, các bạn có thể cùng Shop Thời Trang Teen Thiên Phúc tham khảo nội dung dưới đây nhé!

1. Quần culottes kết hợp áo sơ mi - Sự phối hợp duyên dáng

Những chiếc áo sơ mi trẻ trung nhưng kín đáo và lịch sự nhận được sự đánh giá cao của nhiều chị em nhờ việc rất phù hợp để mặc khi đi làm hoặc công tác. Vì lẽ đó, Sự kết hợp giữa áo sơ mi cùng quần culottes nữ đẹp này cực kỳ lý tưởng cho các nữ giới công sở, văn phòng.

quần culottes

quần culottes

2. Quần culottes kết hợp áo thun – Cách phối đồ đơn giản

Với một chiếc áo thun, bạn sẽ không cần phải bận tâm về suy nghĩ dùng quần culottes mặc với áo gì thì đẹp. Vì vốn dĩ bản chất áo thun là basic nên chúng có thể phối hợp ăn ý cùng bất kỳ loại quần nào, không riêng gì quần culottes.

quần culottes

quần culottes

3. Quần culottes kết áo croptop – Bí quyết che khuyết điểm

Bạn có một số khuyết điểm trên cơ thể và không biết quần culottes phối với áo gì để khắc phục điều này thì đừng vội lo lắng, bởi những chiếc áo croptop sẽ giúp bạn đập tan nỗi lo này. Đặc biệt, với những bạn “nấm lùn”, quần culottes sẽ tạo cảm giác cao hơn. Còn với những bạn mũm mĩm hoặc có mỡ thừa ở bụng, thì áo croptop sẽ tạo nên một thị giác giả với vòng eo được thu lại gọn gàng hơn.

quần culottes

quần culottes

4. Quần culottes kết áo blazer – Tôn lên nét thanh lịch

Blazer là một phiên bản thời trang và trẻ trung khác của áo vest, chiếc áo này luôn nhận được lời khen ngợi từ những phụ nữ yêu mến phong cách hiện đại.

quần culottes

quần culottes

5. Quần culottes kết áo sweater – Công thức mix đồ ấm áp

Nếu bạn đang “bí” ý tưởng và không biết quần culottes phối với áo gì, hãy trải nghiệm ngay bằng cách phối cùng áo sweater xem kết quả có đúng như ý muốn không nhé.

quần culottes

quần culottes

6. Quần culottes kết màu sắc – Nhân tố quan trọng nhất

Về phần culottes, thường thì quần sẽ được chia làm hai kiểu là dạng đơn sắc và họa tiết. Với những ai theo phong cách cá tính sẽ ưa chuộng mẫu quần culottes họa tiết bắt mắt. Còn khi áp dụng để mặc trong đời sống hàng ngày, thì cách phối đồ hợp lý nhất trong tình huống này đó là chọn mix cùng quần culottes đơn sắc.

quần culottes

quần culottes

7. Quần culottes kết giày – Định vị lại phong cách

Giày luôn là item đồng hành cùng mọi cô nàng trong mọi hành trình, đặc biệt, khi diện quần culottes. Với những cô nàng đề cao sự điệu đà, thì sự xuất hiện của một đôi giày cao gót xinh xắn sẽ làm tốt nhiệm vụ giúp bạn tỏa sáng.

quần culottes

quần culottes

Mong rằng qua bài viết cách phối đồ với quần culottes cực xinh khiến phái đẹp mê mẩn, các bạn nữ sẽ nắm được tất-tần-tật những bí quyết kết hợp trang phục để ngày càng tự tin thêm trong cuộc sống.

 -------------------

Tin tức xem thêm

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường