Tin Tức

Gợi ý thời trang ở nhà chống dịch thì vẫn phải xinh

26/07/2021 - 04:07:01 PM | 412
Từ bỏ ngay suy nghĩ ở nhà thì mặc gì cũng được đi chị em. Ở nhà tránh dịch vẫn phải luôn trẻ trung xinh đẹp mọi người nhé.

Dưới đây là gợi ý 3 item thời trang ở nhà giúp bạn gái vẫn luôn xinh tươi, F5 tinh thần chống lại dịch bệnh.

XEM THÊM

Đầm 2 dây

Vào mùa hè oi bức, đầm 2 dây là loại váy vô cùng thích hợp để bạn mặc ở nhà tránh dịch. Nó mang lại cảm giác phóng khoáng, thoải mái, mát mẻ và đầy cuốn hút.

Gợi ý thời trang ở nhà

Pyjama chất lụa 

Đầu tư những bộ đồ bộ Pyjama đẹp mắt với chất lụa thoải mái, màu sắc tinh tế sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn ở nhà thì có gì phải đắn đo nàng nhỉ?

Gợi ý thời trang ở nhà

Tận hưởng những ngày "trốn dịch Corona" tại nhà với một bộ pyjamas lụa xinh đẹp nhé nàng! Khi mặc một bộ Pyjama lụa bạn sẽ cảm nhận được rất rõ sự thoải mái mà chỉ có chất liệu này có được. Cảm giác mềm mại, dịu mát của lụa trên da giúp cơ thể được thư giãn, nhẹ nhõm.

Đầm thun suông họa tiết trẻ trung

Mùa dịch bệnh chỉ ở nhà, cần chi đầm váy cầu kì cho vướng víu, với chiếc đầm thun rộng rãi cái nắng nóng cũng dịu đi vì chất vải coton  lạnh mát mẻ khiến bạn gái dễ chịu vô cùng.

Gợi ý thời trang ở nhà

Chẳng cần đi đâu xa ở nhà với cú click chuột cũng mua được quần áo xinh đẹp với giá rẻ giật mình mà không sợ virut Corona. Tham khảo ngay các mặt hàng thời trang tốt nhất đến từ trang website:thoitrangteenthienphuc.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Số điện thoại
0342 507 436
Gọi điện SMS Chỉ đường