Tin Tức

Công thức phối chân váy dáng dài với áo sơ mi giúp nàng xinh hơn trong mắt đồng nghiệp.

21/09/2019 - 11:09:29 AM | 1995
Chân váy dáng dài được các nàng ưu ái vì độ an toàn, thanh lịch. Áo sơ mi lại là item không thể bỏ qua bởi khả năng dễ phối đồ, phụ kiện. không quá khó để bạn gái có thể chinh phục hoàn toàn con mắt của các đồng nghiệp nơi công sở chỉ với hai items cơ bản là áo sơ mi và chân váy dài.Làm sao để đỡ nhàm chán và tẻ nhạt trong mắt người chỉ với những item sơ mi sẵn có trong tủ và chân váy dài? Các công thức phối chân váy dáng dài với áo sơ mi dưới đây sẽ vẽ đường cho các nàng.

Chân váy trơn màu sáng + áo sơ mi màu sáng

Bắt đầu một ngày dài với set đồ gồm chân váy dáng dài trơn màu với áo sơ mi teen tươi sáng có hoa văn, sơ mi caro hay trơn màu sáng chính là một gợi ý hoàn hảo giúp bạn gái trẻ ra vài tuổi. Là gợi ý lý tưởng cho một ngày dài làm việc hiệu quả, năng nổ mà không phải mất quá nhiều thời gian và công sức lựa chọn. Đây là một công thức phối chân váy dáng dài với áo sơ mi giúp nàng xinh hơn trong mắt đồng nghiệp mỗi ngày.

Chân váy hoa văn + áo sơ mi đơn sắc

Để tránh rối mắt nếu đã chọn một chiếc chân váy có hoa văn thì áo sơ mi nhất định phải trơn màu. Để mặt đẹp thì phải tiết chế hoạ tiết và màu sắc. Chân  váy có hoa văn sẽ khó mix đồ hơn chân váy trơn màu ở trên.

Chân váy xếp ly + áo sơ mi basic

Chân váy xếp ly là item không bạn nữ nào không có trong tủ đồ có phải không,  phối cùng áo sơ mi basic sẽ cho ra một set đồ ưng mắt ngay lập tức. Các bạn nữ cần chọn một chiếc chân váy xếp ly đi kèm áo sơ mi basic phối thêm giày Oxford là đủ cho một ngày làm việc.

Chân váy xếp ly + áo blouse điệu đà

Áo blouse thuộc diện điệu đà như được sinh ra dành riêng cho những bạn gái yêu màu hồng đầy nữ tính. Để outfit thêm phần thuyết phục, một đôi khuyên tai to bản cùng giày búp bê chính là những phụ kiện đi kèm hết sức cần thiết mà bạn nữ không được quên.

 

Chân váy xếp ly + áo sơ mi trắng

Đơn giản với set đồ nhã nhặn gồm chân váy xếp ly với áo sơ mi trắng cơ bản, các nàng dễ dàng thu hút ánh nhìn bởi sự thanh lịch mà outfit này mang đến. Vừa sang trọng vừa thoải mái di chuyển cả ngày dài thì giày lười chính là phụ kiện đính kèm bạn nên ghi nhớ nằm lòng.

Chân váy suông + áo sơ mi với chi tiết nơ buộc

Những chiếc váy suông luôn có sức hấp dẫn với cô nàng văn phòng thích sự dịu dàng mà vẫn thanh lịch, thời thượng. Chân váy suông cũng là item giúp kéo chân cho bất kì nàng nào. Một công thức phối chân váy suông dài mà bạn nữ có thể học tập đó chính là đi kèm áo sơ mi hoặc sơ mi caro có nón tươi sáng với điểm nhấn là  nơ buộc cổ điệu đà. Set đồ này càng hoàn thiện khi bạn gái chọn đi cùng sandal cao gót đế vuông thời thượng.

Chân váy xẻ tà + áo blouse cổ tròn

Khoe được đôi chân dài miên man khéo léo thì một chiếc chân váy xẻ tà thấp chính là "item ruột" khó bỏ qua. Phối cùng áo blouse cổ tròn thanh lịch chiếc chân váy xẻ tà sẽ càng phát huy hiệu quả.Đi cùng với sandal cao gót giúp set đồ trở nên thanh thoát hơn còn giúp ăn gian chiều cao.

Chân váy bèo nhún + áo sơ mi trắng

Với chân váy bèo nhún đầy sự bánh bèo thì một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản chính là cứu cánh để tiết chế sự bánh bèo này. Một đôi  sneakers ton sur ton với màu áo để diện cùng để trông thật yêu kiều, xinh xắn trong những ngày thời tiết dần dễ chịu nhé.

Thời trang teen Thiên Phúc chúc tất cả các bạn nữ luôn rạng rỡ mỗi ngày đến công sở với công thức phối chân váy dáng dài với áo sơ mi giúp nàng xinh hơn trong mắt đồng nghiệp này nhé!

Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu lấy sỉ áo sơ mi caro không nón hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn chi tiết hơn.

 
Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường