Tin Tức

Cập nhật tủ đồ mới cho nàng

13/07/2021 - 04:07:51 PM | 1417
Trong bài blog lần này, Thiên Phúc sẽ cập nhật tủ đồ mới cho nàng đơn giản mà vẫn sáng choang, cùng xem nhé!

XEM THÊM

Áo sơ mi

Áo sơmi là biểu tượng cho gu thời trang thanh lịch, nhã nhặn. Nhưng nếu các cô gái biết phá cách và mix một chiếc sơ mi form rộng cách điệu với quần short rách hay quần jean ống rộng trendy thì bề ngoài sẽ đậm cá tính và chất chơi người dơi luôn.

Riêng áo sơ mi họa tiết caro được “layer” cùng với áo thun ôm bên trong màu basic như đen/trắng sẽ chưa bao giờ là hết mốt và khiến cho trang phục của bạn thêm đặc biệt hơn, thử ngay nhé!

Quần Jean

Bên cạnh những chiếc Skinny truyền thống (Jean dài, bó sát), cùng Thiên Phúc làm mới tủ đồ của các nàng với những chiếc quần Jean baggy hay Jean dài ống rộng phong cách, hay thậm chí là Jean ôm lửng cũng cực thoải mái vận động.

Với những chiếc quần này, phối với bất kì áo gì cũng phù hợp, từ chiếc Simple T-shirt hay Sơ mi form rộng nói trên hay croptop, ... Đều hợp cạ.

Quần short/chân váy

Là con gái không thể không có chân váy, Thiên Phúc gợi ý nàng những mẫu chân váy cách điệu cùng khoen và dây xích kim loại hay váy quần kết hợp với thắt lưng xì tai hay váy tennis nàng không nên bỏ qua với khả năng dễ phối đồ cùng các Items khác và thích hợp diện nhiều tình huống khác nhau.

Áo khoác teen

Sở hữu tính linh hoạt không hề thua kém áo sơ mi, nên áo khoác teen từ chất liệu kaki, dù,… cũng là một trong những món đồ cực đáng để cân nhắc. Chúng đa năng, dễ phối đồ, diện Đông hay Hè, nắng hay mưa đều phù hợp.

Vì vậy, chỉ cần chọn được kiểu dáng phù hợp với bản thân thì bạn hãy nhanh tay sắm ngay để có được những outfit vừa đẹp vừa tiện dụng.

Hãy là một cô gái hiện đại và thông minh, chọn cho mình những Items chất lượng và đa năng, sử dụng được nhiều dịp, nhiều lần bạn nhé! Điều này sẽ giúp các cô gái của Thiên Phúc vừa tiết kiệm được 1 khoản tiền đáng kể và vừa giảm rác thải thời trang, bảo vệ môi trường nữa đấy!

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường