Tin Tức

Cách phối quần baggy bắt kịp xu hướng 2022

21/11/2022 - 01:11:05 PM | 668
Sau đây là một số những cách mặc quần jeans baggy đẹp bất kỳ ai cũng phải biết.

Chọn kiểu quần jeans baggy phù hợp với vóc dáng cơ thể

Chọn kiểu quần jeans baggy phù hợp với vóc dáng cơ thể

Quần ống túm jogger: Ưu điểm là rất thoải mái. Nhược điểm là dễ khiến bạn trông thấp hơn thực tế. Kiểu quần này chỉ dành cho những ai cao ráo, đặc biệt là những người có dáng thước kẻ hoặc tam giác ngược, để tạo độ tròn trịa cho vòng ba.

Quần ống túm jogge

Quần ống bát: Đây là kiểu quần có ống đứng nhưng có độ loe nhẹ ở dưới gấu. Nó phù hợp để mặc cùng bốt cao đến mắt cá chân (ankle boot) nên trong tiếng Anh gọi là quần boot cut. Ưu điểm là che giấu khuyết điểm chân vòng kiềng. Nhược điểm là không phù hợp với người có đùi to, do độ loe của ống quần dễ làm nổi bật khuyết điểm này.

Quần ống bát

Quần jeans ống rộng: Đây là kiểu quần ai ai cũng nghĩ đến khi nói đến cách mặc quần jeans baggy đẹp. Ưu điểm là đa năng, phù hợp với nhiều vóc dáng, che giấu khuyết điểm hoàn mỹ, và còn giúp bạn ăn gian chiều cao khi phối với giày cao gót. Nhược điểm là không phù hợp để sử dụng trong mùa mưa vì dễ ướt lượt thượt.

Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống thụng: Một phiên bản cỡ đại khi so sánh với jeans ống rộng. Chất liệu thường mềm rũ để tạo độ loe như ý. Ưu điểm là rất điệu đà và nữ tính hơn hẳn khi so sánh với các kiểu quần jeans khác. Nhược điểm là có thể luộm thuộm do dài chấm đất, và không phù hợp để sử dụng trong mùa mưa.

Nguyên tắc mặc quần jeans baggy đẹp và chuẩn

Quần thụng nên mặc với áo ôm

Đối với tất cả các kiểu quần jeans baggy kể trên, bạn đều có thể áp dụng combo tương phản. Đó là nếu ống quần rộng và thụng thì áo mặc kèm nên ôm sát và gọn gàng. Áo polo, áo thun dài tay, áo sơ-mi ôm, áo crop top, áo hai dây… đều phù hợp.

Quần thụng nên mặc với áo ôm

Muốn dễ thương như sao Hàn, hãy khoe vòng eo với áo crop top

Cách mặc quần jeans baggy được ưa chuộng ngày nay là phối cùng áo khoe vòng hai như các ngôi sao Hàn Quốc. Đó có thể là áo crop top, áo ống, áo bra top. Cách phối đồ này rất phù hợp với những người có thể hình đẹp, với cơ bụng số 11 và vòng eo thon. Tuy nhiên, kiểu ăn mặc này chắc chắn không hợp với chốn công sở.

Muốn dễ thương như sao Hàn, hãy khoe vòng eo với áo crop top

Muốn cool ngầu, phối quần ống rộng cùng áo oversize

Quần thụng mặc với áo thụng là một phong cách ăn mặc thường thấy ở giới trẻ nổi loạn, mà điển hình là Billie Eilish. Kiểu phối đồ này có thể sẽ khiến bạn trông khá thấp, do đó không được khuyến khích cho những ai thấp hơn 1m60. Nên phối hợp cùng giày có đế cao, cho dù là giày cao gót hay giày thể thao đế khủng, để tránh bị rơi vào tình cảnh “nấm lùn”.

Muốn cool ngầu, phối quần ống rộng cùng áo oversize

Cách mặc quần jeans baggy để đi làm

Loại quần jeans ống rộng phù hợp để đi làm nên là quần làm bằng chất liệu vải trơn màu, không wash (phai màu) dữ dội, không cắt lung tung, gấu quần không để rách lởm chởm.

Bí quyết mix quần jogger đẹp cho các tín đồ thời trang

Cách mặc quần jeans baggy để đi làm

Sau đó, đơn giản nhất, bạn hãy mặc chiếc quần jeans baggy này cùng một chiếc áo blazer. Chiếc áo khoác này có thể ngắn dạng crop hoặc dài đến hông, ôm sát và nhấn eo.

Hoặc, bạn có thể mặc quần jeans ống rộng cùng áo sơ-mi ôm đóng thùng. Do phom dáng thoải mái của chiếc quần jeans, bộ cánh của bạn không sợ bị trông quê mùa và cũ kỹ. Thêm thắt khăn quàng cổ hay dây nịt logomania để làm điệu cho bộ cánh.

Nếu không có áo sơ-mi ôm, bạn có thể thắt hai vạt áo sơ-mi bình thường lại ở ngay eo để tạo điểm chiết eo xinh xắn.

Tạo kiểu mới lạ với quần jeans baggy

Mẹo để mặc quần jean thụng mà đẹp cho bạn là hãy xắn gấu quần lên. Như vậy, với cùng một chiếc quần, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách đa dạng. Lúc thì dài quết đất để mặc với giày cao gót, lúc thì xắn lên bụi bặm phối hợp cùng sneaker.

Tạo kiểu mới lạ với quần jeans baggy

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường