Tin Tức

Cùng Chàng Khoe Cá Tính Với Áo Sơ Mi Caro

17/05/2019 - 10:05:55 AM | 1700
Áo sơ mi caro là thời trang cá tính và sành điệu được các chàng khá ưa chuộng. Dù bạn là anh chàng mới lớn hay trưởng thành cũng đều từng sở hữu vài chiếc sơ mi caro.

áo sơ mi caro nam

Bên cạnh đấy, sở hữu áo sơ mi caro thôi chưa đủ chúng ta cần phải biết cách phối đồ để mặc đẹp hơn. Cùng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc tìm hiểu cách phối sơ mi caro nam không nón sao cho đẹp nhé!

Áo Sơ Mi Nam Kẻ Caro

Áo sơ mi caro nam đẹp được liệt vào danh sách những món đồ thời trang không bao giờ lỗi mốt. Caro là họa tiết mang phong cách độc đáo. Đa phần những mẫu áo này đều mang đến sự trẻ trung, cá tính cho người mặc. Hơn thế, chiếc áo còn phù hợp với mọi vóc dáng, phong cách và màu da. Tùy mỗi kiểu sơ mi caro mà chúng ta có thể phối được nhiều phong cách khác nhau.

áo sơ mi caro nam

Mẫu áo sơ mi caro này được thiết kế với chất liệu thoáng mát, thoải mái, các chàng có thể tự tin mặc mà không sợ bị nhăn. Chính vì thế, mà thị trường sỉ sơ mi caro không nón bao giờ cũng nằm trong top những họa tiết thời trang bán chạy nhất hiện nay.

áo sơ mi caro nam

Cách Phối Áo Sơ Mi Caro Nam Chuẩn Như Hot Boy Xứ Hàn

Hàn Quốc là kinh đô thời trang lớn Châu Á. Vì thế, Gu ăn mặc của đất nước này được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, khi nói đến sơ mi caro nam không nón được các chàng kết hợp rất tài tình, cùng xem cách phối đồ dưới đây nhé!

áo sơ mi caro nam

  • Năng Động Với Áo Sơ Mi Caro Nam

Loại áo sơ mi teen này mang đến sức sống trẻ trung và năng động cho người mặc. Để có được set đồ năng động với sơ mi caro đẹp này, bạn có thể mang bên trong chiếc áo thun, quần kaki, giày thể thao và khoác chiếc áo sơ mi bên ngoài để giúp bạn thật trẻ trung. Những màu sắc tươi sáng như hồng, xanh, cam,… sẽ đem đến một hơi hướng hoàn toàn mới mẻ cho bạn.

áo sơ mi caro nam

  • Thanh Lịch Cùng Áo Sơ Mi Caro

Ngoài chiếc áo sơ mi nam trắng, áo sơ mi nam caro cũng có thể khiến các chàng trở nên thanh lịch. Áo sơ mi caro không nón với màu sắc cổ điển mix với quần kaki sẽ tạo nên một phong cách lịch sự, cuốn hút kỳ lạ.

áo sơ mi caro nam

  • Trở Thành Chàng Trai Sành Điệu Với Sơ Mi Caro Không Nón

Những mẫu áo sơ mi caro không nón được phối độc đáo sẽ phù hợp với những anh chàng cá tính. Một chiếc áo sơ mi caro kêt hợp áo thun, để hở vài chiếc nút để tạo vẻ phong trần sẽ thật ấn tượng.

áo sơ mi caro nam

Khi đi ra ngoài, bạn có thể làm mới set đồ này bằng cách diện một chiếc kính mặt gương thời trang, tuy đơn giản nhưng tạo nên một phong cách vô cùng sành điệu cho các chàng.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp sỉ sơ mi caro không nón này để kinh doanh hoặc đồng phục cho công ty, lớp..v.v. Thì hãy đến với Xưởng Thời Trang Sỉ Thiên Phúc, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng thời nam nữ giá cả hấp dẫn, chất lượng tốt. Đặc biệt hơn, bạn có thể dễ dàng mua sỉ sơ mi caro không nón và các sản phẩm thời trang khác, bằng cách mua qua online hay mua trực tiếp tại: 142Đ ĐHT 06 , KP1, P. TÂN HƯNG THUẬN, Q.12, TP.HCM hoặc liên hệ qua: Ms.Chúc (Zalo) 0908 571 831 - 01642 507 436 để được nhân viên tư vấn tận tình.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn có thêm cách phối sơ mi caro không nón mới khoe được cá tính của mình.

 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường