Tin Tức

Cách phối đồ với quần jocker nam đẹp khiến giới trẻ mê mẩn

17/02/2020 - 08:02:25 PM | 2177
Quần jocker trước đây thường dùng để tập gym, chơi thể thao hoặc vận động vì tính chất thoải mái. Thế nhưng, quần jocker nam ngày càng được ưa chuộng không chỉ để tập thể thao mà còn đi dạo phố, đi học hoặc bất cứ nơi đâu, trở thành hiện tượng thời trang thể thao và phong cách đường phố. Mặc dù quần jocker ngày càng phổ biến, nhưng phối đồ như thế nào cho đẹp là một điều không phải ai cũng biết.

Để giúp cho những tín đồ quần jocker đẹp thêm tự tin khi ra đường, Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc xin giới thiệu cách phối đồ với quần jocker nam đẹp khiến giới trẻ mê mẩn.

Quần Jocker Kết Hợp Áo Sơ Mi

Cách mix đồ với quần jocker nam với áo sơ mi teen là sự giao hòa giữa phong cách lịch sự công sở với sự phá cách đường phố. Chính điều đó lại tạo nên cuốn hút cho phong cách thời trang này. Kết hợp giữa một chiếc áo sơ mi xắn tay với quần jocker đẹp và các phụ kiện khác như kính, mũ với những tone màu phù hợp sẽ tạo nên một phong cách chất lừ. Nếu có ý định mặc chúng đến công sở, hãy chọn cho mình những chiếc quần jocker với chất vải kaki hoặc jean để tăng mức độ lịch sự cho trang phục.

10 Cách Mix Đồ Với Quần Jocker Nam Đẹp Từng Centimet

Quần Jocker + Áo Hoodie

Đây cũng là những đồng phục thể thao, nhưng chúng đã dần phổ biến trong đời sống hàng ngày. Quần jocker và áo hoodie là một set đồ cực chuẩn. Trong những ngày trời se lạnh thì quần jocker đẹp với áo hoodie là phong cách ăn mặc bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở khắp nơi, trên phố, trên sân thể thao và cả trong trường học.

cách chọn quàn jocker nam

Phối Quần Jocker Nam Với Áo Thun

Đại diện chọ sự trẻ trung và thoải mái, quần jocker với áo thun dường như sinh ra là để dành cho nhau. Áo thun trắng kết hợp quần jocker đen tạo nên sự đơn giản, gọn gàng nhưng cá tính. Phong cách này thường mặc khi chơi thể thao, tập gym hoặc đi phượt. Bên cạnh đó, nhiều người thích bận bộ đồ này để dạo phố, đi học hoặc đi chơi với bạn bè cũng rất chất.

10 Cách Mix Đồ Với Quần Jocker Nam Đẹp Từng Centimet

Quần Jocker Với Áo Ba Lỗ

Áo ba lỗ là một loại trang phục thoáng mát và thoải mái, rất thích hợp để phối cùng những mẫu quần jocker nam, mang đến một phong cách khỏe khoắn và năng động. Phái mạnh có thể diện set đồ này để chơi thể thao hoặc đến những cuộc gặp mặt suồng sã, thân mật, không quá khắt khe về trang phục.

10 Cách Mix Đồ Với Quần Jocker Nam Đẹp Từng Centimet

Quần Jocker + Áo Jacket

Áo jacket là loại áo có độ dài ngang hông hoặc tới đùi, thường có nhiều cúc và đai ở eo. Quần jocker cùng áo jacket kết hợp với những đôi giày sneaker cho bạn nam một vẻ ngoài cá tính và một chút lãng tử.

cách chọn quàn jocker nam

Quần Jocker Mix Với Áo Khoác Bomber

Những chiếc áo khoác bomber với phần bo tay tạo nên một sự ăn ý đáng ngạc nhiên khi phối đồ với quần jocker nam. Cả hai đều mang phong cách trẻ trung, khỏe khoắn tạo nên cảm giác dễ chịu cho người mặc. Để trở nên cá tính hơn, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo thun bên trong có màu đối lập với quần jocker và áo bomber để tạo  điểm nhấn.

Quần Jocker và Áo Blazer

Phái mạnh rất thích diện blazer cùng những mẫu quần jocker nam để đi làm. Trông rất trẻ trung và chuyên nghiệp. Nên kết hợp với quần jocker kaki hoặc jean để trông lịch lãm hơn nhé.

cách chọn quàn jocker nam

Quần Jocker Phối Với Áo Sweatshirt

Thời tiết se lạnh thì mẫu quần jocker kết hợp với áo sweatshirt là một sự phối hợp hoàn hảo. Áo sweatshirt là loại áo nỉ chui đầu, không có mũ, rất thoải mái khi mặc. Kết hợp với những phụ kiện như mũ len, giày thể thao chắc chắn sẽ khiến bạn trông như trẻ thêm chục tuổi.

cách chọn quàn jocker nam

Áo Khoác Demin Kết Hợp Quần Jocker

Mẫu áo khoác denim mang trường phái cổ điển có vẻ như không phù hợp lắm với phong cách đường phố của quần jocker, nhưng hóa ra lại là một sự kết hợp rất cá tính. Có một vẻ gì đó khá bụi bặm và bất cần khi diện set đồ này. Có thể kết hợp với áo sơ mi teen hoặc áo thun sáng màu ở bên trong để tạo thêm nhiều điểm nhấn.

cách chọn quàn jocker nam

Nếu bạn đang tìm mua lẻ, hoặc sỉ quần jocker để kinh doanh hoặc mặc thì hãy đến với Thời Trang Sỉ Thiên Phúc – nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm thời trang nam, nữ chất lượng cao, giá cả hợp lý. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng mua sỉ quần jocker bằng cách liên hệ tới tổng đài 0908 571 831 - 01642 507 436 hoặc tới tại Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc địa chỉ: 142đ ĐHT 06 , KP1, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM để được nhân viên tư vấn tận tình.

------------

Tin tức xem thêm

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường