Tin Tức

Chân ngắn lưng dài mặc gì đẹp và che khuyết điểm?

29/11/2022 - 05:11:31 PM | 2166
Chân ngắn lưng dài làm sao để mặc đồ đẹp? Hãy cùng Thiên Phúc tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay để khắc phục nhược điểm này nhé!

Quần cạp cao mix áo croptop

Người lưng dài chân ngắn chắc chắn không được thiếu những em áo croptop và quần cạp cao trong tủ đồ. Thiết kế của những item này giúp giấu nhẹm đi khuyết điểm trên cơ thể nàng, khoe ra phần eo thon nhất nên cực kỳ tôn dáng.

Quần cạp cao mix áo croptop

Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn thêm những phụ kiện như giày cao gót mũi nhọn hay một chiếc quần ống loe để kết hợp cùng. Áo cổ V cũng sẽ giúp cho tỉ lệ cơ thể của nàng nhìn thon thả hơn nhiều đó.

Chân váy chữ A cạp cao + áo phông

Gợi ý thứ hai cho các cô nàng có dáng lưng dài chân ngắn là những em chân váy chữ A cạp cao kết hợp cùng áo phông hoặc áo sơ mi. 

Chân váy chữ A cạp cao + áo phông

Nhất định phải sơ vin vào thì nhìn mới gọn gàng, cao ráo nàng nha. Những gam màu xanh dương hay màu đen trắng basic sẽ khiến cho outfit của nàng tươi trẻ và cuốn hút hơn.

Phối áo giấu quần cực hack dáng

Một cách mix&match cũng được nhiều cô nàng fashionista mê mẩn đó là mặc giấu quần. Bạn cần có những chiếc áo phông hoặc áo sơ mi oversize. Bên trong kết hợp cùng quần short jean hoặc quần kaki hay chân váy ngắn.

Phối áo giấu quần cực hack dáng

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp cùng một đôi boot đùi, giày Dr Martens hay đơn giản là một đôi giày thể thao. Tuy không cần quá nhiều item rườm rà nhưng set đồ này cũng có thể giúp bạn bùng nổ nhan sắc.

Sử dụng thắt lưng bản to tạo điểm nhấn

Ngoài chọn trang phục thì những phụ kiện cũng rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự thành công của một outfit. Từ những chiếc thắt lưng to bản hay thắt lưng dây xích... đều có tác dụng giúp cải thiện tỉ lệ cơ thể của bạn.

Sử dụng thắt lưng bản to tạo điểm nhấn

Quần kẻ sọc hai bên hông

Thiết kế quần có hai vạch kẻ hông nhìn rất đánh lừa thị giác. Chúng giúp cho đôi chân của bạn nhìn dài và thẳng hơn. Khi mix cùng áo phông hay áo croptop cực tôn dáng.

Quần kẻ sọc hai bên hông

Outfit cùng màu cho người lưng dài chân ngắn

Một cách khắc phục lưng dài chân ngắn nữa cũng không tồi mà chị em có thể học tập chính là diện outfit ton-sur-ton một màu. Khi bạn mặc cùng một màu, tổng thể cả cơ thể nhìn sẽ hài hoà, không bị chia làm hai hay ba phần. 

Outfit cùng màu cho người lưng dài chân ngắn

Gợi ý một set đồ chân váy bút chì cạp cao màu xanh lá cùng áo ống đen và áo khoác len cùng màu dài tay. Khoe eo gợi cảm, quyến rũ vô cùng.

Đầm suông chít eo cao giúp tôn dáng

Tất nhiên không thể không nhắc đến những chiếc đầm suông dáng eo cao được. Thiết kế phần eo cao hoặc có thắt lưng đi kèm để làm điểm nhấn cũng khiến cho bạn nhìn thon thả, duyên dáng hơn.

Đầm suông chít eo cao giúp tôn dáng

Chân váy cạp cao xẻ tà

Nếu không thích chân váy chữ A basic thì nàng có thể thay đổi phong cách của mình bằng những em chân váy jean xẻ tà đó nha. Thiết kế này cũng là lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang. Đặc biệt mix cùng áo phông hay áo sơ mi, áo kiểu đều đẹp và xinh xắn.

Chân váy cạp cao xẻ tà

Áo chéo vạt xẻ tà mix chân váy xếp ly

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn mặc gì bởi dáng người lưng dài chân ngắn thì một chiếc áo vạt chéo mix cùng chân váy xếp ly sẽ là câu trả lời bạn đang tìm kiếm đó.

Áo chéo vạt xẻ tà mix chân váy xếp ly

Gam màu đen vừa giúp bạn nhìn gầy và thon thả hơn. Kết hợp cùng thiết kế đắp vạt, xẻ dưới càng giúp cho tỉ lệ cơ thể cân đối hơn. Khoe eo thông minh thế này chắc chắn sẽ cực tôn dáng đó nhé.

Phụ kiện đi kèm giúp nàng thêm nổi bật

Gợi ý cuối cùng của Thiên Phúc dành cho những cô nàng lưng dài chân ngắn là nên sử dụng những phụ kiện đi kèm để giúp set đồ có điểm nhấn. Từ đó vẻ đẹp của nàng cũng toả sáng hơn.

Phụ kiện đi kèm giúp nàng thêm nổi bật

Một số phụ kiện chị em có thể tham khảo như khăn quàng cổ, khuyên tai hay những chiếc vòng cổ,...

Hi vọng những chia sẻ về cách phối đồ cho người chân ngắn lưng dài bên trên sẽ giúp bạn thêm tự tin và xinh xắn. Nếu còn thắc mắc đừng ngại để lại bình luận bên dưới để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường