Tin Tức

Cao 1m50 có nên mặc váy maxi?

09/11/2021 - 11:11:56 AM | 2934
Liệu các cô nàng cao 1m50 có nên mặc váy maxi? Câu trả lời là có nhé, nếu các nàng biết cách lựa chọn và mix & match những mẫu váy phù hợp với mình.

Váy maxi không còn là một item xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Nhiều người mặc định đây vốn là loại váy chỉ dành cho các cô gái có thân hình cao ráo, thanh mảnh. Hãy cùng Thiên Phúc điểm qua một số tips mặc váy maxi dành cho các “nấm lùn” nhé.

XEM THÊM

Váy maxi là gì?

Váy maxi là loại váy có chiều dài gần đến mắt cá chân hoặc hơn. Các nhà thiết kế thường cách điệu phần thắt lưng ở một số mẫu máy maxi để làm nổi bật vòng eo của người mặc. Chất liệu để may váy maxi thường là vải cotton, vải chiffon và polyester,… với nhiều mẫu khác nhau để các nàng tha hồ lựa chọn.

cao 1m50 có nên mặc váy maxi

Váy maxi là loại váy dễ mặc. Đặc biệt, rất thích hợp để đi du lịch, họp mặt bạn bè hoặc dạo phố. Vào mùa hè, váy maxi sẽ là sự lựa chọn thích hợp để giúp các nàng đối phó với cái nắng gay gắt của thời tiết. Và hơn thế, đây còn là một chiếc đầm đi biển cho người lùn hack chiều cao siêu đỉnh nhé.

Cô nàng cao 1m50 có nên mặc váy maxi?

Với thiết kế chân váy dài đến mắt cá chân, váy maxi thường được các cô nàng cao ráo sử dụng để tôn lên ưu thế về chiều cao. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều nàng đặt ra câu hỏi cao 1m50 có nên mặc váy maxi?.

cao 1m50 có nên mặc váy maxi

Trên thực tế, nhiều nhà thiết kế đã cho ra đời một số mẫu đầm maxi cho các "nấm lùn”. Cùng với việc mix&match các phụ kiện thật khéo léo, các nàng hoàn toàn có thể tự tin xuống phố, đập tan các khuyết điểm về chiều cao đó nha.

Một số cách chọn váy maxi phù hợp với cô nàng “nấm lùn”

Chú ý chất liệu vải

Những chiếc váy maxi được may bằng chất liệu vải cứng sẽ dễ dàng khiến nàng trở nên thô hơn, tạo cảm giác hạn chế về chiều cao. Loại vải thích hợp mà các cô gái chân ngắn nên chọn cho mình là những chất liệu mềm mịn để khiến cơ thể trở nên thướt tha, uyển chuyển hơn trong từng bước đi các nàng nhé.

cao 1m50 có nên mặc váy maxi

Không dùng họa tiết to bản

Những cô nàng “nấm lùn” cần nên tránh xa những chiếc váy maxi in họa tiết to bản. Nếu nàng vốn đã có khuyết điểm về chiều cao thì những họa tiết to sẽ càng làm cho cơ thể nàng nhỏ nhắn và trông nàng càng lùn hơn trong mắt người đối diện.

cao 1m50 có nên mặc váy maxi

Ngược lại, những chiếc váy maxi có họa tiết hoa nhí hoặc chấm bi sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối bởi sự dịu dàng nhưng cũng không kém phần tươi trẻ. Đặc biệt là những thiết kế này sẽ khiến nàng trở nên thanh thoát đôi chân cũng như dài hơn.

Không chọn những váy maxi bị chắn ngang

Các nàng cần chú ý tránh xa những chiếc váy bị cắt ngang ở phần eo bởi một đường may, một chiếc thắt lưng hoặc có hai tone màu khác nhau ở phần lưng và phần chân váy. Những thiết kế như vậy dễ dàng khiến tỷ lệ cơ thể nàng bị chia thành hai phần đối lập, làm lộ hoàn toàn khuyết điểm là đôi chân ngắn.

cao 1m50 có nên mặc váy maxi

Ngược lại, những mẫu váy liền mạch giúp cơ thể nàng trông thon thả, thanh mảnh hơn và đặc biệt là “hack” chân cực kỳ hiệu quả. Người đối diện sẽ không thể nhận ra hạn chế về chiều cao của nàng khi diện mẫu váy maxi này đâu nhé.

Chọn những chiếc váy có chiết eo rõ ràng

Những chiếc váy hạ eo là thứ những nàng “nấm lùn” cần phải tuyệt đối không được diện. Những thiết kế này sẽ rất dễ khiến cho nàng trông lùn hơn chiều cao vốn có bởi đường hạ eo không chuẩn xác, “ăn gian” cho chiều dài đôi chân của các nàng và trông nàng sẽ to béo hơn so với cơ thể thật.

cao 1m50 có nên mặc váy maxi

 

Váy maxi có cổ sâu

Đây là một mẫu váy giải đáp được câu hỏi “váy maxi cho người lùn?” của các cô nàng chân ngắn. Những thiết kế maxi được khoét sâu ở phần cổ sẽ giúp cho nàng khoe được xương quai xanh quyến rũ, tạo cảm giác thon gọn cho cổ, vai và “đánh lừa” người đối diện về chiều cao thật sự của nàng. Các thiết kế váy maxi khoét cổ được cho là một giải pháp “hack” chân cực hiệu quả dành cho các cô gái đó nhé.

cao 1m50 có nên mặc váy maxi

Chọn những chiếc váy maxi xẻ tà

Ưu điểm của váy maxi vốn là phần chân váy dài thướt tha và duyên dáng, tuy nhiên chúng cũng sẽ mang lại cảm giác ngột ngạt cho cả nàng và người đối diện.

Cao 1m50 có nên mặc váy maxi

Cao 1m50 có nên mặc váy maxi? không còn là một vấn đề khó giải quyết. Nàng nấm lùn hãy bỏ túi ngay cho mình những bí quyết mặc váy maxi này để “hack” chân thật hiệu quả, đánh bật sự tự ti về ngoại hình nhé. Hy vọng một số tips nho nhỏ mà Thiên Phúc vừa bật mí sẽ giúp nàng lựa chọn được một phong cách thật thích hợp với mình nhé.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường