Tin Tức

Đón đầu xu hướng thời trang tết 2023 cho nữ đẹp THANH LỊCH

02/01/2023 - 09:01:45 PM | 1044
Hãy cùng Thiên Phúc điểm qua 30 kiểu phối thời trang tết 2023 cho nữ vô cùng thanh lịch qua bài viết dưới đây nhé!

XEM THÊM

Màu sắc rực rỡ như mùa xuân

Một điểm nhiễm nhiên trong kế hoạch mua sắm đồ xuân, đồ tết năm mới của hầu hết mọi người chắc chắn sẽ là ưu tiên các màu sắc mới mẻ, tươi tắn. Và đây cũng chính là một trong các xu hướng thời trang siêu hot dịp đầu năm 2023. Vì vậy, đừng chần chừ mà hãy “chốt đơn” ngay khi chọn được các màu sắc rực rỡ yêu thích.

Đón đầu Xu hướng thời trang tết 2022 cho nữ đẹp Ngất Ngây

Layer áo len kết hợp với áo nỉ

Sự kết hợp nhìn có vẻ trái ngược giữa layer áo len kết hợp với áo nỉ này lại mang đến cho các bạn nữ một sự dịu dàng và cá tính lạ thường. Áo len nỉ (áo khoác teen nỉ) khỏe khoắn, cá tính được kết hợp với chân váy ngắn. Vừa tôn dáng của các bạn nữ, vừa giúp bạn nổi bật hơn khi đi dạo cùng bạn bè. Nét dịu dàng pha chút cá tính này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nữ nào muốn thử.

thời trang tết 2021 cho nữ đẹp

Bộ suit váy thanh lịch, sang trọng

Bạn có thể dễ dàng diện kiểu trang phục này để đi du xuân, vui tiệc tối hay thăm nhà người thân dịp đầu năm đều hết sức phù hợp. Ngoài ra, nếu cảm thấy áo dài quá xuề xòa, bạn cũng có thể thay thế chúng bằng một bộ suit phối chân váy thanh nhã mà vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người.

Đón đầu Xu hướng thời trang tết 2022 cho nữ đẹp Ngất Ngây

 

Váy cổ sơ mi

Váy cổ sơ mi là một phong cách mà các bạn nên có trong tủ đồ của mình trong những ngày tết. Khi đến những nơi đông người, mà đặc biệt là những người cao tuổi thì chiếc đầm sơ mi giúp bạn trông vừa dịu dàng nữ tính lại rất kín đáo và lịch sự. Một chiêu ghi điểm trong mắt người lớn đây rồi.

thời trang tết 2021 cho nữ đẹp

Áo sơ mi + chân váy denim + áo khoác

Cách mix đồ cá tính này khá được các bạn trẻ yêu thích. Một phong cách rất thoải mái, năng động. Áo sơ mi nữ cao cấp, trang nhã được kết hợp với chân váy Denim thời trang, nữ tính. Cùng một chiếc áo khoác jean phá cách, trẻ trung lại tăng thêm sự năng động cho người mặc. Với bộ trang phục này bạn có thể tha hồ đi dạo phố rồi.

thời trang tết 2021 cho nữ đẹp

Áo len và chân váy

Với thời tiết ngày tết hơi se lạnh thì việc kết hợp giữa những chiếc áo len ấm áp với chân váy là lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ. Vừa có thể giữ được ấm, lại vẫn thể hiện được sự duyên dáng, xinh đẹp. Chỉ cần một chiếc áo thun với quần set đồ tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch. Sẽ mang đến một phong cách vừa hiện đại vừa trẻ trung cho các bạn.

thời trang tết 2021 cho nữ đẹp

Áo hoa cổ bè + chân váy

Phong cách này là một trong những mẫu trang phục được ưa chuộng nhất. Áo hoa cổ bè kiểu nữ có họa tiết xinh xắn kết hợp với chân váy trơn sẽ giúp cho bạn trở nên nhẹ nhàng, nữ tính hơn rất nhiều. Với những cô nàng thích sự phá cách thì đây là một lựa chọn hợp lý cho ngày tết.

thời trang tết 2021 cho nữ đẹp

Váy xếp ly nữ tính

Váy xếp ly nữ tính hiện nay là một trong những trang phục phổ biến của các bạn trẻ. Chân váy xếp ly có thể phối hợp với nhiều đồ như áo len dáng rộng, áo phông và sơ vin vào bên trong. Hoặc kết hợp với áo sơ mi cũng rất đặc biệt. Vào ngày tết thì các bạn nên chọn cách mix với áo len để có thể giữ ấm và cũng rất xinh xắn.

thời trang tết 2021 cho nữ đẹp

Áo phông đi với quần ống loe

Nói đến những mẹo thời trang tết 2023 cho nữ làm sao có thể bỏ qua mẫu quần ống loe làm mưa làm gió thời gian này chứ. Vào dịp tết 2023 này sự kết hợp giữa chiếc quần ống loe với áo phông tiếp tục là lựa chọn vô cùng thông minh. Bộ đồ này sẽ mang đến cho các bạn sự thoải mái, năng động, trẻ trung mang đến một cái tết nhiều màu sắc và niềm vui.

thời trang tết 2021 cho nữ đẹp

Trên đây là những gợi ý về mẹo thời trang tết 2023 cho nữ Ngất Ngây mà Thiên Phúc đã cung cấp cho bạn. Hi vọng có thể giúp bạn đón đầu xu hướng thời trang của mùa tết năm nay. 

Tin liên quan
Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường